Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

msaada wa haraka kutoka kwa dactari kwa mgonjwa i

Discussion in 'JF Doctor' started by debon, Apr 24, 2012.

  1. d

    debon Senior Member

    #1
    Apr 24, 2012
    Joined: Oct 6, 2011
    Messages: 111
    Likes Received: 2
    Trophy Points: 35
    Mdogo wangu alikuwa anatumia dawa za lagactil na artane kwa sababu ya kutuliza kuchanganyikia kwa miezi minne, dawa zimemletea madhara zaidi ni wiki ya pili sasa toka aache kuzimeza, tatizo ni kwamba amekuwa kama teja udenda unamtoka, anatetemeka, hana nguvu na hapati usingizi. Nimsaidieje huyu mtu afya yake irudi. Kuhusu akili yuko sawa . haonyeshi tatizo
     
  2. Jeji

    Jeji JF-Expert Member

    #2
    Apr 24, 2012
    Joined: Jun 28, 2011
    Messages: 1,981
    Likes Received: 2
    Trophy Points: 135
    duh pole sana, ngoja watakuja wataalam.
     
  3. Red Giant

    Red Giant JF-Expert Member

    #3
    Apr 24, 2012
    Joined: Mar 9, 2012
    Messages: 6,664
    Likes Received: 2,217
    Trophy Points: 280
    mpeleke hospitali akabadilishiwe dawa atakuwa anapata withdrawal effects,yaani dawa inaondoka mwilini wakati mwili uliizoea
     
Loading...