Nini msukumo wako kujiunga na JF

Sigma

JF-Expert Member
Feb 26, 2011
Mi kuna mada ilikuwa inahusu sehemu yangu ya kazi, taasisi yangu ilichanwachanwa vibaya jamvini ndo nikaamue nijoin.
wewe je?

mimi nilikerwa na usumbufu wa wizara ya afya chini ya PS Nyoni.nikajitosa kumuomba ajiuzulu kabla hajawajibishwa.hatimaye mwaka mmoja baadae mungu alisikia kilio changu and now she is out!

mimi nilikerwa na usumbufu wa wizara ya afya chini ya PS Nyoni.nikajitosa kumuomba ajiuzulu kabla hajawajibishwa.hatimaye mwaka mmoja baadae mungu alisikia kilio changu and now she is out!

I can see.
Ni mdau wa afya!
Hongera, Mission executed.

Am a born again JF member been there done that bought the tshirt, sold the tshirt retire, now am born again.....

I missed it, so am here just debating, arguing, passing time and learning a thing or two

Mi nilivutiwa na michango ya Sigma,
nikaona nijiunge niwe namgongea likes.

'siseme ivo mMwali ntapagawa,
Asante kwa kukuvuta jamvini, ila like zako siku hizi kame sana

mimi nilivutiwa na Rejao nikaona nijiunge ili niwe nae karibu ila ana mapozi sijui sharobaro??? lol

Am a born again JF member been there done that bought the tshirt, sold the tshirt retire, now am born again.....

I missed it, so am here just debating, arguing, passing time and learning a thing or two
Speaking of Tshirts, do we have a new JF brand?

Speaking of Tshirts, do we have a new JF brand?
Ha ha ha haa I don't know mkuu, what I meant was I was one of you guys (before becoming sun wu) The previous character joined JF wakati wa uchaguzi wa president to check current news he got addicted with JF and I had to give him a break, sun wu wanted to get news za uchaguzi wa Arumeru, lakini he found out he cant check as guest, therefore he had to join as a member and now its almost a week (am afraid he is getting addicted as well, soon or later I will have to delete him as well)

mimi nilivutiwa na Rejao nikaona nijiunge ili niwe nae karibu ila ana mapozi sijui sharobaro??? lol
Lol..umenifanya nicheke sana. Huo usharobaro ni wa kwenu vijana, mimi umri umeshapita tayari

Ha ha ha haa I don't know mkuu, what I meant was I was one of you guys (before becoming sun wu) The previous character joined JF wakati wa uchaguzi wa president to check current news he got addicted with JF and I had to give him a break, sun wu wanted to get news za uchaguzi wa Arumeru, lakini he found out he cant check as guest, therefore he had to join as a member and now its almost a week (am afraid he is getting addicted as well, soon or later I will have to delete him as well)
Oh I see !!.
· Members: 72,300
LAST WEEK it was around 68,000.
Lots of sun wus.
Why just send sun wu to rehab factory.
His addiction, I guess, will be dealt with accordingly.
And again he'll resurface as same sun wu.

Kuendeleza harakati zetu za Jambo Forum za kuendelea kuelimishana kwa kuandika yaliyo ya kweli na yenye mashiko kwa ajili ya maendeleo ya nchi yetu Tanzania.

nilijoin...baada ya rafiki yang mpendwa huko bongo alikponielekeza...pia nilipenda forums za JF na michango inayochangiwa.
Naipenda sana vile napata taarifa tele za huko Bongo...na sehem zote Dunian.

Back
Top Bottom