Natamani kuzimia lkn sizimiii

..eti kwanini wewe,sa ulitaka yampate nani?..kifupi uko ivo kwasababu umetengeneza ivo,angalia njia na mtindo wa maisha yako kuna sehemu umetengeneza TABIA ambayo ndo tatizo la haya yakupatayo sasa,huyo jamaa bado anakupenda/kukuhitaji bt tatizo kashindwa kukueleza wazi kinachompa shida toka kwako..afu next tm muwe mnaandika na sehemu mlizokutania kama ni baa,kanisani,shule,kazini,safarini n.k ili kutupa wepesi wa kutoa maushauri yetu..

huyo mwanamme hakutaki,inabidi uukubali ukweli,otherwise utaishiia kuumia wewe tu

yaani hadi hapo hujasoma mchezo?
huyo ana mtu,so hataki hata umpigie,ndo maana anataka sms tu,
mpotezee

Huyo sasa atakuwa na kiburudisho chake na hataki usumbufu toka kwako...mapenzi kazi kweli

hii imekaa ki-sekondari zaidi; too childish for my liking..
Sorry for your feeling. but lots of love problems start childishly and look childish on the surface but deep inside lurks a monster driving a wedge between two sincere hearts. Take this case in question for example. The lady complaining about the behaviour of her boyfriend has genuine and valid reasons to label her relationship as being problematic.The man doesn't show any co-operation the lady expects when it comes to going to gymns, the man travels and the lady wants to communicate with him but the man says he should not be called in the mornings and that he would prefer sms to calls etc. These are serious adult issues not nursery stuff. Why detest morning calls from your lover?No reasons were offered only the lazy excuse that mornings are relaxing hours etc. The lady is exasperated and rightly so!Why this behaviour from her man? There is nothing childish about her feelings so far- at least for me! From the lady's post I could see something. The man, to me, appears to be suffering from psychological problems of phallic inadequacy. The lady mentions in Swahili ' ana maumbo madogo' This could be a serious issue to a man making him behave the way he is doing. Thanks

Pole sana kwa kupewa utamu kwa masimango,
nahisi we ni demu wa kawaida tu so competition inakutoa,
nakushauri usiyape uthamani sana haya mapenzi,
sio lazima kuyashiriki sana ingawa yapo.

Umenichanganya... umesema tatizo lake linatokana na maumbile yake madogo...binafsi sipati connection hapo kwani yaelekea kuna mambo mengi zaidi ya hayo uliyoyaeleza kwenye huo uhusiano wenu.

wanaume tukipendwa tunafanya upumbavu na kuchezea bahati.there is no greater feeling like being loved by a woman

Mwache aende zake na pipi yake yakifua, kwalipi mpaka akuweke roho juu... Usijali utapata asiekua kusugua roho.

Back
Top Bottom