Nimempenda girl wa humu JF.

Asha, was this meant to encourage him?! ;)

What was i supposed to say to the kid... he is still learning, come on Steve Dii lets give him some rope... once he has been given the number not in a long while he will be complaining to us on how to divert the attention...

What was i supposed to say to the kid... he is still learning, come on Steve Dii lets give him some rope... once he has been given the number not in a long while he will be complaining to us on how to divert the attention...

True that...!

Hivi Asha D
Tangu umeingia humu JF umewahi kuona nimeanzisha thread?

hakuna haja ya kuogopa mambo madogo,if you can not handle the rejection of someone you hardly know,i do not know what you can handle!!

Maisha yataendelea tu uwe na amani.....ukiona tabu sana we ni PM mimi nitakusaidia kumwambia na kumwelewesha.....:dance::dance::dance:

Utampendaje mtu humjui? Tuma PM kwa kila jina unalohisi la mwanamke. Tutakujibu

Nashangaa wengine wanatumia kuanzisha thread kupewa attension (kama ni kweli)

Watu wana strategy tofauti... unafikiri woote wana maneno yalo jipanga kama wewe... Muache nae atumie hii njia alafu ni new member hivyo ndo anapokea maushauri ayafanyie kazi...lol

Husninyo kasema amechoka saa hizi, analala
Kasema kesho atakuja kusoma PM zako (Umtumie kweli)
Ila namba ya simu hakupi mpaka akujue vizuri
CPU hahahahhahaha atakuja kunipa presha hayse,hata asiponipa namba yake akisema I love u too inatosha kwangu

Jamani mbona majungu sana,usiku mwema wote

Back
Top Bottom