Mary Nagu: The most incompetent cabinet Minister

Incompetency mkuu sijakuelewa .Dinosaur walitoweka.ni wewe kufanya uchambuzi yakinifu kujua walitoweka kwasababu yao wenyewe au kulitokea extarnal elements zilizofanya watoweke beyond their capabily.

Dr.-Mary-Nagu1.jpg

Read between the lines in this interview ndio mtaelewa kuwa tumewekewa Dinosaur as our enterprising Minister

Interview with Hon. Mary Nagu Minister of Industry Trade and Marketing of Tanzania

This is so embarrassing.

I wont post her youtube videos lakini you get the idea what sorts of ministers wanatuongoza

Isn't she responsible for BRELA? If she is then I rest my case

Incompetent, yes!, but she is not the most!, ukizungumza nae, licha ya degree za kuunga unga na online Ph.D yake, she is bright and very intelligent, ila ana tatizo dogo la delivery tuu kwenye speeches zake, na akiwa interviewed anakuwa too emotional than factual!.

Nilidhani kwa level yako, GT, unajua fika, Brela iko chini ya MITM, TIC na EPZA, ndio ziko chini ya MI!, nilidhani ungekwenda straight kwenye aliyetenganisha industrialisation ya nchi yetu na investment, na kuweka jukumu la branding Tanzania kwenye TIC huku Marketing imebaki MITM!, tunacheza tuu makida makida!, mtaje tuu the most incompetent usimuonee aibu na kumshooshea kidole a victim of hiyo incompetence!.

How Could You?!.

Pasco.

Back
Top Bottom