Kamuhanda ordered,
People be dead,
To spill innocent blood,
We were ordered.

We are dogs not a cat,
Shoot you shoot,
Straight aim the heart,
We were ordered.

I believe that a new administration should dismantle this political police force and build a complete new force. It ha failed us in so many ways! Limegeuka na kuwa aibu la wale wote ambao waliwahi kulitumikia jeshi hili kwa weledi na utii mkubwa kwa nchi na Watanzania.

what actually do you mean by new administration!! with the current situation in our land and even with the new constitution do you hope for new admnistration??I see darkness!!

Dedicated to those who have wrongly and untimely died in the hands of our security forces in the past six years.

By. M. M. Mwanakijiji - bgm
The Voice of the Village

MM, we shouldn't exclude those killed January 26 and 27, 2001, Mwembechai killing (I still remember the image of a dying man grabbing a stone and leaving it slowly as his soul separated with his body forcefully via ITV, I was angered by a sound shouting shoot! shoot!).

I would dedicate my post to all who killed by security forces since 1961. A free Tanzania shouldn't cheer for on going police brutality, under the cover of 'kulinda amani'.

There is no justification whatsover to kill an unarmed citizen. Killing should be the last resort and be left for the court to decide not an OCD or SSP or RC or a DC. Time to say no 'To armed wing of a political party in power'

International news leo: Homs/Syria jeshi linaua raia. Dunia inapiga kelele hadi UN wanazoza. Local news kutoka nchi ya upendo na amani: Songea jeshi pia linaua raia/watu wanaendelea na shughuli kama vile hamna kilichotokea. Na editorial ya gazeti la serikali linalaumu marehemu!

Hayakuanza leo wala jana, Hofstede kagusia kidogo tuanzie 1961, tulipopata Uhuru. Ni wakati muafaka wa kuanza kupekuwa records, ni wangapi waliopoteza maisha kuanzia awamu ya kwanza.

Hayakuanza leo wala jana, Hofstede kagusia kidogo tuanzie 1961, tulipopata Uhuru. Ni wakati muafaka wa kuanza kupekuwa records, ni wangapi waliopoteza maisha kuanzia awamu ya kwanza.

zomba, it is you to start then, your post hangs no where!! It seems you have something to connect with what has happened in Songea!!

Lete data...

Our Humanity assaulted
And our Dignity mauled
The young among us scolded
In the hands of our rulers we die!
Our pain unfelt, our passion silenced
As we run away they shoot at us
Like those colonial days, they charge at us
With impunity of corruption our own people betray us
So in their hands we continue to die!

As we run from them they chase us
Unarmed and unprovoked they aim at us
From our backs they shoot!
We fall down like sacks unloaded
And to that land we return, forcibly
Blood splashed, guts opened
We didn’t even cry!
So in their hands we continue to die!

Who will stand for us?
Who will question our killers?
Who will point a finger at them with audacity of truth?
Shall the blood of Tanzanians continue to be spilled with impunity?
Shall those sworn to protect liberty be allowed to violate it?
Our voices silenced but are yours too?
Yes we might be forgotten and forsaken
But what happened here shall forever remain an indictment
An Indictment of a corrupt political ruling elite!

Dedicated to those who have wrongly and untimely died in the hands of our security forces in the past six years.

By. M. M. Mwanakijiji - bgm
The Voice of the Village

It is good, but this is not your words, I suggest you should acknowledge the source to avoid plagiarism
this will be better for maintaining your dignity as among the respected Great Thinkers in this forum...

It is good, but this is not your words, I suggest you should acknowledge the source to avoid plagiarism
this will be better for maintaining your dignity as among the respected Great Thinkers in this forum...

mweh tuna kazi; haya mtafute aliyeandika basi uniexpose for plagiarism!

I believe that a new administration should dismantle this political police force and build a complete new force. It ha failed us in so many ways! Limegeuka na kuwa aibu la wale wote ambao waliwahi kulitumikia jeshi hili kwa weledi na utii mkubwa kwa nchi na Watanzania.

Asante sana MMM,
On top of that Tormentor in Chief (coded IGP) eti kaomba radhi. SIKUBALI.

Kabla ya kutoa hiyo 'radhi' Mwema alitakiwa awe amejiuzulu, but again this is Tz!

1) Mara kwa mara askari wengi wamekuwa wakijihusisha na vitendo viovu km UJAMBAZI, UUAJI na UHUNI

2) Jeshi la Polis, kihistoria, halina nidhamu wala maadili ya misingi ya utawala bora - wao kutii watawala (CCM) na mabosi wao ndio wamemaliza.

3) Matukio yaliyoundiwa tume mfano Arusha, Mbyea, Tunduma nk mpaka sasa hakuna ripoti wala hatua zozote za kinidhamu wala kisheria

4) Hivi mwana JF, unajiskiaje kusika eti stika za nenda kwa usalama zimeibiwa ofisi za polisi? Mbali na mali kibao za raia wema zilizo/nazo porwa kila siku kila kona na hao "wana-usalama"!

5) Bado mambo ya akina Zombe, Mahita na mitandao chungu mbovu ya kihalifu inayobuniwa/kufadhiliwa/kuendeshwa na Polisi. Ole wao siku raia wema watakaposema basi inatosha! Ndio matunda ya mafanikio ya CCM ktk miaka 50 ya dhiki.

Uhai wa raia wema unapotea, haki zinapotea na mali za raia pia, uhalifu nao umeongezeka sana .... thanks to a wonderful band of criminals called Police Tz!

Rededicated to the memory of Daud Mwangosi.... who died violently at the hands of the people who were sworn to protect his life!!

Bw MMKijiji,

Mimi naona uwache kuwa "double standard" Polisi hao leo wamekua wabaya kwa kuua mwanahabari . Wanapolenga silaha zao kuua waislamu , wewe na wenzio mnakuwa mstari wa mbele kuunga mkono vitendo vyao. What a shame!

Mienzi michache iliyopipa Polisi walipiga mabomu ndani ya nyumba na ofisi za wanasheria bila ya kujali waliokuwemo ndani ya nyumba hizo, wakiwemo watoto wachanga wa siku 9 . Shame on you !

Safi sana Mzee Mwanakijiji.

Nashauri achana na hawa wachangiaji wanaosema kuwa hii nondo umekopi kutoka somewhere. Kwani hii ya kukopi ndio style yao, wao ni kukopi tu kila kitu. Na hawaamini kuwa hapa jamvini tuna vichwa kama wewe. Wamezoea kuona kazi kama hizi zikiandikwa na wazungu, ukiandika wewe wanasema umecopy.

Waache na ujinga wao.

Bw MMKijiji,

Mimi naona uwache kuwa "double standard" Polisi hao leo wamekua wabaya kwa kuua mwanahabari . Wanapolenga silaha zao kuua waislamu , wewe na wenzio mnakuwa mstari wa mbele kuunga mkono vitendo vyao. What a shame!

Mienzi michache iliyopipa Polisi walipiga mabomu ndini ya nyumba na ofisi za wanasheria bila ya kujali waliokuwemo ndani ya nyumba hizo, wakiwemo watoto wachanga wa siku 9 . Shame on you !

Nakupa changamoto onesha mahali popote ambapo nimeubga mkono polisi kuua Mtanzania au Watanzania ambao ni Waislamu. Ukikosa njoo niombe radhi.

Safi sana Mzee Mwanakijiji.

Nashauri achana na hawa wachangiaji wanaosema kuwa hii nondo umekopi kutoka somewhere. Kwani hii ya kukopi ndio style yao, wao ni kukopi tu kila kitu. Na hawaamini kuwa hapa jamvini tuna vichwa kama wewe. Wamezoea kuona kazi kama hizi zikiandikwa na wazungu, ukiandika wewe wanasema umecopy.

Waache na ujinga wao.

Hahahahah kwani yule aliyedai hivyo alirudi kuonesha sorce ambayo mimi nilicopy?

Hahahahah kwani yule aliyedai hivyo alirudi kuonesha sorce ambayo mimi nilicopy?

Akishindwa kutuonyesha hiyo source atatuonyesha udogo wa mawazo yake zaidi kuliko plagiarism yoyote ile.

This is actually a dilapidated compliment, the person is saying that the poem is so good that he cannot believe it was penned by you, you should thank him for the compliment.

I am sad that that whole angle proves distracting. Perhaps not unintentionally.

Najaribu kufikiri kwanini kakupinga kwa kuandika shairi la kimombo, hata kusema umenakili kazi ya mtu.

1. Wewe ni kababu, hauwezi kuandika.
2. Kama hujui kuchana nywele na kukata ndevu basi huwezi kuwa na busara.
3. Daima mlioko vijijini ni washamba hamjuia kitu mnangojea kunakili vya mjini.
4. Mashairi ya kimombo wanaandika wanaigeria na wazungu watanzania hawawezi. (BONGE LA KASUMBA)

Back
Top Bottom