Pole Saana na Msiba Roulette

That's destiny Russian Roulette....
We all have own destinies....and we can not really take charge of our destinies...
Pole sana Russian Roulette!

Dah, nikisikia mtoto mdogo kafariki huwa naumia sana na nakumbuka mbali sana, Mungu ailaze roho ya marehemu mahala pema peponi, yaani huyo ni malaika kaenda moja kwa moja...apumzike kwa amani,... amen

Wana JF

Russian Roulette is one of the Mods ambae yupo saana nasi hapa jamvini katika mijadala mbali mbali as much as anatu-moderate na hata kumoderate threads. Hio imefanya awe na members wengi kumkubali na kumpenda tokana na her tolerance and Charm.

I am Sad to say kua Kafiwa na niece yake Mpendwa wa eight (8) months old baada ya kuumwa kwa mda mrefu akiugua Congenital disease (na alishawahi rusha Thread hapa siku za nyuma kuhusiana na ugonjwa huo
Link
); Ni msiba mkubwa saana kwa wazazi wa the little angel na Familia nzima. Roulette so loved this kid na alichangia saana kutaka jua jinsi gani wanaweza muokoa. Mwenyezi Mungu Mwingi wa Rehema ana mipango mingi na mara nying tofauti na vile wanadamu tunataka.... The little angel has gone to her maker... May she Rest in peace.

Russian Roulette... Pole saana Love kwa msiba.... Allah akupe Imani na Amani in this whole time of Sorrow. I have written this to fellow JF members and to you with Abundant Love Dearest..... Tuko nawe kiroho na fikra katika this whole time of sorrow. Stay Strong dearest....

"Innah lillah wah innah lillah Rajjun"

Pamoja Saana
AshaDii.

Duh,ama kweli the JF world is big!Yani hadi sis RR amepatwa na haya siyajui?

She is one of the people whom i really admire!

Kwa kipindi kifupi nilichomfahamu RR humu ndani,basi ni a very reliable person and very persistent..Kama ni kweli alijitahidi kusaidia kwenye kuokoa maisha ya niece wake,basi fahamu kuwa maybe the best options where exhausted.

Nashukuru Asha D, kwa kunifumbuwa macho kwa upande mwingine kuhusiana na mijadala kama hii ambayo inatufanya tu think about each other beyond avatar and screen names...I mean as actual human beings who faces the life realities.

Please send my condolences...May God give their familiy peace during these hard times.

Amen.

Duh,ama kweli the JF world is big!Yani hadi sis RR amepatwa na haya siyajui?

She is one of the people whom i really admire!

Kwa kipindi kifupi nilichomfahamu RR humu ndani,basi ni a very reliable person and very persistent..Kama ni kweli alijitahidi kusaidia kwenye kuokoa maisha ya niece wake,basi fahamu kuwa maybe the best options where exhausted.

Nashukuru Asha D, kwa kunifumbuwa macho kwa upande mwingine kuhusiana na mijadala kama hii ambayo inatufanya tu think about each other beyond avatar and screen names...I mean as actual huan beings who faces the life realities.

May God give their familiy peace during thses hard time.

Amen.

Jmushi it is a PLEASURE to have you at MMU, na I know for a fact this is your first post ever hapa.... I am more Glad it is an important post. I would have said more BUT i have not replied to any post humu katika Thread for zoooote ni in Courtesy of My Friend Russian Roulette. Nimeona ni bora nikukaribishe na kukushukuru pia. I just hope hii thread has told you exactly what i meant to explain to you in detail.... Karibu Saana MMU.

Pamoja Saana
AshaDii.

Jmushi it is a PLEASURE to have you at MMU, na I know for a fact this is your first post ever hapa.... I am more Glad it is an important post. I would have said more BUT i have not replied to any post humu katika Thread for zoooote ni in Courtesy of My Friend Russian Roulette. Nimeona ni bora nikukaribishe na kukushukuru pia. I just hope hii thread has told you exactly what i meant to explain to you in detail.... Karibu Saana MMU.

Pamoja Saana
AshaDii.
Nimekupata sawia...Halafu you guys have soo much in common, i love you all for real!

You make this forum very exciting, and trust me that i aint trying to impress ya'll fo nuttin,its just the fact some of you guys are amazing and makes me proud for becoming a member here.

Thank you ver much,niko na laptop bafuni i gotta go to school yani niko na mswaki hapa lakini i am getting caught up in conversations Lol!

Kuingia humu ni rahisi,kuoka mhn!

Back
Top Bottom