Kufanya mapenzi kwa simu

naombeni mnijuze kama kuna tatizo kumalizia haja zangu na my hubby kwa simu. maana yye ndo amekua akiniambia tufanye hivyo.

yy amesafiri for two weeks sasa toka aondoke ni kama four days toka aondoke na tumeshafanya twice na tumejikuta wote tukiridhika..

plz kama kuna tatizo naombeni mnijuze...

Kumbe hii nayo ni siasa!

Where is this World now ,I don't know if this will help me to reach there
bt if it will help l need an expert please to help.

Natamani sana nimuone Bazazi hapa aisee!Kumbe na kwenye simu nayo imoeeeeh!
"
Huu ushamba huu tabu sana,lakini si inakua kama p.u.c.h.u tu au?

Last edited by a moderator:
"

"

naombeni mnijuze kama kuna tatizo kumalizia haja zangu na my hubby kwa simu. maana yye ndo amekua akiniambia tufanye hivyo.

yy amesafiri for two weeks sasa toka aondoke ni kama four days toka aondoke na tumeshafanya twice na tumejikuta wote tukiridhika..

plz kama kuna tatizo naombeni mnijuze...

kama unafanya na mume wako, it is ok.
lakini kama unafanya na wengine unaweza kupata ear infection.

Inasaidia kupunguza mawazo ya kucheat
Kucheat ni tabia tu ya mtu.
Kuna dada alikuwa ni mke wa mfanya biashara za kusafiri-safiri, alikuwa anakuja nyumbani kwangu anatoa nguo zote anampigia simu mume wake wanafanya phone sex huku mimi namchezea ile kitu, wakimaliza phone sex mimi naendelea na kushughulikia ile kitu.

Sababu za ku-cheat anazijua m-cheat-ji mwenyewe.

Guys this is cheating yourselves

Kunatofauti gani kati ya kujisugua, kujichua, kupiga punyeto na kujifikirisha kwa imagination - sex through phone? you must be kidding.

This is just another type of masturbation whereby one would choose which way to go, with feelings, with a soap, with a dry hand etc.

All in all there must be a critical psychological effect, carry on with the cheat on your brain under the carpet of technology advancement.

A balanced and perfect sex should have all the five sense in action if at all your a perfect human being.

1. Sense of touch, you should get the feel of touch from/to your partner - soft touch and that everytourch to a paricular part of the body pays back with an erotica action.

2. Sense of smell, it is known that, everyone has his/her own smell of which has the effect in common to human beings when exercising sex even other animals has this in action too.

3. Sense of hearing , the sound/voice has its part in the due cause, I mean physical groaning or what ever, and differs from one to another.

4. Sense of sight, its magnification of physical attraction to a seen object clearly far assimilated to imagination that never materialized to a perfect orgasm lather a ****ed one.

5. Sense of test, physical sex-intercourse justifies the real test to why should you morn, groan or keep silence- I mean hot, warm, cold, wet, rigid, heavy stroking, weak stroking etc.

I wonder how should somebody acquire a perfect and balanced sex via a phone whistle evolving only the sense of Hearing and imagination (feeling at the far extent)

ALL the best guys.

Kucheat ni tabia tu ya mtu.
Kuna dada alikuwa ni mke wa mfanya biashara za kusafiri-safiri, alikuwa anakuja nyumbani kwangu anatoa nguo zote anampigia simu mume wake wanafanya phone sex huku mimi namchezea ile kitu, wakimaliza phone sex mimi naendelea na kushughulikia ile kitu.

Sababu za ku-cheat anazijua m-cheat-ji mwenyewe.

Ni kweli usemayo mkuu hata mimi ndiyo maana nimetumia neno "inasaidia kupunguza" hivyo siyo 100%

Asante hakika na mimi nimeridhika saaaaaanaaaa sina haja tena ya kutongoza wake za watu halafu twende Mach Machi Guest House kumbe hata kwa simu
Elli wewe acha kuniabisha basi yaani kila mtu ajue aaah haya mambo yanatakiwa kimyakimya.. anyway nakuja laazizi.

Back
Top Bottom