My Wife Jamani

Amoeba

JF-Expert Member
Aug 20, 2009
Nimekaa hapa nafunguafungua kurasa, kila nikijitahidi kutoka JF nashindwa, nimepitia forum zote nimesoma na kuchangia thread na post ninazoona zinavuta, Nikasema wacha niingie humu, kuingia tu nimejikuta mawazo yanabadilika kabisa, nimemkumbuka sana mke wangu, nimempigia simu nimeongea naye lakn bado namuwaza. KUsema kweli nampenda sana huyu mama, sina hata maneno ya kumfafanulia-ila kwa vitendo tu anajua nampenda!....ah na huu wimbo toka niuweke alfajiri umeloop mpaka sasa, unanifariji sana. Unajua ni wimbo gani mkuu?

Buy Me a Rose-LutherVandross!

Ukirudi nyumbani mshughurikie ili mawazo yapungue uchape kazi

Amoeba, nimefurahi sana kwa maneno yako, sijui nami mume wangu hua ananiwazaga hivo, Lol!

Mimi nikimkumbuka sana Mume wangu hua namwandikia SMS fasta au namwambia aingie online tuchat..

ww ni kati ya wanaume wachache wenye mapenzi ya dhat!dah nimekupenda sana zoz umeshaoa and am single n not searching Ubarikiwe.

Ha ha ha, mapendoni pendoni!! Kama tutachukua muda kuwawaza wake/waume zetu itapunguza sana cheating both sides!! Inapendeza!!

Ha ha ha, mapendoni pendoni!! Kama tutachukua muda kuwawaza wake/waume zetu itapunguza sana cheating both sides!! Inapendeza!!
daah!!!! Hii ndio point ya mwezi huu mazee

tatizo mawazo yetu huwa hayakai silence, kutwa kucha yanamiss, mara yanaruka... Gademu!!

Nimekaa hapa nafunguafungua kurasa, kila nikijitahidi kutoka JF nashindwa, nimepitia forum zote nimesoma na kuchangia thread na post ninazoona zinavuta, Nikasema wacha niingie humu, kuingia tu nimejikuta mawazo yanabadilika kabisa, nimemkumbuka sana mke wangu, nimempigia simu nimeongea naye lakn bado namuwaza. KUsema kweli nampenda sana huyu mama, sina hata maneno ya kumfafanulia-ila kwa vitendo tu anajua nampenda!....ah na huu wimbo toka niuweke alfajiri umeloop mpaka sasa, unanifariji sana. Unajua ni wimbo gani mkuu?

Buy Me a Rose-LutherVandross!

Dah nitafute huu wimbo niusikilize tena.....BUY ME A ROSE

He works hard to give her all he thinks she wants
But it tears her apart ‘cause nothing's for her heart
He pulls in late to wake her up with a kiss goodnight
If he could only read her mind, she'd say…

[CHORUS]

Buy me a rose, call me from work
Open a door for me, what would it hurt
Show me you love me by the look in your eyes
These are the little things I need the most in my life

Now the days have grown to years of feelin' all alone
As she sits and wonders if all she's doin' is wrong
‘Cause lately she'd try anything just to turn his head
Would it make a difference if she said, if she said…
[CHORUS]

[BRIDGE]
And the more that he lives the less that he tries
To show her the love that he holds inside
And the more that she gives the more that he sees
This is the story of you…and me
So I bought you a rose on the way home from work
To open the door to a heart that I hurt
And I hope you notice this look in my eyes
‘Cause I'm gonna make things right for the rest of your life
And I'm gonna hold you tonight, tonight
Do all those little things for the rest of your life
[CHORUS]

Some people are very lucky

Hongera kaka kwa kumuenzi wifi. Raha ya mapenzi ni kupendana na kuheshimiana

some people are very lucky!!!
i hope na wa kwangu huwa ananiwaza kihivyo!
je ina maana hampati matatizo ya kupishana mawazo, kukoseana auu wote ni wepesi wa kusamahe?

je ina maana hampati matatizo ya kupishana mawazo, kukoseana auu wote ni wepesi wa kusamahe?

Hio kwenye red its the most important thing kwenye mahusiano

ww ni kati ya wanaume wachache wenye mapenzi ya dhat!dah nimekupenda sana zoz umeshaoa and am single n not searching Ubarikiwe.
Amina Pearl, Amini nakwambia MUNGU AMESHAKUBARIKI!

Kupishana mawazo ni kawaida kwa binadamu, mawazo yakipishana ni kuacho moyo utulie-kisha mnatoka out, mnakumbushia maisha yenu ya zamani na kuseto tofauti zenu. Nampenda sana mke wangu

hongera sana, mens ni wazito sana kuaddimit wanachofil. wewe ni mwanaume ktk wanaume!