Miner spends Sh287m on bank building

Invisible

Robot
Feb 11, 2006
By Felix Mwera, Kahama
Bulyanhulu Gold Mine Ltd (BGML) has set up a $230,000 bank building at Kakola in Kahama district in Sinyanga Region.

BGML communications officer Blandina Munghezi told reporters here that the aim was to introduce a bank mine workers and surrounding communities.

BGML has about 3,000 employees, most of them locals and they access banking services in Kahama and Geita towns many kilometres away from the mine.

She hinted that negotiations were underway with Stanbic Bank to provide banking services in the building.

"It is hoped that the bank will open doors for business early next year," she said.

The deputy minister in the Prime Minister's Office (Regional Administration and Local Government), Mr Aggrey Mwanri, laid the foundation of the building on Tuesday .

He thanked the company for supporting the project to speed up economic activities of surrounding communities.

The miner has earmarked Sh4 billion community development projects next year with education, health and water sectors getting top priority general manager Greg Walker said.

$750 million had been invested at the underground mine which started operations in 2001.

The investor anticipates to start generating profit in 2014 after recovering the investment package.

"We are still recovering $750 million that has been invested here but we are paying all taxes to the Government of Tanzania in many ways except corporate tax," Mr Walker was recently quoted as saying.
Source: The Citizen

By Felix Mwera, Kahama

Source: The Citizen

Hii dili panga pangua, wabongo tunaliwa hapa.Hio kauli ya "We are still recovering $750 million that has been invested here but we are paying all taxes to the Government of Tanzania in many ways except corporate tax," Mr Walker was recently quoted as saying....inalenga kwenye ufisadi tu.

Hii dili panga pangua, wabongo tunaliwa hapa.Hio kauli ya "We are still recovering $750 million that has been invested here but we are paying all taxes to the Government of Tanzania in many ways except corporate tax," Mr Walker was recently quoted as saying....inalenga kwenye ufisadi tu.
Mkuu,

Ndo maana nilii-highlight maana wawekezaji wetu imekuwa kawaida kutoa kauli kama hizi...

Mkuu,

Ndo maana nilii-highlight maana wawekezaji wetu imekuwa kawaida kutoa kauli kama hizi...

Invii,

Nilicheka kidogo maana haingii akilini mtu anaposema kua they are recovering $750 Million while paying taxes to the Govt.Then again in the same sentence anasema they are not paying corporate tax...?????

Somebody's palms are being greased very heavily.Hii itakua skendo siku za usoni in the same light kama hizi nyengine.

750 million za mnyamwezi ni hela nyingi sana and I'm wondering wabongo tuliingia vipi katika hio debt in the first place..for them to use the words we are recovering......

Jamani mtu anielimisha hapa..Zitto yuko wapi?

Invii,

Nilicheka kidogo maana haingii akilini mtu anaposema kua they are recovering $750 Million while paying taxes to the Govt.Then again in the same sentence anasema they are not paying corporate tax...?????

Somebody's palms are being greased very heavily.Hii itakua skendo siku za usoni in the same light kama hizi nyengine.

750 million za mnyamwezi ni hela nyingi sana and I'm wondering wabongo tuliingia vipi katika hio debt in the first place..for them to use the words we are recovering......

Recovering ni kwamba kabla hujafungua mgodi kwa kuwa ni pesa mingi sana.Wanachukua kwenye ma benk makubwa uko western ndio anazo zungumzia huyu bwana.Ingawa kuna usanii kwingine lakini as far as i know that is the fact.

Recovering ni kwamba kabla hujafungua mgodi kwa kuwa ni pesa mingi sana.Wanachukua kwenye ma benk makubwa uko western ndio anazo zungumzia huyu bwana.Ingawa kuna usanii kwingine lakini as far as i know that is the fact.

Buswelu,

Heshima natanguliza.

Hio ishu unayosema, Zitto alipotutembelea nilimuuliza na alijibu kama usemavyo weye lakini haikukaa sawa akilini mwa raia.Swali likawa, mbona waingia garama zao huko Uropa (or wherever in the western world), kisha waje kwetu kututumia kama kigezo cha kutatulia madeni yao....
WE ARE FINANCING SOMEBODY"S DEBT.

Bottom line ni kwamba the way mining business is done in Tz na East Africa as a whole, lives a lot to be desired.Hio mikataba au kanuni walizoandika wao, obviously hazikulenga kumbenefit mwenye nchi and something needs to be done.Basically they need to be re-written.

Naomba kuwasilisha.

Buswelu,

Heshima natanguliza.

Hio ishu unayosema, Zitto alipotutembelea nilimuuliza na alijibu kama usemavyo weye lakini haikukaa sawa akilini mwa raia.Swali likawa, mbona waingia garama zao huko Uropa (or wherever in the western world), kisha waje kwetu kututumia kama kigezo cha kutatulia madeni yao....
WE ARE FINANCING SOMEBODY"S DEBT.

Bottom line ni kwamba the way mining business is done in Tz na East Africa as a whole, lives a lot to be desired.Hio mikataba au kanuni walizoandika wao, obviously hazikulenga kumbenefit mwenye nchi and something needs to be done.Basically they need to be re-written.

Naomba kuwasilisha.

Heshima mbele...kama tuko inviroment moja.

Ni kweli usemavyo ni kwamba tulikataa kuelewa lakini ukweli ndio huo...I wish bank za tanzania,africa zingeweza kuwa zinatoa mikopo mikubwa namna hiyo katika mining industry ya africa...but najua pengine uwezo hawana...na stock exchange za africa..hazina watu wenye pesa namna hiyo.

Kwa mfano unapo nunua mgodi,Jenga...Kama vile Placer Dome Inc. or Gold ilivyo uza mgodi wa North Mara(nyamongo)Barrick walinunua na madeni yote ya gharama za uwekezaji ambazo ndio wanasema ($750.000 Bully)Sina data za North Mara Kamili.

So wanaendelea kulipa mpaka watakapo maliza ndio wanasema tunapata faida.Ndio kawaida...ndio maana wakati wana sign mikataba ukiangalia kwenye internet utashangaa labda kama buzwagiw wakati ule,kuwa price ya Gold was almost $1000.

Lakini sisi tuka sign kwa $300 if am not sure...hii ni kwa sababu wana cover na gharama zao za uwekezaji.Kisha kinacho baki,ili kukatwa kodi,mrahaba ndio kinaandikwa kwenye mkataba...sio kuandika $1000 harafu serikari inakata kodi kwa bei hiyo kumbe huwa inashuka kama sasa wakati wa vuguvugu la GFC.Iko kwenye $700.

Na achana sasa kwenye exploration ambapo punguza ya kweli imepita na company nyingine kufungwa kabisa.Utakuwa na habari hii kwa sasa.

Nawakilisha.

750 million za mnyamwezi ni hela nyingi sana and I'm wondering wabongo
tuliingia vipi katika hio debt in the first place..for them to use the words
we are recovering......

Zitto tena? kasome ripoti ya kamati ya madini.

0 Reactions
Back
Top Bottom