The team
1477417359712.jpg

Leo nataka vijana wajitahidi sababu sijali sana Game ya leo ila nachotizama ni kina Ejeria na Alexander! huu mwaka pia tunatizama Top 3 kuwa zaidi ya hapo Big bonus Ubingwa.

Ejaria is very talented,kama leo akiwa na siku nzuri uwanjani it ill give him massive confidence na sitashangaa kumuona akianza kugombania namba kikosi cha kwanza.

Spurs

Vorm, Trippier, Carter-Vickers, Wimmer, Davies; Dier (c), Winks; Onomah, Carroll, Nkoudou; Janssen

Subs: Lopez, Walkes, Vertonghen, Amos, Lamela, Wanyama, Harrison

Steven Gerrard on Alexander-Arnold

He's quite leggy but he's got a lovely frame and seems to have all the attributes you need. He has the right attitude and comes from West Derby, home to Melwood.

So Trent is another Scouser and apparently, just as I tried to be John Barnes and Steve McMahon, he grew up pretending to be me while playing in the Merseyside parks.

He can play as a No 6, a holding midfielder, but he’s versatile and I've seen him fill various positions. I know England are all over him.

Leo kilichoniangusha Alex kucheza kulia naoenda akiwa number 6 ila Ejeria katulia dogo atafika mbali kama sio na sie hata na wengine ila dogo Ejeria atakuwa mchezaji mzuri, ila huyu Moreno mambo yake hajifunzi tu toka game inaanza anarukia rukia tu watu tehteh! FT 2-1.

Moreno kilaza karibia atuuze mwishoni yule jamaa yuko alone yeye sijui kaenda kupaka rangi nywele wapi

Heading to the quarter...let see tutapangiwa na nani

Danny got MOTM but for me angetakiwa kuwa Vorm
Vorm alikuwa na game nzuri the sad thing is..., he was on the losing side. Mimi naona Gini au Origi, pamoja na kuwa kwenye wing ila alifanya kazi kubwa kuliko Sturridge na kama Glassboy angekuwa vizuri zile chances mbili za origi he would have scored.

Ejaria, very relaxed with ball at his feet ana mpira mlaini kama siyo muingereza vile hahahahhhahhaha ila Moreno bado jipu aisee

Heading to the quarter...let see tutapangiwa na nani

Danny got MOTM but for me angetakiwa kuwa Vorm

Vorm alikuwa na game nzuri the sad thing is..., he was on the losing side. Mimi naona Gini au Origi, pamoja na kuwa kwenye wing ila alifanya kazi kubwa kuliko Sturridge na kama Glassboy angekuwa vizuri zile chances mbili za origi he would have scored.

Ejaria, very relaxed with ball at his feet ana mpira mlaini kama siyo muingereza vile hahahahhhahhaha ila Moreno bado jipu aisee

Well said Mkuu...vorm nearly served the second goal. Kitu ambacho sijakielewa ni kwamba what was Danny tried to do...go through his leg like what happened or he was tried to go for the near angle...

Watu wengi tulikuwa hatumwelewi Klopp alipomsajili Gini...but, daaah...jamaa anajua!! helping, controlling...and what about the assist for the second goal!!!

Back
Top Bottom