Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Mayweather Vs Pacquiao- Pretty Boy running scared?

Discussion in 'Sports' started by Kana-Ka-Nsungu, Dec 25, 2009.

1. Kana-Ka-Nsungu

Kana-Ka-Nsungu JF-Expert Member

Dec 25, 2009
    Floyd Mayweather's fight with Manny Pacquiao 'is off'

[​IMG] Pacquiao and Mayweather were set to meet on 13 March

Floyd Mayweather Jr's planned bout with Manny Pacquiao is off because of a blood-testing dispute, according to Pacquiao's promoter Bob Arum.

"As far as I'm concerned, the fight is off," said Arum, referring to the scheduled 13 March welterweight bout. The American's camp were told by Pacquiao's people that the Filipino would not agree to blood-testing in the 30 days prior to the fight.

The welterweight super-fight was expected to be the richest of all time. Arum accused Mayweather's camp of raising the issue not because they were worried about Pacquiao taking performance-enhancing substances, but because Mayweather never wanted to fight in the first place. Arum said Pacquiao would agree to testing by the same agencies that test pro American Football and baseball players, but not for random tests by the US Anti-Doping Agency.

Pacquiao's trainer Freddie Roach added: "The sanctioning bodies and the state commissions run the boxing world, not Floyd Mayweather.
    "Who is this guy to tell us that we have to have blood tests, or urine tests, or any tests? He's just looking for a way out of the fight."

Mayweather associate Richard Schaefer said: "He, Pacquiao, would only agree to have blood drawn before the kick-off press conference and after the fight.
    "It is unfortunate to hear this from Manny Pacquiao's representatives, particularly since both parties had worked out all other issues related to this fight."

Unbeaten Mayweather's management want both men - regarded as the two best pound-for-pound fighters in the world - to submit to blood-testing prior to the bout, to ensure both men are clean.
    [​IMG]

Schaefer, who is chief executive of Golden Boy Promotions, added: "Todd [DuBoef, president of Pacquiao's promoters Top Rank] told me that Pacquiao has difficulty with taking blood and doesn't want to do it so close to the fight."

Prior to Arum's announcement, the 32-year-old Mayweather had urged Pacquiao to agree to the blood-testing. "I understand Pacquiao not liking having his blood taken, because frankly I don't know anyone who really does," said Mayweather. "But in a fight of this magnitude, I think it is our responsibility to subject ourselves to sportsmanship at the highest level."

But Roach countered: "We have passed every test ever given to us. We go by the commission rules, since when does the fighter make up the rules?
    "When Manny gives blood it takes him three or four days to recover from it. I am not going to have my fighter going into a fight feeling weak and not sure of himself.
    "Mayweather is scared, and he's just afraid that he's going to get his ass kicked."

bbc

Why is Pretty Boy trying to introduce new rules? Is it his job to introduce these new rules? Why has he never asked for this in his previous fights?Mayweather is running scared for sure ndo maana anaanza kuleta uzushi kuwa Pacmana anatumia banned steroids, naskia Pac Man sasa ameamua kufungua kesi ili asafishe jina lake.

2. U

Ujengelele JF-Expert Member

Dec 26, 2009
    Just do the #$%!*# blood test! You'd be eligible to receive more than $10 million, the biggest pay day in your entire life and you're running away from that kind of money simply because of the #$%*!# blood test! ugggghhhhh! :(

Pacquiao plans to sue Mayweather

[​IMG] Mayweather Jr and Pacquaio would have earned millions from the fight

Manny Pacquiao has said he will take Floyd Mayweather to court following a blood-testing dispute. The Filipino pulled out of a lucrative fight to face Mayweather on 13 March after the American demanded Olympic-style drugs tests ahead of the bout.
    Pacquaio also plans to sue Mayweather's father and Golden Boy Promotions.
    "I have instructed my promoter, Bob Arum, to help me out in the filing of the case as soon as possible," read a statement on Pacquaio's website.
    "Enough is enough. These people, Mayweather Sr, Jr and Golden Boy Promotions think it is a joke and a right to accuse someone wrongly of using steroids or other performance-enhancing drugs.
    "I have tried to just brush it off as a mere pre-fight ploy but I think they have gone overboard."
    [​IMG]
    My way to the top is a result of hard work, hard work, hard work and a lot of blood spilled from my past battles

Manny Pacquaio

WBO welterweight champion Pacquaio withdrew from what was expected to be the richest fight in boxing history on Wednesday following a disagreement about blood tests 30 days prior to the fight.
    The Filipino said he would only give blood before the initial media conference and immediately after the fight.
    Although Pacquaio said he would agree to testing by the same agencies that conduct pro American Football and baseball players, he would not sign up to random tests by the US Anti-Doping Agency.
    Promoter Arum accused Mayweather's camp of raising the issue not because they were worried about Pacquiao taking performance-enhancing substances, but because Mayweather never wanted to fight in the first place.
    And Pacquaio now intends to settle matters in court.
    "I have had people coming over to me now asking if I really take performance-enhancing drugs and I have cheated my way into becoming the number one boxer in the world," said the 31-year-old, who has never tested positive for performance-enhancing substances.
    [​IMG]BEN DIRS' BLOG

This was boxing's big chance to emerge from the slump. If the dunces can't sort this mess out, many will think the sport is not worth forgiving.

"I maintain and assure everyone that I have not used any form or kind of steroids and that my way to the top is a result of hard work, hard work, hard work and a lot of blood spilled from my past battles in the ring, not outside of it.
    "I have no idea what steroids look like and my fear in God has kept me safe and victorious through all these years.
    "Now, I say to Floyd Mayweather Jr, don't be a coward and face me in the ring, mano-a-mano and shut your big, pretty mouth so we can show the world who is the true king of the ring."
    Unbeaten Mayweather and five-weight champion Pacquaio - considered to be the best pound-for-pound boxers in the world - were set to meet at the MGM Grand Garden Arena in Las Vegas in one of the biggest fight since the turn of the century.
    Pacquiao became a five-weight world champion following his WBO welterweight title win over Miguel Cotto in November, while Nevada-based Mayweather returned from a 21-month retirement to beat Mexican Juan Manuel Marquez in September.

3. TIMING

TIMING JF-Expert Member

Dec 26, 2009
    Guys, good to be back!!!

Kwa kweli the fight between Manny na Money would have been the best!!! Mayweather is running scared (probably), lakini kuna tatizo gani Manny kupima hiyo damu in 30 days? hamuoni kwamba inawezekana Manny huweka nguvu zaidi kwenye build up (kama wanavyofanya wa-olympic) halafu anashusha zile dawa in the last week?

Kama Manny ni true champion, then anaweza kukubali kupimwa kila siku ya mungu na bado akashinda

To me there is more than just blood testing.... kuna kitu kinafichika humu!!!

A true champion tets anything anytime na hahangaikii vipimo anyway

They are both scared

4. The Boss

The Boss JF-Expert Member

Dec 26, 2009
    MH.

5. S

Silas A.K JF-Expert Member

Dec 26, 2009
    mayweather jr kwanini anaingiza rules toka kichwani mwake,i think they need to go by the books na kuheshimu taratibu zilizopo.Nahisi mayweather jr anaogopa au anajua kwamba many ni msanii.jjj

6. Kana-Ka-Nsungu

Dec 26, 2009
    MTM, I think Floyd is just trying to mess Manny up. Kuna tetesi pia kuwa camp yake walikuwa wanataka gloves zitakazotumika ziwe nzito na fight ifanyike kwenye heavier weight. Nadhani ni kitu cha kawaida kama mwana michezo yeyeote atapanda chati ghafla watu kuanza kumzushia kuwa anatumia madawa, na kwenye hii case wengi tutaanza kumsuspect Manny kwa kutokua willing kufanya hizo random tests. Mayweather Sr alianza kumtuhumu Manny tangu hata kabla ya ile fight ya Cotto.

Roach amesema kwamba Manny doesnt respond well everytime he gets his blood drawn and it take him up 3 days to get back to his normal 100%. Sasa utaratibu wa testing anaoutaka Floyds utaruhusu jamaa atolewe damu hata 20 times before the fight! Manny yuko tayari kufanyiwa blood test mara tatu, mara ya kwanza ile wiki ya kutangazwa pambano, ya pili siku 30 kabla ya pambano na ya tatu baada tu ya pambano- na huu ndio utaratibu wa siku zote kwa kila boxer. na zaidi ya hizo tests tatu, anakubalia kufanyiwa random tests za mkojo kwa kadri wahusika watakavyotaka. Sidhani kwa mtaji huu kama kuna anachotumia kitakosa kuonekana.

Naona madai ya Floyd ni kichekesho tu kwa kuwa ni sawa na mwanariadha aibuke tu na kusema "Nataka Usain Bolt apimwe damu mara saba kwa kuwa ana speed ya ajabu" au Mcheza tennis aseme "Siwezi kucheza na Nadal hadi apimwe damu mara kumi kwa kuwa msuli wake ni mkubwa sana". Hizi tests zimekwepo siku zote na kuna vyombo husika ambavyo ndo vinatunga taratibu na sheria za jinsi gani hizo test zifanywe, hakuna suala la kusikiliza anachotaka individual boxer. Na ili utaratibu mzima wa kufanyiana hizi test uwe fair ni lazima uwe the same for everybody, mbona Floyd hakuomba huo utaratibu alipokuwa anapigana na Marquez ambaye alidai kuwa ni bora kuliko Manny?

Halafu pia kuna suala la pride hapa, hawa ni arguably the top two boxers in the world lakini kwa sasa Manny is the Champ and on top of the pound for pound kings, sasa anaona hana haja ya kufuata matakwa ya 'challenger' hapa,hawezi kumuachia amburuze, always champions ndio wanadictate terms and conditions za mpambano. Mwanzoni Floyd alikuwa hata mshiko anataka achuke 60% amuachie Manny 40%, jamaa akamuambia if its not 50%-50% -forget about it.
    He is running scared or trying to play mind games like Sir Fergie.....

7. U

Dec 26, 2009
    Kama huyo Manny hatumii Juice anaogopa nini kufanya blood test ambayo ni ya dakika chache tu!? Tunataka a true champion ambaye hatumii madawa ili kujiongezea performance. Kwenye malipo ya $10 millioni au zaidi wengi wasingelalamika ili kuvuruga hili pambano linalosubiriwa sana na wapenzi wa masumbwi duniani. Kulalamika kwake kunaashiria kwamba anaogopa kitu kwa kuwa anajua juice ni kama kazi ndani ya mwili wake, vinginevyo hii ya kufanya blood test haistahili kuwa issue kabisa.

8. Mwazange

Mwazange JF-Expert Member

Dec 26, 2009
    Baada ya umashuhuri kuhama kutoka heavyweight, sasa naona Mayweather anataka kuleta za kuleta. Alishawahi kuomba blood test kwa bondia yeyote aliyepigana naye before? Sheria zilizoko vitabuni hazihitaji test ya aina hiyo, kwa nini yeye alete rules za kwake kwenye game hii??
    Yeye na anyamaze ajifue kwa ajili ya game na awache rules zifuate mkondo wake.

9. Mwazange

Dec 26, 2009
    Mkuu kama utakuwa umewasoma vizuri....Manny camp wamekasirika kwa sababu jamaa (Mayweather) ndio ameraise hiyo ishu...kama ingekuwa ni normal procedure wala kusingekuwa na mikwaruzo....

10. Nyani Ngabu

Nyani Ngabu Platinum Member

Dec 26, 2009
    Simple...kama Manny anajiamini na hana cha kuficha basi akubali hizo testing (si wote wawili watafanya bana) na aingie ulingoni amnyuke Money Mayweather. Haya mambo ya kusema ooh sijui nafungua mashitaka na blah blah ni dalili za mtu kuficha kitu. Huna cha kuficha, basi kubali testing.

Ni ukweli kuwa katika siku hizi ktk michezo watu hutumia perfomance enhancing drugs. Kuna wanamichezo kibao waliobambwa kutumia hayo madawa wengine wakiwemo wana Olimpiki kama Marion Jones. Kwa hiyo sishangai kabisa kwa kambi ya Money Mayweather kutaka kuhakiki kuwa wakipanda ulingoni wote wawili watakuwa kwenye level playing field. Pia ukiangalia Manny alikotoka (uzito alioanzia) na mpaka alipo sasa kwenye welterweight utaona kabisa jamaa kaongeza uzito, misuli, na nguvu na ktk zama hizi kila mtu ni suspect. Hata Usain Bolt naye huwaga ana submit to Olympic style testing ambazo Mayweather anamtaka Manny afanye.

Kwa hiyo kama huyo Manny hana cha kuficha, basi akubali. Akikubali halafu Money Mayweather aje na madai mengine basi itaeleweka kuwa Mayweather alikuwa hana nia ya kupigana na Manny na alikuwa anatafuta njia ya kutokea.

Come on Manny, if you ain't got nothing to hide just submit to it and go in the ring whup some azz.

11. Nyani Ngabu

Dec 26, 2009
    Tatizo ni kwamba taratibu za kawaida ni rahisi kuficha kama unatumia hayo madawa ya kuongeza nguvu. Unakuwa unajua kabisa wanafanyaje na wanaangalia vitu gani. Halafu kwenye taratibu za kawaida wanapima mkojo. Olympic style testing wanapima damu na ni USADA ndio wana administer hizo testing. Hawa jamaa ni kiboko. Huwezi kuficha kitu mbele yao na ndio maana huyo Mfilipino kaja juu maana anajua kuwa mbele ya hao USADA ataumbuka!

12. Mwazange

Dec 26, 2009
    Ooh nawajua hao federal mkuu...Lakini imekuwaje ikawa fight hii tu ndio inakuwa ishu lakini?? Mbona Mayweather alikataa kupima uzito wa mara ya mwisho katika fight yake ya mwisho? Na hakuna aliyempigia kelele aliposhinda? Rules play both sides....

13. Nyani Ngabu

Dec 26, 2009
    Mayweather hakukataa kupima uzito. Alizidi kiwango kilichokuwa kinatakiwa kwa pauni mbili na hivyo akalazimika kulipa faini ya dola laki sita. Makubaliano yalikuwa kila pauni moja itakayozidi faini ni dola laki tatu. Kwa hiyo yule Mexicano alikula dola laki sita toka kwa Mayweather.

Kwa nini ishu iwe kwenye pambano hili tu? Well, hili ni megafight. Kuanzia kwenye ujiko (kumbuka Mayweather is the best..40 wins and 0 defeats) hadi kwenye mshiko watakaopata. Sasa kwa nini wasihakiki kuwa kila kitu kiko sawa kabla hawaingia ulingoni kudundana?

Hivi kweli Manny kama hana cha kuficha atakataa mshiko wa dola millioni 30-40 kwa ajili ya kufanyiwa testing ya madawa ya kuongeza nguvu? Heck, mimi ukinilipa hizo hela naingia ulingoni kudundana na yeyote yule...hata kama nikidundwa poa tu.

Unajua hata mafisadi kule bongo wakiwa na cha kuficha hutishia kufungua kesi mahakamani. Na Manny naye vivyo hivyo. Kama hana cha kuficha akubali tu hizo testing, aingie ulingoni, azipige, na mwisho wa siku achukue mshiko wake.

14. Kana-Ka-Nsungu

Dec 26, 2009
    Mkojo tu unatosha kumgundua mtu ambaye anatumia steroids, hakuna haja hata ya damu, there is no way hizo steroids zinaweza pita kwenye liver na kidney afu zisionekane kwenye mkojo- Fact!

Na suala la msingi hapa ni kwamba Manny hajakataa kufanya hiyo blood test, akikubali tests ziwe administered na USADA ni kwamba anakubali hao jamaa wamtoe damu as many times as they want! Hii style ya olympic hata Bolt mwenyewe aliwahi kuilalamikia.Kuna independent testing agencies zinazofanya kazi na NFL, NBA au Major League amabazo zinaweza kutumika, wote hawa hawatuii USADA na hakuna boxer anayetestiwa na hiyo USADA kwanini Manny tu ndiye awe wa kwanza tena eti kwa kuwa tu Floyd ndo anataka iwe hivyo?

15. Nyani Ngabu

Dec 26, 2009
    Hapana ndugu. Test za mkojo hazionyeshi kila kitu. Halafu ni rahisi sana ku flush system yako na ukapita test ya mkojo. Mbona watu wanafanya kila siku bana....hata wavuta bangi na watumia methamphetamine wakienda kuomba kazi huwaga wana flush system zao na hiyo so called drug testing ikirudi wako clean kabisa. Test ya mkojo ni joke!

Well, si wote wawili (Manny na Money Mayweather) wata submit kwenye hizo test? Kwani nani kasema itakuwa ni Manny peke yake? Kwa vile wote wawili wata submit sioni ubaya wowote maana wote watakuwa kwenye level playing field. Sasa kama mmoja kakubali na mwingine anakataa lazima kwa yule anayekataa anacho cha kuficha! Kama hana akubali kwa sababu si yeye tu atakayepimwa!

16. Kana-Ka-Nsungu

Dec 26, 2009
    Soma haka kapengele nilikokaokota mtandaoni.....

New York-based athletic physician, Dr. Keith Pyne, a private injury consultant for NFL athletes and those who participate in running and combat sports, told AOL Fanhouse, "I have more than 800 guys who are special athletes who are all drug-tested. And the urine testing is sufficient that you won’t miss anything, especially with performance-enhancing drugs. So, yes, I believe that the urine testing is more than sufficient for boxing. If you’re using steroids, it’s going to come up for sure in urine. There’s no way it’s going to get through the liver and the kidney without being detected."
    Source:Fanhouse.

Anachotaka Floyd ni kitu ambacho hakipo kwa taratibu na sheria za ngumi za Nevada, who does he think he is hadi aamue kutunga sheria mpya? kuanza kuleta mambo ambayo yako nje ya taratatibu. He is a challenger in this and not the champion, anatafuta sababu za kutufanya tusione huu mpambano.

17. Nyani Ngabu

Dec 27, 2009
    Huyu ni daktari mmoja na hayo ni maoni yake. Unaweza ukampata daktari mwingine ukapata maoni tofauti kabisa.

Heheheheee...Money Mayweather hataki kutunga sheria. Hata kama wewe unaona anataka kutunga sheria lakini si na yeye atakuwa mshiriki wa hivyo vipimo au yeye kasema hataki kushiriki?

Eti he is the challenger...lol...I thought it is Manny who wants to fight him. And what challenger gets 50% of the purse? Where have you seen that? He must be one hell of challenger to split the purse 50-50!

Manny needs to man up and submit to the test if he has nothing to hide. Plain and simple.

18. U

Dec 27, 2009
    OPP, kuna neno hapa! Mtu mwenye akili timamu hawezi kukimbia mapesa mengi kiasi hicho eti kwa kukataa kupima damu ili kuonekana ni msafi na hatumii juice ili kuongeza performance yake. Na damu wanapima wote si yeye peke yake sasa sijui kitu gani kinachomuogopesha.

19. TIMING

TIMING JF-Expert Member

Dec 27, 2009
    K'

You are damn right!!!

Money anacheza mind game hapa na kauoga kidogo, i remember even with Hitman alianza haya mambo mwanzo sana kabla ya kugundua kwamba hitman was no match. na anafanikiwa sana kwenye bout profile raising na kumchanganya manny

Its all Mohammed Ali drama ila tu manny neverknow how to approach the cards kwa sababu ya wale wazee wanaochapa unga kwenye camp yake.

While he is bringing up all these drama, he may be working even harder in the gym na hajui kwamba Manny has his discipline kupita kiasi

all in all, tusubiri fight of the new decade.... i am still in for Money kwa sababu ya defence yake na reach advantage, the speed ya manny can be countered kwa kumkimbia and then kumuudhi

Kazi kwelikweli

20. TIMING

TIMING JF-Expert Member

Dec 27, 2009
    Mkuu, procedure ipo ila ameomba kuweka kipengele kisichopo.... But he may have a point hasa ukizingatia kwenye riadha wenyewe wanakwambia unatumia zile dawa hadi one month beore the race ndio una-clear the system

Kuondoa haya yote, Manny atoe damu na apambane; that would defy Mayweather propaganda