Help needed

Shit Happens especially in love... see why Lady JD kaimba TEJA...thats teh way it is...Its true that some of the men do not knnow how to appreciate...though the saying one cnt appreciate until they lose...Losing is another problem unless losing a sweetheart and turning to God but if is to find another one..i bet if you'll find the perfect choice...MEN ARE THE SAME IF YOU'VE SEEN ONE YOU'VE SEEN THEM ALL. SO be patient and kind...C you knw love is patient and kind

My dia hujioni kama umekuwa mtumwa kwake? Pengine sio huyo ambaye Mungu alikuandalia.

na kweli huo ni ubavu wa mwingine ni bora uuachie.ukweli huyo jamaa kashakuchoka na anahisi unambana,yaani anataka umpe nafasi ujiondoe kabisa.ila yawezekana akawa bado anakupenda sana ila mpaka utakapokuwa mbali naye ndo hili litadhihirika.najaribu kuvaa kiatu chako ndo maana nakwambia tafuta kidumu kwanza ili akusahaulishe stress then utaweza kumuweka mbali taratibu mpaka kumuacha.
katika penzi hili hutoweza kumuacha hivihivi nakwambia.siku mbili utaondoka ,siku mbili utarudi

i have tried my dear,.hadi i feel like the Man in the relationship

Pole dear,naweza kuhisi unapata torture!jitahidi kuwa neutral punguza hayo mashamsham,probably he can miss something and come up

Back
Top Bottom