Huyu Pastor ni kabila gani?

SMU

JF-Expert Member
Feb 14, 2008
A Man lived alone in the countryside with only a pet dog for company. One day, the dog died, and the Man went to the parish pastor and said, 'Pastor, my dog is dead. Could there be a mass for the poor creature?' The Pastor replied, 'I'm afraid not. We cannot have services for an animal in the church. But there is a new church down the road, and there's no telling' what they believe. Maybe they'll do something for the animal; you can go and find out'.

Then the Man answered innocently, 'I'll go right away Pastor. But do you think $50,000 is enough to donate for the burial service?' The Pastor exclaimed, "YESUU NA MARIA..!! Mother of Jesus!

Why didn't you tell me the dog was a Christian……….Chaaa lanyee! we definitely have services for all Christians!!'

Mimi simo;)!!

Ha ha mbele ya pesa,pastor kachanganyikiwa!.
SMU mchokozi wewe...Pastor anatoka kaskazini mwa Tanzania.

A Man lived alone in the countryside with only a pet dog for company. One day, the dog died, and the Man went to the parish pastor and said, 'Pastor, my dog is dead. Could there be a mass for the poor creature?' The Pastor replied, 'I'm afraid not. We cannot have services for an animal in the church. But there is a new church down the road, and there's no telling' what they believe. Maybe they'll do something for the animal; you can go and find out'.

Then the Man answered innocently, 'I'll go right away Pastor. But do you think $50,000 is enough to donate for the burial service?' The Pastor exclaimed, “YESUU NA MARIA..!! Mother of Jesus!

Why didn't you tell me the dog was a Christian……….Chaaa lanyee! we definitely have services for all Christians!!'

Mimi simo;)!!

Kwa hiyo Jamaa mwanzoni alikuwa anajua huyo mbwa ni muislam.Jamaa anachekesha kweli

Kwa hiyo Jamaa mwanzoni alikuwa anajua huyo mbwa ni muislam.Jamaa anachekesha kweli

Dunia imeharibika sana, watu wanapenda pesa kuliko Mungu. Pastor kusikia kuna dola za kutosha ndio akagundua mbwa ni mkr**t*!

Hii inanikumbusha wimbo-ulipendwa: "Shilingi yaua tena maua . . .". Pesa ndugu si mchezo. Mpaka Yuda alimuuza Yesu - Mwana wa Mungu - kwa sababu ya pesa!

Hii inanikumbusha wimbo-ulipendwa: "Shilingi yaua tena maua . . .". Pesa ndugu si mchezo. Mpaka Yuda alimuuza Yesu - Mwana wa Mungu - kwa sababu ya pesa!

Ndo mambo ya fweza mkuu,,, kamtembelee Kakobe uone mambo yake,,, kusingekuwa na hela sijui hata kama neno la Mungu lingekuwepo!!!

Angekuwa kenya basi angekuwa mkikuyu.wanasema ukitaka kujua mkikuyu amefariki ama la haina haja ya dokta,angusha shilingi tu!!hahaha.

Huyu pastor wa kwetu kabisa.Hawajakatazwa kukusanya pesa,hata Judaus Iskariot alikuwa mtuza hazina wa chama la Iesus.Walichokatazwa mapasto ni uzinzi tu!Huku kwetu haijalishi hela umepataje bali unaitumiaje.

Yaa Pesa ndio inasujudiwa sana kuliko Mungu! Mtu ana kila kitu Dini yeye, Shule yeye na sasa Siasa yeye, mambo ya fweza tu wakuu

Then the Man answered innocently, 'I'll go right away Pastor. But do you think $50,000 is enough to donate for the burial service?' The Pastor exclaimed, “YESUU NA MARIA..!! Mother of Jesus!

Mimi simo;)!!

Aisee we nanii......SMU.. acha utani aisee,acha utani na pesa baba'ngu!

Back
Top Bottom