Hivi, ni kupenda au kutamani?

are you suggesting there is no love at first sight??

Now thats a myth, fallacy,or misnomer at its best.... the so called love at first sight is just an expression to say that u see someone and bahm! u r attracted --- unatamani hapo hupendi !... jifikirie... unatamani..unachukua hatua ... mara penzi linamea!

Now thats a myth, fallacy,or misnomer at its best.... the so called love at first sight is just an expression to say that u see someone and bahm! u r attracted --- unatamani hapo hupendi !... jifikirie... unatamani..unachukua hatua ... mara penzi linamea!
I agree! kutamani hakuhitaji upande wa pili u-agree, lakini9 Love needs the two of you to make it happen, Love ni pale ambapo manakubaliana kwa jins mlivyo! Kukubaliana ni muhimu, kwa maana, kutamani hakuhitaji makubaliano (siongelei makubaliano kwa maana ya kimkataba au kingono). Unaweza kumtamani WOS bila makubaliano naye. (sijui kama neno makubaliano nimelitumia vizuri hapa, lakini nitaeleweka)

so is there LOVE AT FIRST SIGHT?

Vyote viwili vinakwenda kwa pamoja: siwezi kutamani kitu nisichokipenda, tamaa inakuja pale jicho linapovutiwa na kitu na ndipo roho inapokipenda na kukitamani na ikiwezekana ukitie mkononi wakati huohuo....:bathbaby: kwa hiyo kama hakijanivutia siwezi kukipenda!!!!

Ile habari ya kupendana ni nyingine, kumbuka sio lazima umpendaye lazima akupende.....:nono:

so is there LOVE AT FIRST SIGHT?
I think u can call that lust not love.... cos Lust is something else all together..

Myself I never believed in love at first sight because it simply never made any sense to me. Personally, if I were to fall in love with someone it would take me a decent amount of time (minimum of 8 months to a year), so that we could have a chance spend enough time getting to know each other, be able to accept each others flaws, confirm that we're compatible and finally realize the willingness to make sacrifices for being together.

How would you be able to do that by just starring at a beautiful creation?

i think u can call that lust not love.... Cos lust is something else all together..

Myself i never believed in love at first sight because it simply never made any sense to me. Personally, if i were to fall in love with someone it would take me a decent amount of time (minimum of 8 months to a year), so that we could have a chance spend enough time getting to know each other, be able to accept each others flaws, confirm that we're compatible and finally realize the willingness to make sacrifices for being together.

so all this time you gonna be with some1 you dont love.......technically

wengi wetu tunatamani hatujui nini hasa mana ya kupenda(hawacheki sura pochi nene)nimekunwa na nyimbo ya jebi hususan ktk ubeti huo kwenye mabano hapo

TUTOFAUITISHE VITU HIVI:
LUST - TAMAA
INFATUATION -
LOVE -
Vyote vitatu vinahusisha hisia za binadamu za kupenda, ila lust na infatuation ni hali ya muda ya kupita. Kosa mtu unaloweza kufanya ni kuoana na mtu kwenye stages hizo za lust na infatuation maana huo ni moto wa mabua..huwaka kwa kasi na kupoa kwa kasi hivyo hivyo. Inashauriwa kujipa muda kujisikiliza na kujua kama kweli ni mapenzi au ni tamaa za muda za kupita. Utajuuuta kama utafunga pingu na mtu ambaye umemwakia tamaa!

TUTOFAUITISHE VITU HIVI:
LUST - TAMAA
INFATUATION -
LOVE -
Vyote vitatu vinahusisha hisia za binadamu za kupenda, ila lust na infatuation ni hali ya muda ya kupita. Kosa mtu unaloweza kufanya ni kuoana na mtu kwenye stages hizo za lust na infatuation maana huo ni moto wa mabua..huwaka kwa kasi na kupoa kwa kasi hivyo hivyo. Inashauriwa kujipa muda kujisikiliza na kujua kama kweli ni mapenzi au ni tamaa za muda za kupita. Utajuuuta kama utafunga pingu na mtu ambaye umemwakia tamaa!

agreed...ndo maana tukienda kwenye infidelity, bado tunakumbuka nyumbani kwa sababu ya LOVE...na tunasamehewa kwa vile inajulikana that was just an infatuation...and lust.....maadamu nazoni hisia pia

so all this time you gonna be with some1 you dont love.......technically

Its attraction and curiosity that gonna motive me to be with such person all that time, but not love....I believe when attraction happens it can end up being "love"....

agreed...ndo maana tukienda kwenye infidelity, bado tunakumbuka nyumbani kwa sababu ya LOVE...na tunasamehewa kwa vile inajulikana that was just an infatuation...and lust.....maadamu nazoni hisia pia

The Following User Says Thank You to Kaizer For This Useful Post:

Asprin (Today)​

I think u can call that lust not love.... cos Lust is something else all together..

Myself I never believed in love at first sight because it simply never made any sense to me. Personally, if I were to fall in love with someone it would take me a decent amount of time (minimum of 8 months to a year), so that we could have a chance spend enough time getting to know each other, be able to accept each others flaws, confirm that we're compatible and finally realize the willingness to make sacrifices for being together.

Hawa hawa wanaume? wangoje 8 months ili wapendwe? labda vijana wa kiume ndo watakuwa na muda wote huo wa kungoja kupendwa!!

Back
Top Bottom