NBA Season 2015 - 2016: Special thread

Nimeikuta hii pahala, inatoka kwa shabiki Trail Blazers;

"I dislike the Warriors for so many reasons but you can not hate on their chemistry and the way they play ball. So amazing!"

Bado naendelea kumtafuta mtu aniambie kwa nini hasa haipendi hii timu! Huyo hapo juu anasema tu haipendi kwa sababu nyingi tu ingawa hazitaji. Naomba msaada...
Nzi, Raimundo karibuni.

Mimi siipendi GSW kwa sababu inashinda mara kwa mara, so kufungwa kwao hata mara moja mi nafurahi tu.

Kama nilivyokuwa siipendi Man U ya mwaka 1998/1999, Barcelona, Arsenal ya kina Thiery Henry; kuna thrilling feeling naipata pale timu ngumu kufungwa inapofungwa na nakuwa nawapa credits underdogs wanaosumbua wakubwa.

Imagine washabiki wa ligi ya EPL walivyofurahi Leicester kuchukua ubingwa, basi hiyo ndo sababu kuu, ila hasa hasa inasababishwa na washabiki wa timu husika kujigamba sana.

Mimi siipendi GSW kwa sababu inashinda mara kwa mara, so kufungwa kwao hata mara moja mi nafurahi tu.

Kama nilivyokuwa siipendi Man U ya mwaka 1998/1999, Barcelona, Arsenal ya kina Thiery Henry; kuna thrilling feeling naipata pale timu ngumu kufungwa inapofungwa na nakuwa nawapa credits underdogs wanaosumbua wakubwa.

Imagine washabiki wa ligi ya EPL walivyofurahi Leicester kuchukua ubingwa, basi hiyo ndo sababu kuu, ila hasa hasa inasababishwa na washabiki wa timu husika kujigamba sana.
Hahah...Lakini Humchukii Lebron ambaye amedominate tangu aingie NBA.I don't get it actually. ..
Am sure same reason you love LBJ is the same reason you hate GSW..."Domination"..
Nice day...

Hahah...Lakini Humchukii Lebron ambaye amedominate tangu aingie NBA.I don't get it actually. ..
Am sure same reason you love LBJ is the same reason you hate GSW..."Domination"..
Nice day...

Kama ukifatilia comments zangu, 2013 nilikuwa nawasapoti GSW, wakati wako na Jaret Jack (PG), Coach alikuwa ni Jackson.

Halfu pia LBJ ana haters wengi sana, hasa hasa baada ya Decision 2010, hivyo nakuwa naside naye tu kwa sababu hiyo, ila jamaa inabidi achukue tu huu ubingwa aisee.

It was hard to predict... We had rough three quarters but man, those last 12 minutes have been pain in a** to PB..
The day you see me panic, know things are bad, really bad, and there's no comeback. But with their kind of play I pity teams they will be meeting on their way to defending their title. Believe it or not, the trophy is already in the bag and you can take that to the bank. Another ring for Curry please!

The day you see me panic, know things are bad, really bad, and there's no comeback. But with their kind of play I pity teams they will be meeting on their way to defending their title. Believe it or not, the trophy is already in the bag and you can take that to the bank. Another ring for Curry please!
The feeling is mutual, bruv!

I like that confidence.

I really really hope it is you we are meeting so that we revenge.

The feeling is mutual, bruv!
I just don't watch games buddy, I read them.
I like that confidence.
There are some things you should never wish for, you just might get them. If there's one team I'd be very happy to meet in the finals, it is the CAVs...itakuwa ni sawa na kumsukuma mlevi. Incidentally have they completely recovered from the last dose? I bet they haven't and that's just too bad 'cause we wouldn't want to overdose them, would we? But then if you insist that's exactly what you will get, that is if you still have any strength left after wrestling your way to the finals...pity pity pity!

I've a feeling that whenever I panic and lose hope, the boys get into the shape and finish it strong.. So It's kinda my thing

I like that confidence.

U can't even pass it from Miami sasa sijui Warriors mtawaonea wapi..

Wade will expose the King really bad man.. Remember Wade gave the King two rings..

Mimi honestly katika timu ambayo staki kukutana nayo kwenye hizi series ni Thunder.. Hawa jamaa tutawapiga ila watatupa shida.. Spurs na Cavs hahahaha easy win.. EASY

U can't even pass it from Miami sasa sijui Warriors mtawaonea wapi..

Wade will expose the King really bad man.. Remember Wade gave the King two rings..
You know what? This is one fact guys like Raimundo and Nzi either find it hard to swallow or pretend don't matter...well here goes;

The 5 teams that have lost to the Warriors this season by big big margins (over 30 to be exact);
  1. 39 - Lakers......136-97
  2. 36 - Knicks......121-85
  3. 35 - Clippers...130-95
  4. 34 - CAVS......132-98
  5. 30 - Spurs......120-90
Only one team beat the Warriors by over 30 and that is the Trail Blazers who are now trailing the GSW 0-2 in the playoffs.
Steph Curry said:
Mimi honestly katika timu ambayo staki kukutana nayo kwenye hizi series ni Thunder.. Hawa jamaa tutawapiga ila watatupa shida.. Spurs na Cavs hahahaha easy win.. EASY
Ni kweli, OKC wanaipa taabu sana Warriors na si CAVs wala Spurs. Hawa ni mboga tu kwa Warriors.

You know what? This is one fact guys like Raimundo and Nzi either find it hard to swallow or pretend don't matter...well here goes;

The 5 teams that have lost to the Warriors this season by big big margins (over 30 to be exact);
  1. 39 - Lakers......136-97
  2. 36 - Knicks......121-85
  3. 35 - Clippers...130-95
  4. 34 - CAVS......132-98
  5. 30 - Spurs......120-90
Only one team beat the Warriors by over 30 and that is the Trail Blazers who are now trailing the GSW 0-2 in the playoffs.

Ni kweli, OKC wanaipa taabu sana Warriors na si CAVs wala Spurs. Hawa ni mboga tu kwa Warriors.
Naona bado unakomaa na historia za regular season!

Leo tunasubiri kuona kama CAVs watafuata nyayo za Warriors...kazi kwako.

Ha ha ha! Naamini umeona jinsi kazi ilivyokamilika! Na umeona jinsi Cavs walivyoweka rekodi mpya ya 3 pointers, wakifunga 25

CLEVELAND -- The Cavaliers set an NBA record by making 25 3-pointers in their 123-98 Game 2 win over Atlanta on Wednesday night.

With Kyrie Irving's 3-pointer with 5:06 left in the third, the Cavs surpassed the previous postseason record of 21 set by the Golden State Warriors on April 24.

Arc of triumph: Cavaliers win behind record-setting 3-point barrage
The Cleveland Cavaliers set the record for 3-pointers made in an NBA game, playoff or regular season, sinking 25 to rout the Atlanta Hawks in Game 2.

At that point, the Cavs had more 3-pointers than Atlanta had field goals.

Led by J.R. Smith's six 3-pointers, the Cavs went 18-of-27 in a dizzying first 24 minutes, opening a 38-point lead. Cleveland bettered the league mark for any half -- regular or postseason -- by making 18 3s in a half.

Cleveland made seven consecutive 3-pointers in the first quarter, when the Cavs opened a 15-point lead. The Cavs didn't slow their barrage in the second quarter, when they made 10 more 3s.

Smith finished with seven treys on the night to lead the Cavs.

Most 3-Pointers Made By A Team In An NBA Playoff Game
TEAM OPPONENT DATE 3S
Cleveland vs. Atlanta May 4, 2016 25
Golden State at Houston April 24, 2016 21
Seattle vs. Houston May 6, 1996 20
Dallas vs. L.A. Lakers May 8, 2011 20
Golden State at Houston May 25, 2015 20
Cleveland vs. Detroit April 20, 2016 20
Houston at Utah April 29, 1995 19
Boston vs. Philadelphia May 3, 2002 19
Dallas at Sacramento May 10, 2003 19 (2OT)
-- The Associated Press
Cavs set NBA record with 25 3-pointers vs. Hawks

Ha ha ha! Naamini umeona jinsi kazi ilivyokamilika! Na umeona jinsi Cavs walivyoweka rekodi mpya ya 3 pointers, wakifunga 25
Hongera Nzi, kwa bahati mbaya sikuuona mchezo lakini kiukweli CAVs mmejitahidi. Usiwe unapotea hivyo mwenzangu ila kumbuka Hawks wamekuwa wateja wenu tangu mwaka jana. Nakumbuka mlivyowatungua 4-0 kwenye playoffs. Kama umemsikia LBJ kwenye mahojiano, kakiri GSW wame-revolutionize mchezo na sasa umwamba tu peke yake hautoshi.

Hongera Nzi, kwa bahati mbaya sikuuona mchezo lakini kiukweli CAVs mmejitahidi. Usiwe unapotea hivyo mwenzangu ila kumbuka Hawks wamekuwa wateja wenu tangu mwaka jana. Nakumbuka mlivyowatungua 4-0 kwenye playoffs. Kama umemsikia LBJ kwenye mahojiano, kakiri GSW wame-revolutionize mchezo na sasa umwamba tu peke yake hautoshi.

Mpaka sasa series ambazo zitakuwa competitive kwenye hii round ni SAS vs OKC na Miami vs Toronto, huku kwingine naona kama washindi wameshashinda.

ATL inabidi wapate hata game moja kule kwao hasa hasa game 3, vinginevyo itawavunja moyo na wanaweza kusambaratisha timu kama Miami ya LBJ ilivyowasambaratisha Indiana. Bila kusahau kufukuzwa kazi kwa coach wa Bulls.

Mpaka sasa series ambazo zitakuwa competitive kwenye hii round ni SAS vs OKC na Miami vs Toronto, huku kwingine naona kama washindi wameshashinda.

ATL inabidi wapate hata game moja kule kwao hasa hasa game 3, vinginevyo itawavunja moyo na wanaweza kusambaratisha timu kama Miami ya LBJ ilivyowasambaratisha Indiana. Bila kusahau kufukuzwa kazi kwa coach wa Bulls.

Miami vs Toronto 1-1, Steph hawa Toronto wanaweza kumwondoa Miami? Make nina hamu na LBJ akutane na jamaa zake wa zamani, especially Wade.

Miami vs Toronto 1-1, Steph hawa Toronto wanaweza kumwondoa Miami? Make nina hamu na LBJ akutane na jamaa zake wa zamani, especially Wade.
Naona jana wamekaza sana aisee.. Second Game nayo imeenda OT..

Sasa tusubiri kama wataweza kushinda kule Miami.. Ila yote ya yote mtakayekutana naye yoyote kwenye Finals hamtapata mteremko kama huo wa Hawks..

Naona jana wamekaza sana aisee.. Second Game nayo imeenda OT..

Sasa tusubiri kama wataweza kushinda kule Miami.. Ila yote ya yote mtakayekutana naye yoyote kwenye Finals hamtapata mteremko kama huo wa Hawks..

Akija Toronto itakuwa very easy, ingawa hata Miami akijitahidi atapata game 1, ila Toronto hata sweep inaweza kutokea.