My trip to turkey

Turkey kuna matetemeko ya ardhi. Lazima utapitia Cairo ambako bado kuna unrest. Why go to places where you might get whacked? Nenda Singapore, Rome, Tampa Florida and places like these. The expereance will be worth your while and at least you will come back with some zawadi adimu Bongo. Nenda salama. Usisahau kwenda kuuona the Red Mosque aliojenga Sultan Salahudeen.

Turkey kuna matetemeko ya ardhi. Lazima utapitia Cairo ambako bado kuna unrest. Why go to places where you might get whacked? Nenda Singapore, Rome, Tampa Florida and places like these. The expereance will be worth your while and at least you will come back with some zawadi adimu Bongo. Nenda salama. Usisahau kwenda kuuona the Red Mosque aliojenga Sultan Salahudeen.

Its a business trip si amesema hapo juu.

All the best bro, hope u have lot of fun over there

We planned to spend our honeymoon in istanbul but it was not meant to be, something went terribly wrong and we had to cancel it but will be going there someday.

Dear friends and fellow members,
Niko Airport ya Dar waiting my connection flight to Turkey. Will be in Turkey (Istanbul) for eight days at Green Park Hotel located in the City Center. Its more or less a business trip but I would love to meet and chart with any JF Member who is in this Country. U know JF members are mentors you can never regret meeting them.

Kwani mkw.ere hana safari ya huko karibuni?
Afu si unajua hana noma yule mshkaji, hata picha utapiga nae kwa sana tu...

mkuu, utuletee mrejesho kuhusu safari yako Turkey

all the best

mkuu, utuletee mrejesho kuhusu safari yako Turkey

all the best

LAT Nina mrejesho mmoja wa hatari. Hoteli niliyofikia wamefikia pia staff wa tanapa na ngorongoro, infact i was in the same flight na hawa wa Ngorongoro. Was the same flight bali hawa wenzetu walikuwa business claas!!! what Business class!!!!!

All the best bro, hope u have lot of fun over there

We planned to spend our honeymoon in istanbul but it was not meant to be, something went terribly wrong and we had to cancel it but will be going there someday.

Thanks Maundumula, siyo nchi nzuri sanaaaaaaa. its geographically complicated as it seem to be Europe, Asia and somehow Africa.

Istanbul utafurahia mambo mengi kama una muda. Maeneo ya kihistoria yamejaa hapo japo mengine wanadanganya historia yake, mambo yao mengi yako mchanganyiko wa Ulaya, Mediterranean, na middle-east. Ila ukienda mashariki na baadhi ya maeneo ya kusini unaweza kuichukia serikali ya Turkey mazima! Wenyeji wa huko wanabaguliwa na kukandamizwa kupita maelezo. ONYO; Usijihusishe na siasa za nchi za watu...!! All the best mkuu.

A great guy gone just like that. . . what a shame.
RIP B

Sijui utapata wenyeji hapa. . .!!?Ukikosa unajiachia tu mwenyewe.

Kuna University yao kubwa,ina wabongo wengi,though ni wa kutoka Isles... Wanasoma medicine...

Ataenjoy...censorship za hapa na pale,hakunaga pale...

Thanks Maundumula, siyo nchi nzuri sanaaaaaaa. its geographically complicated as it seem to be Europe, Asia and somehow Africa.

What about shopping aisee?

Na utamaduni je? Halafu nasikia kuna totoz nzuri nzuri lol

Back
Top Bottom