Kuwa uyaone!

Pdidy

JF-Expert Member
Nov 22, 2007
Wanandgu siku kadhaa zilizopta niliona email ya customer wetu mmoja akidai ameibiwa uk,,nikashtuka na kuhisi anaweza pata msaada kwa waliohuko uk,,bahati nzuri waalikuja watu wana zijuah izi email za kihuni..ila kilichonishtua ni jinsi gan email ni ile ile..sasa leo nimepokea hii email nikaamini kweli ni matapeli na bahati simu yake ilikuwa aipatikani nikamuuliza akasema akuna kitu kama hicho nikamtumia email nilizotumiwa akuamini kweli kuwa uyaone
embu soma hityo email

I'm so glad to hear from you, I feel so scattered right now , I'm stranded and empty without my phone which has limited my communication to emails,I feel so sick right now , your lovely e-email has cheered me up.All we need to get my ticket straightened out and sort my hotel bills I promise to pay you back as soon as I get back home . I need about $1,900 .You can have the cash wired to my name and present location via Western Union thank God i still have my passport ID as proof to pick up the money.

The details you need is:

Name :Valerian Magembe
Address:New Road, Windermere, Cumbria, LA23 2LA England
Amount..$1,900

As soon as it has been done, kindly get back to me with the confirmation number. Let me know if you are heading to the WU outlet now???

Thanks

Magembe
shame on them

ungeingizwa mkenge ww unabahati sana ya kumtafuta mwana ingekula kwako na ungeamini mwanzo mwisho

Back
Top Bottom