Helpless:...My Dad's Gone!

Pakajimmy, I am so sorry to hear this. This is such a tough time right now for you. Please know that we are here for you and if there is anything at all that you need, you only have to ask. Lots of love.

My thoughts and Prayers are with you and your family.

Pole PJ, its time now to act your part. Be a good even better parent as he was to you. Try to remember the sleepless nights he had when you were sick, when you needed fees, when you dissappointed him and do your part to you family. Thats what will easy the pain of missing him. God be with you and family at this hard time.

My deepest condolences to you PJ and your family, ni wakati mgumu sana kwenu nyote Mwenyezi Mungu awajaze moyo wa uvumilivu katika kipindi hiki.

RIP our beloved father.

Wakuu,hadi leo hii pj hapatikani hewani...!aliwah kunipigia tukaongea kwa tabu sana.inaonekana huko mbeya mitandao ya tigo inasuasua.pj,popote ulipo au kama unasoma post naomba tuwasiliane.nina rambirambi zako nyingi kweli

Pole PJ, its time now to act your part. Be a good even better parent as he was to you. Try to remember the sleepless nights he had when you were sick, when you needed fees, when you dissappointed him and do your part to you family. Thats what will easy the pain of missing him. God be with you and family at this hard time.
Nice message to PJ Mama Joe
Jamani wanaJF Mama Joe aliplay role yake katika kumsapoti PJ wakati wa msiba wa Mzee wake, alitoa kitu kidogo katika kumfariji PJ ni kidogo but ndio MUNGU anapenda kuona katika maisha ya urafiki na undugu

Wakuu,hadi leo hii pj hapatikani hewani...!aliwah kunipigia tukaongea kwa tabu sana.inaonekana huko mbeya mitandao ya tigo inasuasua.pj,popote ulipo au kama unasoma post naomba tuwasiliane.nina rambirambi zako nyingi kweli
Two days ago nilifanikiwa kuongea naye ingawa ni kweli kuna tatizo kidogo la network

jamani waheshimiwa nimeongea na PJ sasa hivi,
yupo njiani anarudi mjini...!
atakuwa jamvini hivi punde akiingia mbeya mjini

jamani waheshimiwa nimeongea na PJ sasa hivi,
yupo njiani anarudi mjini...!
atakuwa jamvini hivi punde akiingia mbeya mjini
yah sure hata mimi amenitext soon ataonekana jukwaani japo for few minutes nitafurahi sana niki-interact naye kabla ya muda wa net kuisha hapa, so far namshukuru MUNGU kwamba hajambo yeye na familia tuendeleee kumwombea huyu bra

Back
Top Bottom