How a man should love a woman!

wee Masanilo ulimficha wapi wa ex school mate lakini...

Belinda my darling where have you been eeh?.....nimekutafuta all over nikakutana na mwalimu wako Mr Mkusa (ex IFM) akasema nikusalimie...

My dear BM, heri ya kuonana mana ni kitambo kweli..nilibanwa na majukumu schoolmate..angalau sasahivi napumua vizuri!!

Nipo na asante kwa greetings toka kwa Mr. Mkusa..Kumbe ananikumbuka eeh!..inapendeza na msalimu pia mana sina contacts zake!!

I'm back now, hatutapotezana kama vile tena!..Thanx BM, you are the sweetest!

My dear BM, heri ya kuonana mana ni kitambo kweli..nilibanwa na majukumu schoolmate..angalau sasahivi napumua vizuri!!

Nipo na asante kwa greetings toka kwa Mr. Mkusa..Kumbe ananikumbuka eeh!..inapendeza na msalimu pia mana sina contacts zake!!

I know BJ yaani ulipotea kabisa and i have been asking hapa mr Banyamulenge ananiambia kuwa eti una expect LOL!....Nikasema thats was fast!....~smile darling~...

Yeah anakusalimia i will give you his email kwenye PM....Bado yupo Namibia looking good as usual....

yaani ni usipotee tena sana maana this summer i am coming that side of the continent we need to hang out schoolmate sawa....
you too are the sweetest honey!....miss you mwaaah

Asante Masa ninaprint hii nikija kuoa nitampa mke wangu asome ili anitii na siku moja moja awe juu na sio kila siku.

Asante Masa ninaprint hii nikija kuoa nitampa mke wangu asome ili anitii na siku moja moja awe juu na sio kila siku.

Ubarikiwe sana Kichwa, ila hakikisha unampa upendo nayeye atakupa UTII, usikubali masikio yakazidi kichwa!

I know BJ yaani ulipotea kabisa and i have been asking hapa mr Banyamulenge ananiambia kuwa eti una expect LOL!....Nikasema thats was fast!....~smile darling~...

Yeah anakusalimia i will give you his email kwenye PM....Bado yupo Namibia looking good as usual....

yaani ni usipotee tena sana maana this summer i am coming that side of the continent we need to hang out schoolmate sawa....

Expecting, he he..true that was fast!..maybe the end of 2010):

Okay, will wait for your PM..Hata akizeeka bado kwa sura&umbo anadai, handsome as always!..

Sitopotea tena, can't wait to see you here..karibu 'home sweet home' tuendeleze good times of those old days schoolmate!..Miss you more Darln!!!

Respect to all women who have made us men who we are! My mom resprct me to the point
that I feed ashamed, do I love this woman too much orshe love ans respect me at y
The same time!

My wifey, I love her!

I'm a blessing to you,no chance of disappointment!..Just hold on the word of God (as of this thread) then life will be soft and enjoyable!..
Sawa Rev..huh!

...he!he!he!he!eee....umesikia ya Zanj?....
icon10.gif
!!

Okay, will wait for your PM..Hata akizeeka bado kwa sura&umbo anadai, handsome as always!..

Sitopotea tena, can't wait to see you here..karibu 'home sweet home' tuendeleze good times of those old days schoolmate!..Miss you more Darln!!!

No nihabarishe Kiongozi!

......He!he!he! naniangusha sasa unakuwa kama mzee wa Fuso......huoni hapo juu Mr.........
icon10.gif
icon10.gif
.......!

......He!he!he! naniangusha sasa unakuwa kama mzee wa Fuso......huoni hapo juu Mr.........
icon10.gif
icon10.gif
.......!

...:D

NL jinsi ulivyokusanya 'evidence' lol, ...ama kweli, "how a man should love a woman"

Jamani Hommie mbona unakuwa mchochezi hivyo lakini eeh!...huyo ni our ex profesor jamani eeh!.....

weeh i am so looking forwad kupata nephew/Niece BJ!....That is what i am talking about you and Rev Masa..... i can imagine huyo mtoto atakavyotoka cute!...

Nikifika tuu home nitakuandikia his email maana hapa sina ila i romise you honey!..Yaani when i saw him i was like wooooo (kinds speechless) hahahaha!...

shosti i am so looking foward tuje reminisce them days...kama kawaida Arusha,Bagamoyo,zanzibar....na siku hizi nasikia hizi sehemu zote zimekuwa mashmalow yaani!.....alafu inabidi twende ile sehemu yetu ya the usual (chicps vumbi) hahahahah....

Back
Top Bottom