Lost Beauty!!!!!

i loved songs of lawino, except that wakati nikimsoma nilikuwa nahisi kama anatetea uchafu pia. usafi ni ukaribu na Mungu. and black is really beautiful, sio kwa wanawake tu bali hata kwa wakaka.<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;
<br />
<br />
I like this one!

Napenda the words za Lawino... a very conservative lady... <br />
<br />
with deep ethnic logic yet so naive.... mpaka leo kama niko ktk <br />
<br />
mood nasoma kile kitabu uzuri ipo ktk my min Library...
<br />
<br />
Mie nampenda Clementine, ......nikupe kionjo cha 'Mtaalam' Ocol 'I can't marry to a women who can't know how to write letter A.' ......watunzi kama hawa miaka hii wakowapi?

<br />
<br />
Mie nampenda Clementine, ......nikupe kionjo cha 'Mtaalam' Ocol 'I can't marry to a women who can't know how to write letter A.' ......watunzi kama hawa miaka hii wakowapi?

Those guys could write bana.... nilipenda the way writer alikua na uwezo
mkubwa wa kuonesha hasi na chanya za pande zoote mbili... yaani
usasa na Ukale... na pia i really understood Ocol and pitied him...
torn between two worlds alafu hata asiwe na guts za kusimamia sehemu moja tu....

<br />
<br />

Kuna Mlenge Fanuel Mgendi
Kuna Mzee Mwanakijiji..
Kuna Chumvi Mtembezi
Kuna bana Kiranga kule kwa Hoja nzito
Kuna Rev. Kisoka..

Swali ni: Wasomaji wa miaka hii wako wapi?

which part of it do u like? the part ya kutetea/kutokutetea uchafu ama that of the black beauty in both men and women?

Wifi me am worried about my bro Eiyer...
i think he has fallen without knowing...
I wonder if ma'swagga knows this....

then ur bro must wear a helmet full time,lol! its ok to break his leg,bt his head is a no no,lol! ndo maana sijamuelewa kabisaa!
Wifi me am worried about my bro Eiyer...
i think he has fallen without knowing...
I wonder if ma'swagga knows this....

then ur bro must wear a helmet full time,lol! its ok to break his leg,bt his head is a no no,lol! ndo maana sijamuelewa kabisaa!

ha ha ha... Give my brother a break!!! You are not that blond....

Yeye hua tu anaangalia the name na Avatar (kwako tu)

Hua hajali content... Kama uzi hujachangia ... Issue...lol

hahahaha! sasa unajua tatizo langu ni u-typist manake hata computer yenyewe sijui! inabidi niweke avatar ya picha yangu mwenyewe aisee to save ur bro!
sijawahi kufikiria hii,mwenyewe nadhani kichwa inauza kumbe anaangalia hizo lips hapo! mine ar more beautiful banaa,lol! well, tunarudi kule kwenye uzi wako kuhusu looks.actually i dont even like the avatar,na wakati wote i disable images on my pc. aisee, umenifungua macho hahaha! working it out soon.watch me!

ha ha ha... Give my brother a break!!! You are not that blond....

Yeye hua tu anaangalia the name na Avatar (kwako tu)

Hua hajali content... Kama uzi hujachangia ... Issue...lol

hahahaha! sasa unajua tatizo langu ni u-typist manake hata computer yenyewe sijui! inabidi niweke avatar ya picha yangu mwenyewe aisee to save ur bro!
sijawahi kufikiria hii,mwenyewe nadhani kichwa inauza kumbe anaangalia hizo lips hapo! mine ar more beautiful banaa,lol! well, tunarudi kule kwenye uzi wako kuhusu looks.actually i dont even like the avatar,na wakati wote i disable images on my pc. aisee, umenifungua macho hahaha! working it out soon.watch me!

Nakwambia kutakua na an uproar!!! them lips utoe?? that defines you (and BJ of coz...lol)
hata hivo kama hujagundua Eiyer in most cases ni very old fashioned... i think it has
more to do with the content unatoa juu ya threads mbali mbali...

hahaha, i hate to be judged by my looks! well,they will get used to it. i am used to having things my way. sasa huo u-old fashioned wa eiyer (i hate to admit hata mie niko oldfashioned,lol) ndo umeni-confuse kabisa!
Nakwambia kutakua na an uproar!!! them lips utoe?? that defines you (and BJ of coz...lol)
hata hivo kama hujagundua Eiyer in most cases ni very old fashioned... i think it has
more to do with the content unatoa juu ya threads mbali mbali...

The persona is crying about natural blacked beautiful colours, but he never finds, why women hampendi rangi zenu za asili?
We call black beauty, but nyie hamtambui.

The Darker the Berry the Sweeter the Juice......

"Some say the blacker the berry, the sweeter the juice
I say the darker the flesh then the deeper the roots"

2 Pac -Keep your Head Up.....