J.Zuma faces polygamy question at Davos..What about JK?

mstahiki

JF-Expert Member
Jul 14, 2007
Was it fare for JZ..What about our own JK???
===========================================================
By Paul Armstrong, CNN
January 28, 2010 -- Updated 1925 GMT (0325 HKT)

Davos, Switzerland (CNN) -- South African President Jacob Zuma was forced to defend his right to have three wives Thursday, after he was put on the spot during an interview at the World Economic Forum in Davos.

Polygamy is legal in South Africa but remains a subject of contentious national debate. Zuma has married five times in total but has faced criticism from opponents who say the practice is out of step with modern times and inherently unfair to women.

On the second day of the WEF, Zuma told Newsweek editor Fareed Zakaria it is part of his culture. "People interpret cultures differently," he said. "Some people think their culture is superior to others, that it is the only one accepted by God.

"That is a problem and one we need to deal with. We (South Africa) follow a policy that says we must respect the cultures of others."

He married third wife Tobeka Madiba earlier this month in a traditional Zulu ceremony at his rural homestead in the Zululand area of KwaZulu-Natal, South Africa.

Zuma's first wife, Sizakele Khumalo, was among those in attendance to see her husband, 68 this year, marry 37-year-old Madiba. He married his current second wife Nompumelelo Ntuli two years ago. In 1998 he divorced home affairs minister Nkosazana Dlamini, while another wife, Kate Mantsho, committed suicide in 2000.

Reverend Theunis Botha, the leader of the opposition Christian Democratic Party, called the latest ceremony a "giant step bak into the dark ages."

But Zuma told Zakaria that his cultural choices do not influence his political beliefs or his views on female equality.

See CNN's full Davos coverage

Asked if he treated his three wives equally, he replied: "absolutely," much to the amusement of the packed conference hall.

Meanwhile, Zuma appeared to distance himself from the policies of his predecessor Thabo Mbeki on the issue of HIV/AIDS. South Africa has the highest rate of infection in the world, according to the U.N.

Much to the consternation of health experts around the world, Mbeki insisted its root cause was poverty, poor nourishment and general ill-health. The solution he claimed was not expensive western medicine, but the alleviation of poverty in Africa.

"I know that people have tended to look at our policies based on what some of our colleagues said as individuals," explained Zuma.

But he quickly added the views of Mbeki got scientists to answer questions about HIV/AID that needed to be answered. "It provoked a debate," he said.

He said his government has now adapted its policy on the issue in an effort to "remove the perception" about the root causes that existed previously.

"I think the world is very happy with the approach we have now."

what is your take Mstahiki?

I can see is the problem to many africans and arabs regardless of their religions.

My grandfather had six wives in Mbeya, and he was proud of that.Because of religions influences today we have so many christians that are having nyumba ndogo; for them is Ok, so long is not legal wife! for muslim is not a question we all know that they believe in having many wives and they are smart in doing so!

My take is that if we consider all human are equal regardless of their gender then marrying many wives is not humanly behaviour is like people are trying hard to be like wild animals my grandpa is one of them so he is JK and many africans

Mimi nikionaga kuna wanawake wameolewa wengi na wanakubali, huwa kuna kitu kuna kitu kinakaa kooni na kutaka kusema; are you real human with perfect feelings of love?? then what? kwa nini wanageuzwa kama wale akina dada wa mitaani hawana thamani wala nini kuwa mwanaume akishakuwa na haja zake basi anawapanga tu!

pengine niko peke yangu, ila wanawake wanaoolewa wengi huwa naona kuna tatizo sehemu,

sijatukana mtu maoni yangu jamani!

tuwakomboe wanawake naona wanaonewa sijui

what is your take Mstahiki?

I can see is the problem to many africans and arabs regardless of their religions.

My grandfather had six wives in Mbeya, and he was proud of that.Because of religions influences today we have so many christians that are having nyumba ndogo; for them is Ok, so long is not legal wife! for muslim is not a question we all know that they believe in having many wives and they are smart in doing so!

My take is that if we consider all human are equal regardless of their gender then marrying many wives is not humanly behaviour is like people are trying hard to be like wild animals my grandpa is one of them so he is JK and many africans

Mimi nikionaga kuna wanawake wameolewa wengi na wanakubali, huwa kuna kitu kuna kitu kinakaa kooni na kutaka kusema; are you real human with perfect feelings of love?? then what? kwa nini wanageuzwa kama wale akina dada wa mitaani hawana thamani wala nini kuwa mwanaume akishakuwa na haja zake basi anawapanga tu!

pengine niko peke yangu, ila wanawake wanaoolewa wengi huwa naona kuna tatizo sehemu,

sijatukana mtu maoni yangu jamani!

tuwakomboe wanawake naona wanaonewa sijui

Few months ago three well educated white Americans were on Oprah talking about their marriage to the same person. They defended their decision to be involved in a polygamy marriage and they stated that although there were some challenges in their marriage but were so happy and would make the same decision again in a heart beat.

Kwa hiyo hata watasha ambao madarasa yamepanda wanaanza kuunga mikono na miguu kwenye ndoa hizi.

Few months ago three well educated white Americans were on Oprah talking about their marriage to the same person. They defended their decision to be involved in a polygamy marriage and they stated that although there were some challenges in their marriage but were so happy and would make the same decision again in a heart beat.

Kwa hiyo hata watasha ambao madarasa yamepanda wanaanza kuunga mikono na miguu kwenye ndoa hizi.

Watasha wao wameshavuka hatua zote za kinyama za maisha ya relations; polygamy, same sex marriages, kulala na wanyama, artificial things, next wataanza kuparamia miti!

My take ni kuwa kwa dunia ya sasa hasa ukija kwa wenzangu wakristo, naona the best moral relations ni mke mmoja kwa mume mmoja, kama ilivyo sheria ya kikristo.

Tatizo ni wenye hizo best moral standards wanaposhindwa kuzitekeleza. So acha watu wawe huru wafanye watakavyo waishi wanavyotaka. Ila kwa yule anayetaka kuwa mkristo basi inabidi kweli aonyeshe tofauti. kwa wakristo hata mkitoa mafungu ya hamsini achana na ya kumi; polygamy, nyumba ndogo ni dhambi!!

I hate leo tuanze kumsema JK , wakati tuna mifano na shuhuda za watu wanavyoishi mitaani mwetu, ulaya divorce ndiyo usiseme, kila kona relation zinasumbua kiasi cha kuwa ukimyooshea kidole mwenzako kweli uwe umekamilika.However, I am not happy about polygamy I hate it.

Kuna jamaa mmoja alikuwa 'anamnini' housegirl wake, nikamwambia sasa kwa sheria ya dini zenu si uoe tu, kuliko kutoka nje ya ndoa; akacheka akasema nani kakuambia kulala na housegirl ni kutoka nje ya ndoa? si yumo humohumo ndani ya nyumba? kwani nyumba si ni ndoa! au haujui maana ya unyumba wewe?? nikachoka!

In spiritual ways of thinking; kwa sababu babu wa babu zetu walikuwa na wake wengi na hii karibu makabila yoote hata wajukuu zao watakuwa na misukumo ile ile (spirit ile ile ya kuwa na wake wengi) kukwepa hiyo hali ya mababu zetu inabidi ujue solution, hapa sio mahali pake tukutane kwenye jukwaa la dini!

kama ni tatizo basi siyo kwa JK tu; kama ni sifa JK cha mtoto!, Zuma ndiyo kabisa yeye hata wenye HIV hana tatizo

Watasha wao wameshavuka hatua zote za kinyama za maisha ya relations; polygamy, same sex marriages, kulala na wanyama, artificial things, next wataanza kuparamia miti!

My take ni kuwa kwa dunia ya sasa hasa ukija kwa wenzangu wakristo, naona the best moral relations ni mke mmoja kwa mume mmoja, kama ilivyo sheria ya kikristo.

Tatizo ni wenye hizo best moral standards wanaposhindwa kuzitekeleza. So acha watu wawe huru wafanye watakavyo waishi wanavyotaka. Ila kwa yule anayetaka kuwa mkristo basi inabidi kweli aonyeshe tofauti. kwa wakristo hata mkitoa mafungu ya hamsini achana na ya kumi; polygamy, nyumba ndogo ni dhambi!!

I hate leo tuanze kumsema JK , wakati tuna mifano na shuhuda za watu wanavyoishi mitaani mwetu, ulaya divorce ndiyo usiseme, kila kona relation zinasumbua kiasi cha kuwa ukimyooshea kidole mwenzako kweli uwe umekamilika.However, I am not happy about polygamy I hate it.

Kuna jamaa mmoja alikuwa 'anamnini' housegirl wake, nikamwambia sasa kwa sheria ya dini zenu si uoe tu, kuliko kutoka nje ya ndoa; akacheka akasema nani kakuambia kulala na housegirl ni kutoka nje ya ndoa? si yumo humohumo ndani ya nyumba? kwani nyumba si ni ndoa! au haujui maana ya unyumba wewe?? nikachoka!

In spiritual ways of thinking; kwa sababu babu wa babu zetu walikuwa na wake wengi na hii karibu makabila yoote hata wajukuu zao watakuwa na misukumo ile ile (spirit ile ile ya kuwa na wake wengi) kukwepa hiyo hali ya mababu zetu inabidi ujue solution, hapa sio mahali pake tukutane kwenye jukwaa la dini!

kama ni tatizo basi siyo kwa JK tu; kama ni sifa JK cha mtoto!, Zuma ndiyo kabisa yeye hata wenye HIV hana tatizo

Mkuu point kubwa sana hiyo hapo nilipoweka rangi. Kama mama hana matatizo ya mwenzake kuwa na mke zaidi ya mmoja basi waachiwe wenyewe bila kuwaingilia katika ndoa yao. Watajuana wenyewe na muumba wao siku ya siku.

Mkuu point kubwa sana hiyo hapo nilipoweka rangi. Kama mama hana matatizo ya mwenzake kuwa na mke zaidi ya mmoja basi waachiwe wenyewe bila kuwaingilia katika ndoa yao. Watajuana wenyewe na muumba wao siku ya siku.

kweli mkuu, sisi wengine tuwaombee tu, maana hii dunia unaweza ukawa kichaa ukitaka kila mtu awe sawa na wewe!

Whether it is done by a Whiteman or Blackman, educated or uneducated, schooled or unschooled, "civilised" or otherwise polygam si kitu kizuri kwa jamii, kinaweza kuwa kizuri kwa watu ambao ni sex mania, lakini hakina justification yoyote. Kwa wakristo imeelezwa wazi kwamba ni haram, kwa wailamu imeelezwa wazi kabisa kwamba kuna preconditions za kuoa mke zaidi ya mmoja, Qoran imefafanua vizuri kabisa. Kama Polygamy ingefanyika kwenye misingi inayoelezwa na Qoran ingekuwa better kuliko ya Zuma style.

Naona ni kweli kabisa, Zumas ceremony a giant step back to dark age