Movie Reviews

mimi siendi theater mpaka martin scorsese atoe filam nyingine like the departed hivi lol

They will over do it, it wont be a success because of the events diversion from
I & II will be quite difficult... and please do not reply this post if you have not covered the promise of watching...lol
I am sorry I couldn't keep the promise, but I managed to watch Hangover I (I am indifferent about it) and that was before I went to see X-Men: First Class, hiyo Hangover II nitaiangalia wiki hii nikishaanza kusahau sahau kuhusiana na Super 8.

x-men, itabidi niione hiyo mana bado..

btw, eqlypz wewe unaependelea movie gani? mimi na horror nope!!
Ebanae linapokuja swala la movies sipendi the likes of Saw, Scream na sijui akina Paranormal Activities. Kama hujaona X-Men mpaka sasa hivi nakushauri ukaiangalie it is a well done movie inaelezea story ya prof X na Magneto alafu nilipenda jinsi walivyotupia Cuban Missile Crisis lol ilibidi nirudi nikasome tena historia nikidhani watakuwa wanamention mutants.

I am sorry I couldn't keep the promise, but I managed to watch Hangover I (I am indifferent about it) and that was before I went to see X-Men: First Class, hiyo Hangover II nitaiangalia wiki hii nikishaanza kusahau sahau kuhusiana na Super 8.

Half a promise is beta than no promise at all.. you are off the hook, thot you would not...
walau naomba ukubali it was funny wakati Tyson anaimba wimbo wa Phill Colllins..
Nafikiria mpaka nije nione hio X-Men nitakua tortured vya kutosha lol

exactly...
ndo mwenyewe

walimnyima oscar na goodfellas na taxi driver na zingine

wakaja kumpa oscar na the departed...

kama hujawahi iona the departed itafute...

I have it in my collection, kuhusu Goodfellas walimuonea i think... ile gang movie nzurii ya ukweli...
Nampenda Matt Damon nampenda pia DiCaprio not to have watched nisingewatendea haki..lol

I have it in my collection, kuhusu Goodfellas walimuonea i think... ile gang movie nzurii ya ukweli...
Nampenda Matt Damon nampenda pia DiCaprio not to have watched nisingewatendea haki..lol

sijui kama uliiona hiyo siku ya oscar?????????

alikabidhiwa oscar na steven spielberg na mwenzie mmoja hivi nimemsahau

yaani ilikuwa kwamba at last haki imetendeka

sijui kama uliiona hiyo siku ya oscar?????????

alikabidhiwa oscar na steven spielberg na mwenzie mmoja hivi nimemsahau

yaani ilikuwa kwamba at last haki imetendeka

No sikubahatika, namfuhamu cause nilipoangalia the departed nilitaka kujua the
director thus in my search nikashangaa sana kua yupo respsonsible na the
Goodfellas pia, knew and appreciated the movie but not the man behind it..

No sikubahatika, namfuhamu cause nilipoangalia the departed nilitaka kujua the
director thus in my search nikashangaa sana kua yupo respsonsible na the
Goodfellas pia, knew and appreciated the movie but not the man behind it..

in my opinion
he is the best director kwa maana
ya movies na yeye kama a stoy teller...

wengine wana sifika kwa teknolojia zaidi

but yeye na steven spielberg,wana jua how to tell a story...

tazama filam zake zote,

yeye ndie alie muibua robert de nero
kwenye filam ya taxi driver.....

my favourite director ni hawa

1.martin scorsese
2.steven spielberg
3.ford copola
4.oliver stone
5.quentin tarantino
6.john singleton

in my opinion
he is the best director kwa maana
ya movies na yeye kama a stoy teller...

wengine wana sifika kwa teknolojia zaidi

but yeye na steven spielberg,wana jua how to tell a story...

tazama filam zake zote,

yeye ndie alie muibua robert de nero
kwenye filam ya taxi driver.....

my favourite director ni hawa

1.martin scorsese
2.steven spielberg
3.ford copola
4.oliver stone
5.quentin tarantino
6.john singleton

quentin tarantino nilimfahabu baada ya kuangalia Inglorious basterds (sikuipenda...)
John Singleton familliar name but don't know him..Number 1 & 2 i second..

quentin tarantino nilimfahabu baada ya kuangalia Inglorious basterds (sikuipenda...)
John Singleton familliar name but don't know him..Number 1 & 2 i second..
Jamaa aliyedirect Boyz N The Hood, Four Brothers na movie nyingine kadhaa.
Kuna directors kama F. Gary Gray hawajulikani ila movie zao nzuri kweli kweli, I'd pick him over Singleton. Tarantino is weird so are his movies lol.

Jamaa aliyedirect Boyz N The Hood, Four Brothers na movie nyingine kadhaa.
Kuna directors kama F. Gary Gray hawajulikani ila movie zao nzuri kweli kweli, I'd pick him over Singleton. Tarantino is weird so are his movies lol.

Sometimes i really don't undetstand the vigezo wanachukua...
for instance i never really understood Cameroon kutopata Award katika
Avatar na he has really played his part with the 3D with the movie..

Sometimes i really don't undetstand the vigezo wanachukua...
for instance i never really understood Cameroon kutopata Award katika
Avatar na he has really played his part with the 3D with the movie..
Wakampa ex wife wake kwa ajili ya movie ambayo ilitoka miaka miwili kabla, kwenye Academy Award kuna miyayusho mingi sana kuna certain movies zinapata awards unabaki mdomo wazi.

F. Gary Gray nilimkoma kwenye The Italian Job na Law Abiding Citizen not to mention The Negotiator.
The Dilemma -yawn- was one of the shittiest movie I have seen in the recent history, it put me to sleep literally.

Wakampa ex wife wake kwa ajili ya movie ambayo ilitoka miaka miwili kabla, kwenye Academy Award kuna miyayusho mingi sana kuna certain movies zinapata awards unabaki mdomo wazi.

F. Gary Gray nilimkoma kwenye The Italian Job na Law Abiding Citizen not to mention The Negotiator.
The Dilemma -yawn- was one of the shittiest movie I have seen in the recent history, it put me to sleep literally.

Alafu Eqlyps iliniuuma ( i feel the man) wakampa Ex wife wake...
(ambae alivumbuliwa na yeye mwenyewe Cameroon ktk The Terminator)
Sometimes hawa jamaa kama KILI AWARDS...

I Love The Italian Job and Law Abiding Citizen (Nampenda Burtler...) but did
not know the behind it all... thanks for the Infor.. ha ha ha To The Dilemma...
I was like ... Is this it??? siku nio naangalia i had to movies i had to watch the other ndo nikarudi...

Alafu Eqlyps iliniuuma ( i feel the man) wakampa Ex wife wake...
(ambae alivumbuliwa na yeye mwenyewe Cameroon ktk The Terminator)
Sometimes hawa jamaa kama KILI AWARDS...

I Love The Italian Job and Law Abiding Citizen (Nampenda Burtler...) but did
not know the behind it all... thanks for the Infor.. ha ha ha To The Dilemma...
I was like ... Is this it??? siku nio naangalia i had to movies i had to watch the other ndo nikarudi...

Lol wanadada wengi wanampenda Burtler sijui kwa nini.

Hiyo The Dilemma sitaki tena kuisikia nadhani na kwa sababu simzimii Vince Vaughn, the positive out of the movie ni kuwa Jennifer Connelly looked very sexy lol.

Kuna mtu yoyote ameshaangalia Super 8?

Lol wanadada wengi wanampenda Burtler sijui kwa nini.

Hiyo The Dilemma sitaki tena kuisikia nadhani na kwa sababu simzimii Vince Vaughn, the positive out of the movie ni kuwa Jennifer Connelly looked very sexy lol.

Kuna mtu yoyote ameshaangalia Super 8?

I fell in love with Burtler in 300... If you have watched the movie then you know what i mean..lol
Personaly i like the comic side of Vince Vaughn and i too also thot Jennifer Connelly really looked hotter..

Nimeskia kuhusu Super 8... You and The Finest hamna nia njema na mimi.. hio movie si ya juzi kati..
Alafu unapenda saana Sci Fi movies eeh?? Mention another one we review... (kama umeangalia Nicholas Cage za mpya...)