Nape: CHADEMA wamepanga kufanya fujo mkutano wao Morogoro

Shame on nape..Dr Slaa amejaaliwa na Mungu akomboe nchi-c ka ww ulopewa cheo kulipa fadhira kwa alofanya babako!mwe ka kachizi hv

nape kawa kama juha ivi eh kweli ccm inakufa, yani ccm ina jeshi, polisi, tiss, mahakama, pccb ati wanashitaki kufanyiwa fujo na cdm, mkome mlidhani mtatutawala milele, jiandaeni kuwa oposition paty

Wakishatoka madarakani chama kinasambaratika na kufa maana wote wanaoenda ccm sasa wapo kimaslahi zaidi tena kwakuiba na rushwa

Nilipoona jina la Nape nikajua labda leo atakuwa amezungumza kitu cha maana, kumbe ni muendelezo wa uropokaji. Hivi ni lini wewe mtu utakuja kushtukia kuwa CCM wanakutumia kama yale maputo yanayokaa matatu kwenye pakiti?.

“My majesty Mr. Queen Sir,
horrible ministers and members of parliament,
invented Guests, ladies under gentlemen.
I hereby thank you completely…..Mr. Queen, sir;
and also what he has done for me and my fellow Uganda
who come with me.
We have really eaten very much. And we are fed up completely:
And also very thanks to you keenly open up from all windows:
so that those plenty climates can come into lunch. But before I go
back to my country with a plane from the Entebbe airport of London
I wish to invitation you Mr. Queen, to become home to Uganda so
that we can also revenge on you .
You will eat a full cow: and also feel up your stomach and
walk with difficult because of full stomach completely.
Even when you want to rest at night; I will make sure that
you sleep on top of me in the top up stairs of my mansion
completely so that you can enjoy all the gravity of fresh air.
“But now am sorry because I have to tell you that I have
made a short call on you only. But next time I shall make a long call
on you to last the whole moon completely. Thank you very much
to allow me to undress you completely before these extinguished
ladies under gentlemen sir.
Lastly but not list, I ask the band to play our international anthem
of the republic of Uganda and also the British international anthem…Your majesty sir, I thank you from the bottom of my heart and from the bottoms
of all the people of Uganda .
With this few words I thank you Sir.

By Idd Amin
Ngoja nilale manake nimecheka hadi basi hivi queen aliambulia kitu kweli jamani Iddi Amin alikuwa anajidai na broken english yake

Jamani labda mie mshamba... Maswali ya Nape hata mtoto wa class 4 atayatupia kipande cha jani.. Hatojibu!.. Ni hoja nyepesi zilizoshindwa kuhimili mikiki na mitikisiko ya kisiasa!.. Ni hoja za kitoto!.. Yes! Kitoto In deed!

mkigoma imba wimbo huu kupendezesha hii thread. Haya moja 2, taaatu twendee peeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeooooooooooooooooopleeeeeeeziiiiiiiiiiiii malizia hapooo poooooooweeeerrrr

Nisha semaga, huyu dogo ana akili either kubwa zimemzidi au ndogo hazimtoshi! Hivi unaweza kujifanyia fujo kweli?

CCM wamemwacha huyu bwana mdogo ahangaike mwenyewe kwani wao wanajua mipango yote lakini yeye ameachwa kama chambo. Ni huyu huyu Nape ambaye alikuwa analalamika kuhujumiwa na serikali ya JK na EL. Leo kupewa nafasi tu, basi kawa vuvuzela tu

KAMANDA unayosema ni kweli nape amepoteza mwelekeo kabisa Anataka kuwadanganya watanzania kwamba ni wajinga kama wao na ccm yao CHADEMA wamefanya operation nchi nzima hakuna sehemu ambayo CHADEMA imesababisha fujo bali ccm na polisi ndio wamekuwa wanasababisha vurugu maeneo mbalimbali ...... ANAWADANGANYA WANAMOROGORO ILI WASIENDE KWENYE MKUTANO ....... Ila akumbuke VITISHO walivyotoa IGUNGA Vimeshawagarimu tayari asiwe mwepesi wa kusahau

Kweli siri iko wazi na kila mtu ccm uwezo wake wa kufikiri unawekwa hadhalani! Nape! Mmmmh, au wamemdangaya ndio siasa?

“My majesty Mr. Queen Sir,
horrible ministers and members of parliament,
invented Guests, ladies under gentlemen.
I hereby thank you completely…..Mr. Queen, sir;
and also what he has done for me and my fellow Uganda
who come with me.
We have really eaten very much. And we are fed up completely:
And also very thanks to you keenly open up from all windows:
so that those plenty climates can come into lunch. But before I go
back to my country with a plane from the Entebbe airport of London
I wish to invitation you Mr. Queen, to become home to Uganda so
that we can also revenge on you .
You will eat a full cow: and also feel up your stomach and
walk with difficult because of full stomach completely.
Even when you want to rest at night; I will make sure that
you sleep on top of me in the top up stairs of my mansion
completely so that you can enjoy all the gravity of fresh air.
“But now am sorry because I have to tell you that I have
made a short call on you only. But next time I shall make a long call
on you to last the whole moon completely. Thank you very much
to allow me to undress you completely before these extinguished
ladies under gentlemen sir.
Lastly but not list, I ask the band to play our international anthem
of the republic of Uganda and also the British international anthem…Your majesty sir, I thank you from the bottom of my heart and from the bottoms
of all the people of Uganda .
With this few words I thank you Sir.

By Idd Amin

hahah hahah yule jamaa pamoja na kuwa na mwili mkubwa nna mashaka kama zilikua zinamtosha sawia!!

kweli ccm muda wao umekwisha wa kuongoza taifa tajiri kama hili.dogo nape tunashukuru kwa kazi nzuri ya kuvuruga chama,ngoja na mwenzio mwenye kuweka skafu ya bendera ya aje jimboni adanganye eti kanunua vitabu vya sekondari wakti ni msaada pia hakiuzwi,

Pix-6.jpg

Jitihada za Chama cha Demokrasia na Maendeleo (Chadema) za kuwafikia wanachi ili kunadi sera zake, hususan katika mikutano inayoendelea katika mkoa wa Morogoro, zilikumbana na vikwazo mbali mbali katika baadhi ya maeneo, kama inavyoonyesha pichani, mtaro uliochimbwa katika barabara ya kuingia kijiji cha Namgezi kitongoji cha Kambi ya Keya jimbo la Ulanga Mashariki, kwa lengo la kuzuia magari yasipite.Picha na Joseph Senga
source: www.hakingowi.com

hiv nape inawezekana CDM kikachimba mtaro katkat ya barabara ili kuzuia gari yake ili kisiwafikie wananchi...ebu litoleee kauli hili hapa...

my take
puuzien huyu mtu anaitwa Nape asitupotezee muda..tuna mengi ya kufanya....hivi yeye hajishangai kila siku kujibu tuhuma tu..wenzake wana program ya kazi zao yeye kazi yake kujibu ya wenzake....wht a reactive leader this guy is...tunajua inauma sana kuona chama kilichokuwa kinaheshima na kuogopwa kuona leo hii wananchi wanakiona kama masalia ya chakula, lakn kwa mwanademokrasia yeyote makini na mtu mwenye hekima ni busara kukubaliana na ukweli CCM is definatelly becoming loughing stock...wakati ukuta...tutashuhudia anguko la aibu la wahafidhina hawa si kitambo......Aluta Continua

1 Reactions
Back
Top Bottom