Hongera MwanajamiiOne!!

Hahahahahaaaaaaaaaaaaaaa CPU bwana...........hii ni ile siku Babu ananilazimisha kusmile na kuomba nisimsehelee kwa bibi baada ya kumkuta akiharibu loh

Nice pic.

Aisee mjukuu kumbe we kambeya? ndo nini kuongea siri za babu hadharani?

Safi sana babu yake mwanajamiione umeonyesha jinsi ulivyo na upendo wa dhati na mjukuu wako
Hongera mwanajamiiOne kwa kufikisha nyundo thelasini mungu akujalie maisha marefu yenye upendo,faraja, na amani tele
HAPPY BIRTHDAY

Nawe pia waweza kuwa mjukuu wangu. Mi huwa naadapt wajukuu.

Karibu mpendwa. Babu is always there for you! BTW Bethdei yako lini?

1954.jpg

HAPPY BIRTHDAY MJ1 may you live to blow 101 candles

Pisces is known as the Fish for those born February 20 through March 20th. This is an approximation because of the irregular rotation of the earth and therefore not every year will Pisces begin exactly on the 20th or even end on the 20th.

When I think of Pisces I think of the sign of unconditional love. In other words, you will love and accept totally and unconditionally until others prove you wrong. And even that won't convince you right away.

The key phrase used in astrology to describe the fish is "I believe," and that is your great gift for the world; your incredible faith and belief in life and others.

Pisces sees all others as being one and connected to each other regardless of race, culture or sex. And this is why you are so psychic, spiritual, compassionate and embrace universal love so unconditionally. This powerful knowingness that all of mankind is somehow connected and a part of the universal consciousness or God, is a major part of the inner workings of the Pisces personality.

Pisces almost always have large and beautiful eyes which mirror your feelings openly and the women are often prone to crying easily. Since the eyes are said to be the doorway to the soul, who better to have eyes so deep and wide that looking into them one feels as if you could become hypnotized by them.

Therefore, many Pisceans are deeply spiritual and religious and certainly compassionate and sacrificing their needs for the good of others.
If ever there was a sign to dream the impossible dream, it's you, Pisces! Show the other signs how it's done!

Mwanajamii1 nakutakia siku njema ya kuzaliwa kwako. Stay blessed and enjoy with your beloved ones!!..Take care

Mwanajamii1,

happy bday mum!!

Sorry to come in late my dear, I was having quality time with my family today.

Big happy bday hug to you mum!!

Happybirthday Mwanajamii huwa napenda kusoma michango yako nakutakia afya njema na furaha nyingi maishani.

Aspirin umuvunja a golden rule,a lady's age is off limits lol!

Aise ...........kazi kweli.

Babu shikamoo kwa msg nzuri kwa mjukuu

Mjukuu wa babu Happy Birthday.........Mungu akubariki siku zote....

CPU nikubali kadi yako. MJ1 ashindwe mwenyewe.

Happy birthday mwanajamii one..miaka mingi yenye heri na baraka tele maishani.

Afadhali tumepata sababu nyingine ya kusimashi zemu botloz, nilikua nawaza hii siku itaishaje big brother ODM,mambo ni palepale,muda ni uleule na vinywaji ni vilevile!
Hari ya kuzaliwa mjukuu, nakutakia maisha marefu yenye baraka tele.!
Babu dah.........natamani niirudishe nyuma siku ya jana halafu niigandishe. Aksante Babu aksante sana sasa safari ya Usalule inanukia

Happybirthday Mwanajamii huwa napenda kusoma michango yako nakutakia afya njema na furaha nyingi maishani.

Aspirin umuvunja a golden rule,a lady's age is off limits lol!
Mkuu usisahau umri wangu ushaenda huu, mambo mengine huwa nayasahau kabla sijayakumbuka lol

Aise ...........kazi kweli.

Babu shikamoo kwa msg nzuri kwa mjukuu

Mjukuu wa babu Happy Birthday.........Mungu akubariki siku zote....

CPU nikubali kadi yako. MJ1 ashindwe mwenyewe.
Sijui niitikie Ahsante au Marahaba? Mjukuu mtiifu naomba mwongozo hapo.

Happy birthday mj1.
Mungu akuzidishie miaka yako. Ubarikiwe uingiapo na utokapo.

stay blessed mj1

kuwa na followers wengi namna hii ni BARAKA KUBWA!....

UWE NA AMANI

Happy birthdaya MJ1 Mungu akujaalie maisha marefu na yenye baraka tele. Naona babu amekutendea haki hapo mpaka nimeona wivu lol, dhawadi yako baada ya kwaresma ati si nasikia tanzania distrilaliz wamefunga kwa ajili ya kwaresma kweli dunia inaisha vizuri.