Hongera MwanajamiiOne!!

Asprin...............am speechless kweli... hivi ulishawahi kuwa mwandishi wa hadithi?? Am impressed kwa kweli kiasi kwamba nashindwa hata kukublast kwa kukosea miaka yangu.hivi umezeeka kiasi cha kusahau kuwa mjukuu wako is underage?? Still sweet 16 bana.....loh

Trully guys thank you so much you have been part of my life in a very special way........... thanx all

Unakumbuka hii Picha MwanajamiiOne, Babu Asprin alivyoanza kukuzoea vibaya

Untitled.jpg

Bila babu bethdei geli angetoka wapi? Si zilikuiwa juhudi zangu kulala na bibi yake angeionea wapi hii nchi..leteni zawadi hapa acheni unoko

Unaonaje hako ka-Red ukakafuta halafu ukaweka RAHA halafu urudie kusoma??
Angalizo: (Babu asione)

Hahahahah haya Raha yangu nimefuta na kureplace................. na kurudia kusoma na nimepata meseji.

We niachie huyu mjukuu tu, nakulipia Bili wiki nzima

Hahahahaaaaaaaaaaaaaaa CPU yaani umemgusa Babu kunako......hebu tuone kama atachomoa maana anaishi kwa mirija ya TBL aisee so ukimlipia Bili ya wiki umehakikisha uhai wake kwa wiki ujue. Afu.............16 years si anamalizia utineja na kubeep uadalti?? Naruhusiwa sasa kuonja vya wakubwa CPU

Today is the day!

Where it can't be postponed regardless of the weather
Where you may or may not like what you see in the mirror
Where you’re loved ones will say you never looked better
Where your friends will suddenly and gratefully become closer
Where the system will say you’re one year older

Who are you?
What are you doing?
Where are you from?
Surprised you made it this far?

Who will you be?
Where are you going?
What will you become?
Hoping for a better part?

So many questions to ask one
So many answers to choose from
So many wishes to send one

But to this person…

The important thing to remember is
That you’re still here!
And This, in itself,
Is Reason enough to celebrate!

Happy birthday!

imgres
imgres
imgres

Attachments

• happybirthday.gif
    happybirthday.gif
    65.4 KB · Views: 101
Last edited by a moderator:
happy bday dearest,,,,nakuombea baraka

WL mydia thank you so much for your wishes am glad for this day ..........tell you a secret.......this is the only birthday I have really enjoyed (since I gained my senses)

Nashukuru pia kwa wewe kuwa sehemu ya maisha yangu.........you are stalking me and I admit kuwa nimekuwa mvivu kureply sms zako but ...natafuta sababu nije tuspend sometimes.

Safi sana babu yake mwanajamiione umeonyesha jinsi ulivyo na upendo wa dhati na mjukuu wako
Hongera mwanajamiiOne kwa kufikisha nyundo thelasini mungu akujalie maisha marefu yenye upendo,faraja, na amani tele
HAPPY BIRTHDAY