My sister slept with my boyfriend and got pregnant! What should I do?

why doesnt it read that, "my boyfriend seduced my sister and got her pregnant?"

I dont get what the problem exactly... I think u should be worrying whether he is going to be a good father for this unborn child...or you and ur sister should beat the hell out of this man...

USHAURI:
1.Anyway siku zijazo usimwonyeshe dada yako rafikiyako yeyote.
2.msamehe ni shetani tu alimpitia.
3.Kaa nae mbali huyo nduguyoikiwezekana.
4.Mweleze mdogo wako kuwa haifai ni mwiko na haipendezi mtu na dada yake kuchangia mume.
5.Mwachie huyo mwanamme,wewe tafuta mwingine handsomeman halafu kama kawaida yako na kwa akili na mazoea yako usisahau kumtambulisha kwa mdogo wako mja mzito eeeeh mama?na ikiwezekana mwache huyo wako awe anampelekea(hasa akiwa peke yake) mja mmzito ndimu,maembe mabichi nk. eeeeeh si shemeji yake? nadhani umenisoma.

I dont get what the problem exactly... I think u should be worrying whether he is going to be a good father for this unborn child ...

unfortunately, this is very true!

...or you and ur sister should beat the hell out of this man...

this wont be a viable solution as her sister will keep on flirting with any boys she likes

Pape said:
My sister Jessica, is five years younger than me, and always flirted with any boys i liked ...

She should change the kind of "boys" she is dating ... atafute watu waliotulia, wakomavu wa akili, na wenye msimamo; huyo mdogo wake kamwe hatojishaua kwa watu hao. Lakini kama vi-boyfriend vyenyewe ni hivi "vi-hiphop" boys, aamini tu wataendelea kumegwa wote tu kila siku ... sampuli hizo hazina ustaarabu kabisa na kujiheshimu kwao ni sifuri!

unfortunately, this is very true!

this wont be a viable solution as her sister will keep on flirting with any boys she likes

She should change the kind of "boys" she is dating ... atafute watu waliotulia, wakomavu wa akili, na wenye msimamo; huyo mdogo wake kamwe hatojishaua kwa watu hao. Lakini kama vi-boyfriend vyenyewe ni hivi "vi-hiphop" boys, aamini tu wataendelea kumegwa wote tu kila siku ... sampuli hizo hazina ustaarabu kabisa na kujiheshimu kwao ni sifuri!
so great!

She should change the kind of "boys" she is dating ... atafute watu waliotulia, wakomavu wa akili, na wenye msimamo; huyo mdogo wake kamwe hatojishaua kwa watu hao. Lakini kama vi-boyfriend vyenyewe ni hivi "vi-hiphop" boys, aamini tu wataendelea kumegwa wote tu kila siku ... sampuli hizo hazina ustaarabu kabisa na kujiheshimu kwao ni sifuri![/QUOTE]

It is just interesting, there are some good girls who are usually prone to attractting the wrong men, on and on.....and vice versa for men. Life is just like that.