Obama's speech on Iran

Israel bila msaada wa kijeshi wa Marekani na mataifa mengine ya Magharibi, amini sungusungu wa hapa Tanzania ni Bora mara mia!!! Ndio maana Marekani inawakingia kifua. Wapelestina hawaruhusiwi kuwa na sila kama vifaru nk. Lakini tumeona jinsi Hamas au Intifada au Hisbollah ilivyowatoa jasho Waisrel licha ya kuwa na Mabomu ya sumu, vifaru, madege ya kivita nk.

Israel bila msaada wa kijeshi wa Marekani na mataifa mengine ya Magharibi, amini amini sungusungu wa hapa Tanzania ni Bora mara mia!!! Ndio maana Marekani inawakingia kifua. Wapelestina hawaruhusiwi kuwa na sila kama vifaru nk. Lakini tumeona jinsi Hamas au Intifada au Hisbollah ilivyowatoa jasho Waisrel licha ya kuwa na Mabomu ya sumu, vifaru, madege ya kivita nk. Mungu apishe mbali kama Israel wangeachwa na Iran wapigane...................... Naomba isitokee.

Israel bila msaada wa kijeshi wa Marekani na mataifa mengine ya Magharibi, amini sungusungu wa hapa Tanzania ni Bora mara mia!!! Ndio maana Marekani inawakingia kifua. Wapelestina hawaruhusiwi kuwa na sila kama vifaru nk. Lakini tumeona jinsi Hamas au Intifada au Hisbollah ilivyowatoa jasho Waisrel licha ya kuwa na Mabomu ya sumu, vifaru, madege ya kivita nk.
hujui usemacho-
kwa taarifa yako kama si upole wa israel hiyo jamii ya wapalestina ingekuwa imeshafutika hapo west bank,wangebakia hawa walio uhamishoni tu-ingekuwa ni holocaust ya wapalestina

Obama is addressing the American Israel Public Affair Conference. He says America prefers to use diplomacy to prevent Iran from obtaining nuclear weapons but he could also use force.

He starts: "Let's begin with a basic truth that you all understand: no Israeli government can tolerate a nuclear weapon in the hands of a regime that denies the Holocaust, threatens to wipe Israel off the map, and sponsors terrorist groups committed to Israel's destruction. And so I understand the profound historical obligation that weighs on the shoulders of Bibi Netanyahu, Ehud Barak, and all of Israel's leaders.

Bofya hii Did Ahmadinejad really say Israel should be ‘wiped off the map’? - The Washington Post

Obliterate Iran (wipe off Iran) ni kauli ya Clinton aka US

Obliterate - Definition and More from the Free Merriam-Webster Dictionary

ob·lit·er·ate/əˈblitəˌrāt/

Verb:

1. Destroy utterly; wipe out.
  2. Cause to become invisible or indistinct; blot out.

Huyu mama kauli zake huwa si masihara.Alisema anawish Gaddafi auwawe, na kwamba asingependa Gaddafi akamatwe akiwa mzima haikupita hata wiki, rebels wakamkamata, wakamwua akiwa kwenye custody yao, walitimiza wishes za mama.

Last edited by a moderator:
Yeah! like Tiger Woods... COBLASIAN... Geez!
His countrymen labeled him "BLACK", not biracial... Black!
So is Du Bouis... Black!
Terrence Howard...Black!!
Drake...Black!!!!!
Let it go.

Fact is fact. Obama's mother is white and his father is black. You can't change that.

1. "I reserve all options and my policy here is not going to be one of containment; my policy is prevention of Iran obtaining nuclear weapons and, as I indicated yesterday in my speech, when I say all options are on the table, I mean it," Obama added.OBAMA

2 "We've waited for sanctions to work," he said. "None of us can afford to wait much longer. As prime minister of Israel, I will never let my people live in the shadow of annihilation." NATANYAHU

3. Obama also repeated the warning that he delivered at AIPAC's annual conference in Washington on Sunday -- that military force remains an option to prevent Iran from becoming a nuclear power.

note: Ukipita uchaguzi wa US lazima IRAN afunzwe nidhamu kisawasawa

Sidhani kama inaweza kwenda peke yake bila msaada wa Marekani!!!

against ARAB: marekani humaanisha Israel na Israel humaanisha marekani

For them, you're the great Satan, we're the little Satan," Netanyahu said. "For them, we are you, and you are us. And you know something, Mr. President? At least on this last point, I think they're right. We are you, and you are us. We're together. ... Israel and America stand together

Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom