President Obama: The Inauguration

Oh pleaaaassseeee! Nyani admit defeat tu, THAT WAS A SPEECH!!!!! You'd think someone was whispering in his ear!! Bush must've been feeling really stupid pale. God bless Obama and that gorgeous family of his

Ni admit nini wakati speech yenyewe ilikuwa lame. Tuliambiwa hii itakuwa ni cross ya I have a dream na ask not what your country can do for you but what you can do for your country na we have nothing to fear but fear itself na matokeo yake hakuna hata memorable lines. Puh-lease.....

Jamaa anaondoka na mengi....kuanzia mayai viza siku ya inaugural yake mpaka kiatu cha Iraq... inapendeza..naona hata jamaa wa jeshi hawana zile saluti..anaondoka anaacha watu wanapata lunch. :)

Yaani ni furaha iliyoje kumuona George W. Bush aki vacate mji..Hail to the President, the new smart President is in town now. Naona helicopter iliyombeba Laura na George ndio inawasili Andrews Airforce base...wafanye haraka haraka waende zao Texas.

SteveD, hii sasa ndo chuki binafsi kwa President George Walker Bush.....Never have I seen you call out anybody for their hatred agaisnt Bush....

Kila mtu ameguswa.Msikilize hata Gen.Colin powell anasema ameguswa sana na hilo bonge la speech

SteveD, hii sasa ndo chuki binafsi kwa President George Walker Bush.....Never have I seen you call out anybody for their hatred agaisnt Bush....

Ok, I will shut up ili nisiwachukize baadhi ya watu kwani I know today is filled with mixed emotions by both sides.

You mean yule Onyango Obama anayeishi kwenye kile kibanda pale Nairobi? Lol

8 years of Obama's administration will be too long for you. I feel very sorry for you. I wish you could move to Mars :)

[media]http://ca.youtube.com/watch?v=d7WabW_QW14[/media]

Kila mtu ameguswa.Msikilize hata Gen.Colin powell anasema ameguswa sana na hilo bonge la speech

Kweli yehgo masika Majita,

Hotuba yake imegusa si wamarekani peke yake bali kila nyanja hapa duniani, Kuanzia nchi tajiri mpaka maskini. Hata Osama na jamii yake ya magaidi wamepelekewa ujumbe.

Naona January, naye anaperuzi kwa ajili ya kuongeza some inputs za speech za Mwungwana! just kidding

Ok, I will shut up ili nisiwachukize baadhi ya watu kwani I know today is filled with mixed emotions by both sides.

Asilimia kubwa tunafurahia tu kumuona Obama ambaye wengi hawakumpa nafasi ya kumshinda Hillary Clinton pamoja na mapesa yao na organisation kubwa na nzuri sana waliyokuwa nayo hasa ukitilia maanani kwenye opinion polls Hillary alikuwa anaongoza kwa points 28 au hata zaidi. Wenye usongo na Obama labda ni KKK na maracist.

Na kila kona ya dunia wengi wanafurahia kuona demokrasi ya kweli inavyofanya kazi kwa kuchaguliwa Obama kwa sababu Walimwengu wengi tumeshasikia statements toka kwa watu mbali mbali wa ngazi za juu US kwamba, "America is not ready for a black president".

Ni historical event ambayo wengi wetu hatukutegemea kabisa kuiona within our life time. What a moment!!!

[media]http://www.youtube.com/watch?v=8EbYmMb4lR4[/media]

Ni admit nini wakati speech yenyewe ilikuwa lame. Tuliambiwa hii itakuwa ni cross ya I have a dream na ask not what your country can do for you but what you can do for your country na we have nothing to fear but fear itself na matokeo yake hakuna hata memorable lines. Puh-lease.....

Nyani kwani hizo speech unazozisema hizo zilikuwa ni za kwenye inaugral day???Kama ni kutafuta cross tafuta speech za Obama za nyuma na zinganisha

Huyu Samatta wa marekani kachemka au alitaka kumlostisha raisi husein? he made public missteps when swearing in BOH.Roberts slightly flubbed the oath, which then tripped up Obama.
The oath is contained in the Constitution:

"I do solemnly swear (or affirm) that I will faithfully execute the office of President of the United States, and will to the best of my ability, preserve, protect and defend the Constitution of the United States."
But when Roberts swore in Obama, he flipped some of the words, saying: "I will execute the office of president to the United States faithfully."

Here's the transcript:

ROBERTS: Are you prepared to take the oath, Senator?
OBAMA: I am.
ROBERTS: I, Barack Hussein Obama...
OBAMA: I, Barack...
ROBERTS: ... do solemnly swear...
OBAMA: I, Barack Hussein Obama, do solemnly swear...
ROBERTS: ... that I will execute the office of president to the United States faithfully...
OBAMA: ... that I will execute...
ROBERTS: ... faithfully the office of president of the United States...
OBAMA: ... the office of president of the United States faithfully...
ROBERTS: ... and will to the best of my ability...
OBAMA: ... and will to the best of my ability...
ROBERTS: ... preserve, protect and defend the Constitution of the United States.
OBAMA: ... preserve, protect and defend the Constitution of the United States.
ROBERTS: So help you God?
OBAMA: So help me God.
ROBERTS: Congratulations, Mr. President.

UPDATE: It's worth pointing out that Chief Justice William Howard Taft, who had been President himself, also flubbed the oath when he was swearing in Herbert Hoover in 1929. When Taft administered the oath, he said, "preserve, maintain and defend the Constitution," instead of "preserve, PROTECT, and defend." So where Roberts flipped a couple of words, Taft substituted an entirely new one.

May be he was freezing.....tukiachia hayo finaly he has gone the best thing for me tonight

Senetor Byrd na Kennedy walipata matatizo ya kiafya during luncheon, Kennedy alipatwa na seizure lakini wote inasemekena kuwa wamerejea kwenye hali zao za kawaida na Byrd hakupelekewa hospital....Obama anaelekea huko white house hivi sasa....Wako Capitol hill na parade inatakiwa ianze kwasababu nasikia Chenney na wheel chair yake walisababisha ratiba kuharibika kabisa na sasa wako behind.

I'll tell you what the speech was in one word uninspiring. The thing that knocked me out of my chair screaming was the Poem by whoever that lady was! what on earth was Boombox and pencils!

Speech ililikuwa nzuri tu kwani inaendana na wakati na challenges zilizopo...Ni straight forward message...Obama kashuka kwenye presidential limo "The Beast"na sasa wanatembea kwa miguu.

I never expected Obama to walk out of his Cadillac! That was so risky guys...! For sure, change has come

Back
Top Bottom