my wife has fallen out of love with me, now what??

Kaka ulimpataje huyo mwanamke? Yote ni yote; ilrmradi amedai kuwa amekuchoka, tafadhali mruhusu aende isije ikawa tabu mbele ya safari maana ni HERI NUSU SHARI KULIKO SHARI KAMILI.

The head always knows the truth but always afraid to tell the heart. Ur head infact has accepted and has been seeing the signs but its time for your heart to acknowledge. As T.D Jakes says... Let it go...If you are struggling with a wrong kind of relationship or marriage, ask your self is it worth it. Let it not one day in future cost you your soul.

Many people stigmatise divorvcees, but it does not make you a bad or good christian, you tried your best it never worked. If she will come back to you it was meant to be, if its the end, then thank God you had the experience, and might be a better person is there for you? And you may wonder one day why it took you so long to realise that.

hivi visa huwa mi nashangaa sana,nyie watu bado mnaruhusu mapenzi ya kudanganyana?sasa huyo ni kama kakuwahi tu kuondoka,kaka siku hizi mapenzi bongo hakuna,ni vipi we huöni mpaka mtu akwambie au akudhirie tundi ndo unashtuka??muumini alisema(JARIBU KUFIKIRI UTAUPATA UKWELI)

Labda amekumbana na upako...siku hizi walokole wengi wanatumia kigezo cha upako
Mkeo anaongozwa na pepo mchafu sio nguvu za kimungu hizo ..funga kwa maombi na ukemee
tena kweli ndugu yangu tatizo
wanaongozwa kimwili na si kiroho hivyo, moyoni mwao wameyaweka ya kimwili na Mungu akilini

My wife & I have been married for a couple of years. My wife has some complaints and says she has fallen out of love with me, so she wants to end our marriage. She said that God told her to end the Marriage and that everything will work out in time, and that she is at peace with this.
We are both Christians, I have chosen to stand as I feel that our Marriage can be Healed. She is resisting all of my efforts to make the marriage work. We went to one counseling session with our pastor and she decided she did not need counseling.
Now she makes every effort to pull away from me and let me know that there is nothing there. She has actually instructed me not to touch her anymore. and moved into another bedroom.
I am really hurt by this since nothing that my wife does towards me exemplifies christian behavior GAL.5:22-23
And she is really on a mission to get me out of the house. What is this that I am facing?
hiyo kwenye blue ni kuonesha kuwa kaongozwa na Pepo la mafarakano ambalo yeye kajua ni Mungu, Mungu mwenyewe kasema anakuchukia kuachana, iweje leo atoe hiyo release?

MUULIZE YEYE SIKU HIZI NI MUUMINI WA DINI GANI? only moslems &democrat(HUMAN RIGHTS) can divorce,and not CHRISTIANS.....!

Wacha upumbavu weye!!! usilete upumbavu wa kanisa ambalo linadai wanandoa hawawezi kuachana na wala hawaruhusiwi kuoa tena au kuolewa na wakifanya hivyo kanisa litawatenga. Kwa hiyo kanisa liko radhi watu waendelee kuwemo ndani ya ndoa inagawaje mapenzi hakuna tena na wote wanatembea nje ya ndoa kwa maneno mengine wanazini. Kwa kanisa hawa ni bora kuliko wakiamua kuachana!!!! Upumbavu mtupu wa kutaka kulazimisha ndoa isiyokuwepo.

Pole sana bro! I can't say that I know what u are going through, because for real, I don't know.
Ushauri wangu kwako bro ni, "Work out your differences!" Divorce ni jawabu baada ya mambo yote kugoma.
Anyway, tukirudi kwenye Biblia ambayo ndio mwongozo wetu kama wakristo; Biblia inaweka wazi kuwa, wanandoa waweza kuachana kama kulikuwa na dhambi ya uzinzi tu... Na hata ikitokea hivyo, inaruhusiwa kuachana tu, lakini wewe hauruhusiwi kuoa, mpaka yeye afariki. So, divorce siyo nzuri kabisaaa!
Mi nafikiri, ujaribu kumuuliza vizuri ni kwanini hasa anataka muachane... There is something going on here...

But, above that all, PRAY HARD!!! Usiache familia yako iharibike...

Pole sana bro! I can't say that I know what u are going through, because for real, I don't know.
Ushauri wangu kwako bro ni, "Work out your differences!" Divorce ni jawabu baada ya mambo yote kugoma.
Anyway, tukirudi kwenye Biblia ambayo ndio mwongozo wetu kama wakristo; Biblia inaweka wazi kuwa, wanandoa waweza kuachana kama kulikuwa na dhambi ya uzinzi tu... Na hata ikitokea hivyo, inaruhusiwa kuachana tu, lakini wewe hauruhusiwi kuoa, mpaka yeye afariki. So, divorce siyo nzuri kabisaaa!
Mi nafikiri, ujaribu kumuuliza vizuri ni kwanini hasa anataka muachane... There is something going on here...

But, above that all, PRAY HARD!!! Usiache familia yako iharibike...

Haya ndiyo mateso yanayosababishwa na hizi dini ambazo hazitaki kwenda na wakati. Mtu mmeshindwa kuelewana ndani ya ndoa lakini hairusiwi kuachana!!! Mkiachana kanisa linawatenga!!!! eti mnaweza kuachana tu pale ambapo mwanamke katembea nje lakini mume haruhusiwi kuoa mpaka mke afe!!!! akiishi mpaka miaka mingi basi utabaki unazini kwa maisha yako yote na kuzini ni dhambi!!! au ukioa kanisa halitambui ndoa yako na bado utatengwa na kanisa!!!! Tukija kwenye kutumia condom ili kujikinga na magonjwa au kutumia kama uzazi wa majira dini hazitaki!!! Ni bora waumini wafe kwa ukimwi kuliko kujikinga ni bora wazaliane kwa wingi hata kama hawana uwezo ili tu kutopata dhambi za kufuata uzazi wa majira kama vile kutumia condom n.k. Na wakati huo huo mapadri wako busy kulawiti waumini!!!! Kweli dunia hadaa!!! contradictions za hali ya juu na watu kwa kuogopa kukufuru bado wanachanga mamilioni kila leo. Kweli wajinga ndiyo waliwao!!!!!

Acha kulazimisha mapenzi mkuu utakuja kuathirika vibaya.mpe talaka yake muombe mungu akuletee mwingine mwenye tabia njema na utakae ishi nae kwa furaha.kama umeshamuuliza sababu za kutaka muachane na kama hamuezi kutatua matatizo yenu ni vizuri ukamuacha kuondoka kuliko kujenga chuki ndani ya nyumba mwisho wake ukawa mbaya.alafu miaka miwili michache sana kuchokana ,mlijuana kwa mda gani kabla ya ndoa?

I can imagine its hard and hurt, but the truth is she can't be with you anymore. Everything happen for reason, believe in yourself and let her go. You're afraid that you will be included in that group of divorced, Please be happy atleast your not the one who engineer the process.

The head always knows the truth but always afraid to tell the heart. Ur head infact has accepted and has been seeing the signs but its time for your heart to acknowledge. As T.D Jakes says... Let it go...If you are struggling with a wrong kind of relationship or marriage, ask your self is it worth it. Let it not one day in future cost you your soul.

Many people stigmatise divorvcees, but it does not make you a bad or good christian, you tried your best it never worked. If she will come back to you it was meant to be, if its the end, then thank God you had the experience, and might be a better person is there for you? And you may wonder one day why it took you so long to realise that.
Thumps up Thedora... you've said it all

My wife & I have been married for a couple of years. My wife has some complaints and says she has fallen out of love with me, so she wants to end our marriage. She said that God told her to end the Marriage and that everything will work out in time, and that she is at peace with this.
We are both Christians, I have chosen to stand as I feel that our Marriage can be Healed. She is resisting all of my efforts to make the marriage work. We went to one counseling session with our pastor and she decided she did not need counseling.
Now she makes every effort to pull away from me and let me know that there is nothing there. She has actually instructed me not to touch her anymore. and moved into another bedroom.
I am really hurt by this since nothing that my wife does towards me exemplifies christian behavior GAL.5:22-23
And she is really on a mission to get me out of the house. What is this that I am facing?

she might have joined a luciferian order.