Nicole kujienguea Pussycat Dolls?

Kana-Ka-Nsungu

JF-Expert Member
Oct 4, 2007
Kama hii itakuwa kweli- nahisi huu utakuwa ndio mwisho wa hili kundi kwa kuwa wasichana wengine wote naona kama ni wacheza shoo na waitikiaji tu. Robbie William alipojitoa Take That na Ronan Keating alipoiacha Boyzone- band zote hizo zilikufa, je will this be the case here too? time will tell......

Pussycats lose Doll?

Nicole Scherzinger has quit the Pussycat Dolls, according to reports.

The singer plans to launch a solo career and will officially leave when the girl band complete the promotion of new album "Doll Domination".

There has been no official comment on the news although celebrity blogger Perez Hilton recently drew attention to latest single "Jai Ho", which was credited to 'Pussycat Dolls featuring Nicole Scherzinger'.

"The big reason most people believe is that Nicole has actually now LEFT the Pussycat Dolls but is still remaining with them until the 'Doll Domination' era is over", he wrote.

Scherzinger is rumoured to be considering making a record with her boyfriend, Formula One ace Lewis Hamilton.

From-yahoo

Kana I concur with you, if this is true then that will be the end of PCD. Interestingly sikujuwa kama Lewis Hamilton ndio anabeba huu mzigo. Mhh wakubwa wanafaidi kweli.

Kana, umenivunja mbavu kwa kweli thanx maana wanadai ukicheka unaongeza maisha so kama ni kweli umechangia kuongeza maisha yangu. You are right, hakuna kitu muhimu kama kisu kikali. I don't know ila kwangu mimi Nicole ni one of the most beautiful musicians. Infact hata Akon aliwahi kukiri hili kwamba mtoto yuko bomba sana. Huenda ni huo mchanganyiko wa rangi, ufilipino na urasia ndani yake. Mkulu Kana thanx kwa threads kama hizi ndani ya w'end.

Kama ni kweli Nicole Scherzinger amejiengua pusscat dolls, litasambaratika maana alikuwa kinara kwenye hilo kundi.

I thought huyu demu alienda solo at least two years ago alipoanza kufanya kazi na Timbaland oh well all the best.

lol hili jina la hili kundi lina utata.....
10_nicole_scherzinger.jpg

Nicole mwenyewe vina utata..cheki alivyoshika mike vizuri......goal lazima itasogezwa tu kwa hali hii...

Last edited:
Yule dogo lewis ndio anamega ngoma hii? kudadadeki anafaidi aisee

Back
Top Bottom