My first time in Tanzania

Status
Not open for further replies.
Ok folks, so this december me and close family decided to take a tour of your lovely country and I must add i really enjoyed it. We decided to do it by road in order to get a real veiw of the country. We went in from nairobi to Arusha then to Dar and then to Zanzibar and back to Kenya through Mombasa.

First thing that struck me was the expanse of the country....wow, tracks and tracks of good arable land just sitting there idle...lool..sorry for being a kenyan but i just couldnt help but salivate. Arusha was a pleasant surprise...nice city, there was alot of similarities with nairobi.....the cool weather and the lush green gardens, the streets were a little narrow though. The night was really warm unlike nairobi (maybe it was just in the hotel we were in) . The food was grat and surprisingly cheap, we really get a raw deal here in Kenya.

The trip to Dar was amazing, really beautiful landscapes, great open spaces, very few people. I really enjoyed it. But the trip can be long ant tiresome. Another thing is buses go really fast there unlike Kenya. i guess they have to given the distances they have to cover.

Dar was ok, but damn, the town is soooo sleepy and slow, but i guess it was also the holiday season. i wonder how it feel like sometime in the middle of the year. The city also looked clean, which was nice. it wasnt as hot as i expected. Mombasa is certainly hotter. There seemed to be air conditioning everywhere even in the cheap hotels, made me wonder what the cost of electricity is there.

Zanzibar was the best place ever. The people for some reason seemed friendlier that those on the mainland, where we were called manyang'ua and wachafuzi wa nchi...etc.(but most people were ok) the food culture in Zanzibar is great, i loved it.

All in all i loved the country........cheers

totally i dont agree with you.you was supposed to say "the hotel was clean"
View attachment 44689

these pics were taken in the city.and i hope you will upload some pics

Siku moja nimesafiri na mama mmoja kutoka Namibia. Tulipanda basi Dar-Arusha. Njiani tukaanza kuongea hasa tulipokaribia Korogwe.
Akaniuliza,"hivi Tanzania hamna jangwa?" Nikamjibu, kwa nini? Akasema amesafiri kwa gari kutoka Namibia, kupitia Zambia, Malawi na hadi Tanzania lakini tangu alipoingia Tanzania kuanzia Tunduma hadi Korogwe ameona ni ardhi ya kijani tu. Watanzania yatubidi tutambue kuwa tumebarikiwa na ardhi nzuri. Ni lazima tuitumie hiyo ardhi kujineemesha na kuneemesha bara la Afrika. Kwa hiyo ndugu yangu Mnairobi unakaribishwa sana Tanzania. Hatuwaogopi Wakenya, kwani hawa ni ndugu zetu wa damu.

Because you said Dar looked clean . We know other way around . Dar is disgusting. Who knows maybe is cleaner than Nairobi . .
Anyway thank you for the lovely feedback..
if the guy is trying to tell us that dsm is clean..can you imagine how nairobi look like? i even scare to visit mwai kibaki city

At last, hii thread iko a bit balanced kuliko zile thread nyingi ambazo majirani kati ya TZ na KQ wanapanua midomo yao ili kuyapa mazoezi mapafu kusema mbofu-mbofu..

Ukiacha propaganda za wanasiasa, hasa za wale wenye kudai posho toka Elfu 70 hadi laki 2 wakati maisha ya uswazi ni dhiki ya kufa, Sometimes, jirani yako m-KQ etc..anaweza kuwa mkarimu wakati wa shida kuliko M-TZ mwenzako.... Anyway, akili ni nywele.......na hii ni Bongo country..

karibu tena Mnairobi...safari ijayo upitie pitie na mitaa ya huku kusini tule Kambale...samaki wanono sana

karibu tena,and ukirudi jaribu kwenda mwanza pia,utaona ukubwa wa hii nchi na idle land isiyoelezeka
by the way,i met few kenyans kwenye x-mass in arusha,nikafurahi uwepo wao maana walikuwa wanakunywa sana bia,nazni ukiachilia cheap price per bottle,walikuwa hawana hofu juu ya usalama wao

NB:hao waliowaita manyang'au wao ndio manyang'au,isiwape tabu,coz tupo over 40 million hapa tz,so wenye matatizo ya akili pia ni wengi,

Ahsante sana. Kweli nillikuwa najiuliza kutakuwaje iwapo ningefika mwanza through dodoma. im sure it would be a hell of a trip. And its true a majority of the Tanzanians seemed ok to me

What happened to my country? Tanzanians have become so unfriendly towards foreigners, especially the Kenyans. Hiyo naithibitisha mimi mwenyewe kwani niliwahi kumchukua rafiki yangu Mkenya kuja Tanzania...maneno aliyokuwa akiambiwa anapojulikana ni Mkenya, sikuamini. Kuanzia kuitwa kila mara kwa kebehi...wee Mkenya, hadi kuulizwa: mnafuata nini huku?!
Kwa kweli huwezi kufahamu hayo mpaka uwe Mkenya au uongozane na Mkenya.
Katika analysis zangu Watanzania wamefikia katika hali hii kwa sababu zifuatazo:
1- Kuathiriwa na wanasiasa- si kificho kuwa wanasiasa wengi wa Tanzania wako dhidi ya Kenya, kiasi hata kama jambo ni dhidi ya manufaa ya nchi. Mfano kujitoa kwenye soko la COMESA, kuwekewa vikwazo wawekezaji wengi wa Kenya kiasi kwamba sasa wana prefer Rwanda, South Sudan na Uganda. Wanasiasa hawa mara kwa mara wanatoa matamshi ya kuhofisha kuwa Wakenya watafanya hivi na vile, lakini kwa kweli wanaficha hofu yao ya kuumbulika, kwa maana nyingine wanaficha their 'inferiority complex'
2- Ufinyo wa upeo wa mawazo
3- Chuki za miaka ya nyuma: ni kweli katika utawala wa Kenyatta na Moi Watanzania walinyanyaswa sana Kenya. Kulikuwa na kufukuzwa-fukuzwa kila mara. Kuna wakati wazazi wa Kitanzania walifukuzwa na kuwaacha watoto wao sshuleni!i
Binafsi nilikuwa nafanya kazi Nairobi na kila siku ya Mungu wafanyakazi wenzangu Wakenya walikuwa wakiniuliza wee m-TZ utaruddi lini Kwenu?
Lakini jamani, wakati umesonga mbele sana, mambo mengi yamebadilika. Na kwa kweli Kenya is a natural partner to Tanzania. Kuna mengi yanayojumuisha Tanganyika na Kenya hata kuliko Tanganyika na Zanzibar.
Tusahau yaliyopita kwani mavi ya kale hayanuki.

Not interested in Nyang'aus..they can visit though and they shouldn't be harmed..lakini mwisho ni hapo tu. Kwa hiyo mkenya ana uchungu gani na TZ? Inamhusu nini? all foreigners should be treated fairly kwa kufuata utaratibu na sheria za wageni, lakini TZ si nchi ya kuhamishia matatizo ya watu! Tusisahau pia kuwa kuna watanzania wana kasumba ya kujikomba kwa wageni, bila kujua realities za wanakotoka..ili mradi tu aonekane yuko karibu na Mkenya or whatsoever..wenye akili ndogo kama hiyo wapo pia!

Not interested in Nyang'aus..they can visit though and they shouldn't be harmed..lakini mwisho ni hapo tu. Kwa hiyo mkenya ana uchungu gani na TZ? Inamhusu nini? all foreigners should be treated fairly kwa kufuata utaratibu na sheria za wageni, lakini TZ si nchi ya kuhamishia matatizo ya watu! Tusisahau pia kuwa kuna watanzania wana kasumba ya kujikomba kwa wageni, bila kujua realities za wanakotoka..ili mradi tu aonekane yuko karibu na Mkenya or whatsoever..wenye akili ndogo kama hiyo wapo pia!

I would prefer if you didnt derail the thread.

By which definition of derailing..the post responded to was referring to Tanzanian family that got kicked out of Kenya leaving their kids there. I meant we shouldn't be like you fools (if all)!. Wakenya hawaji TZ kwa sababu wanapapenda, ni njaa, biashara na ku take advantage ya mifumo mibovu ya sheria na usimamizi, like Chinese, arabs, pakistanis etc!

mnairobi
Our land belong to next generation'msiumize vichwa kwa hilo

Mr. Director, your land belongs to this generation, make use of it now to benefit you and your next generation. This applies to kenya too btw.

By which definition of derailing..the post responded to was referring to Tanzanian family that got kicked out of Kenya leaving their kids there. I meant we shouldn't be like you fools (if all)!. Wakenya hawaji TZ kwa sababu wanapapenda, ni njaa, biashara na ku take advantage ya mifumo mibovu ya sheria na usimamizi, like Chinese, arabs, pakistanis etc!

Well another interesting thing i noticed is there isint much urban poverty in TZ as in KQ, though the rural folk did seem really poor. But again, my views could be really just one dimensional as i did not have enough time to travel round the country and cities.

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom