Ladies!..6 Men you shoudn't date

Binti Maringo

JF-Expert Member
Jul 4, 2007
Hey ladies......whom to avoid when consdering a serious date line.....and you need to consider this as your road map for where you dont want to go in your love life

6 type of men you shouldn't date period..
1)Rebound Guys
2)Disappearing guys
3)Slick guys who tend to hide their insecurities
4)Rude....uggggh!
5)Grabby guys
6)and laslty...The last year's guy

KELLY,the world has changed,ladies no longer have any choice,for the majority,just to get a date is considered LUCKY

Hey ladies......whom to avoid when consdering a serious date line.....and you need to consider this as your road map for where you dont want to go in your love life

1)Rebound Guys
2)Disappearing guys
4)Rude....uggggh!
5)Grabby guys

This is out of how many types? Aren't you trying to impose your experiences on other ladies? It would be very wrong to tell a masochist lady not to date a rude guy, just as an example. Huh!

1)Rebound Guys
2)Disappearing guys
4)Rude....uggggh!
5)Grabby guys

Hey Kelly, this is all that is left. So i guess no dating.

Kelly
I think its opposite.....almost sifa zote hizo ndiyo wanapenda wadada wengi....tena warembo wengi hawapendi very smart/gentle/honest guys..they say they are boring......nilishajaribu both sides...lakini yenye mafaniko ya kuwanasa akina dada wazuri na warembo ni kwenye rough side!!!ili mradi kujiamini na kuwa focused ......my 2 cents

Kelly
I think its opposite.....almost sifa zote hizo ndiyo wanapenda wadada wengi....tena warembo wengi hawapendi very smart/gentle/honest guys..they say they are boring......nilishajaribu both sides...lakini yenye mafaniko ya kuwanasa akina dada wazuri na warembo ni kwenye rough side!!!ili mradi kujiamini na kuwa focused ......my 2 cents

tena warembo wengi hawapendi very smart/gentle/honest guys..they say they are boring......nilishajaribu both sides...lakini yenye mafaniko ya kuwanasa akina dada wazuri na warembo ni kwenye rough side!!!ili mradi kujiamini na kuwa focused ......my 2 cents
swadakta........mashori wakali,mboga saba hawatoki na mabrazamaneni,watoto wa kishua,mkanda nje.....nakubaliana nawe ukitaka kuwin totozi za king'oko kuwa rough kama sigara basi vuta tumbaku,ongea kibabe babe usimpeleke kiisidingo mpeleke peleke kishoziniga aah wanapenda sana....

Kelly01 again nakuambia acha mapenzi ya sinema.....

Kelly,

- Who DATES who THESE DAYS? In a society where ALL human beings are equal (!), I have seen a lot of women dating men, and the trend is increasing exponentially, so to speak.

- Probably you need to advice datable men: "6 woMen you shoudn't date"

- And the equation will "BALANCE" very well:

1)Rebound Guys
2)Disappearing guys
4)Rude....uggggh!
5)Grabby guys

K,
Natofautiana nawe kabisa labda utoe ufafanuzi wa hoja zako, lakini mimi nimeelewa hivi:

1)Rebound Guys - to me it means a guy that return to a former condition when things go bad. Huyu nadhani ni mtu muhimu, akikosea anajirudi na ndo vizuri mahusiano yanaanza upya. Sasa kwa nini umuepuke? Remember no one is perfect na makosa yako. Nielimishe kama ufafanuzi wangu sio uliomaanisha.

2)Disappearing guys - meaning of disappearing "the act of leaving secretly or without explanation". Huoni kuwa hawa ni wazuri sana, wakati mambo yako vibaya anajitoa kimya kimya no harms no gain. Unataka aendelee kuleta malumbano ili yawe mengine tena ya fujo etc etc. nadhani ni busara kama mambo hayaendi unajitoa kimya kimya.

3)Slick guys who tend to hide their insecurities - insecurities is the state of being subject to danger or injury. Sasa wewe unataka mwanaume akuambie all his weak points ili uchukue adavantage of. Lazima afiche ili mwende sawa kwa kuwa historia ya baadhi ya ladies fulani ktk jamii yetu hutend to be dominant over the men. Kwa nini usimfiche ili kieleweke.

4)Rude....uggggh! - Wanawake wengine wasipopewa mkon'goto hawaoni kama wanapendwa. Naweza kubaliana na hili but it is relative to a given society.

5)Grabby guys - means gusys who are immoderately desirous of acquiring e.g. wealth, other chicks, etc. Sasa unataka uwe na lijamaa lisilo chacharika ili muweze kulea famillia. Hali ya kiuchumi kama ni mbaya what is wrong with being that. Alafu to me kama niko na Gfriend ambaye naona hajawa mbunifu, there is no problem in grabing another.

6)The last year's guy - hapa ndo sijakupata kabisaa. Did you mean the the ex- boyfriend or? kama ndo hivyo, what is wrong in being returnig back the old memories if now you have come to agree on what you disagreed last year?

So K, hayo ni mawazo yangu kwenye hii hoja.

Last edited:
Whats up grown ups!...i will be right back maana i have to handle some business at the moment...weza imechafuka kabisa leo...its windy and i see this woman holding up her wig isije ikachukuliwa na upepo.....be riiiiiiiiigh back pickels chilax ok.

The problem hapa my dear sister ni kwamba hivi viumbe kwa kweli ni vigumu sana kuvihandle katika karne hii yetu ya usawa kwa wote. The only thing which made them to be good or look good...nikutii amri zao kama vile walivyofanyaga bibi zetu kale! ambacho kwa kweli sasa hivi hakipo tena tena tena na tena. Kwa kweli wasipojitabua na kufunguka akili tutakwisha na kuteketa.

swadakta........mashori wakali,mboga saba hawatoki na mabrazamaneni,watoto wa kishua,mkanda nje.....nakubaliana nawe ukitaka kuwin totozi za king'oko kuwa rough kama sigara basi vuta tumbaku,ongea kibabe babe usimpeleke kiisidingo mpeleke peleke kishoziniga aah wanapenda sana....

....Mkuu, Chukua TANO ! LOL

Ovias, kishoziniga na mapenzi mbona hapo mwake, maana na jamaa akizidi kuwa legelege security kwa mwanamke inapungua. au thio!

Back
Top Bottom