Have You Ever.......

MwanajamiiOne

Platinum Member
Jul 24, 2008
Dears
Am just asking

Have you ever love someone, I mean really love her/him............... only to face the truth that that person can not be with you because may be s/he is already taken/ belong to someone else?

How do you deattach yourself with that feeling................... What do you do/can someone do??

Dears
Am just asking

Have you ever love someone, I mean really love her/him............... only to face the truth that that person can not be with you because may be s/he is already taken/ belong to someone else?

How do you deattach yourself with that feeling................... What do you do/can someone do??

I loved a girl somuch in my old days!

We set a plan for future, to live together and raise a brand new family!
And we couldnt hide it no more, the echo went down to all the neighborhood compounds!
Akatumiwa barua siku moja kwa njia ya Posta, na kwa vile watu walijua kuwa niko nae, wakanipa barua hiyo ili nimpelekee!
Nikaamua kuifungua maana miandiko ya nduguze yote niliijua, na si wao walioiandika!...mwandiko mpya!
Nilikutana na mshangao wa maisha..."Nadhani ulifika salama nyumbani, nilifurahi sana kutembelewa na wewe"
My hairs! I couldnt believe the Lady went all the way to Laela-Sumbawanga, mi nikijua yuko shule!..huh!

Sikuwa na jinsi ....it was once and for all, sasa hivi tukikutana ni 'Hi...Hi'...Ana familia, nina familia!

Ofcoz....ni kumpotezea tu!! mwisho wa siku unampata mwingine. Kumbuka siku hizi .com ni ngumu kumiliki mwenyewe. We unakula na huku tena analiwa..maisha yanasonga...hapa haijalishi she wala he,sio wanandoa wa b,g/f...wote wapo kundi moja...chakachua .com

Dears
Am just asking

...it happened Once, when I was 16-19yrs old. Tangu wakati huo, nilijiapiza kutolirudia kosa.

Dears
Am just asking

Unapompenda mtu ni wazi utataka kupata penzi lake
Njia moja wapo ya kuepuka mawazo ni kutengeneza picha ya kufumaniwa kama hivi

Last edited by a moderator:
Dears
Am just asking

Mmh! Kizungu tupu!!? Nimeambulia neno moja tu, lavu! Asante, nawapisha wenyewe hiyo Ngeli Mkuu.

...hapo kwenye wekundu.

Nilijifunza kumbe NO means NO bana.
Iliniuma lakini 3yrs zilinitosha kuyajua machungu
ya kupenda pasipo penzi.

Siwezi kumsahau alivyonitenda...(the way she made me feel!)

Smart move!Wengi hua wanakaa chini na kuwalilia watu ambao sio tu hawajali ila hata huruma hawawaonei!Sema tatizo lingine ni kwamba kuna wakati wanawake hua hatueleweki na nataka staki zetu....hiyo ndo hua inasababisha either wewe mwanaume unasubiria kisicho riziki au mwanamke anampoteza aliyemtaka kweli!

Dears
Am just asking

Mwj1, how did you face the truth? ...alikwambia/uliambiwa/au ulijiambia?
maana nimeisoma maybe btwn the lines.

Dears
Am just asking

MJone ni wachache saana ambao Mungu kawapa moyo wakupenda iwe haijawahi kukutokea hio, unaweza ukawa umeoa/umeolewa hata single but ikatokea kuna mtu unampenda mpaka roho inauma... But because you face the reality kua huwezi kua nae kwa sababu zozote zile roho yako inakubali na kuridhia kua you have to let go... Chukua ushauri wa BB, sikiliza wimbo huo wa Brandy wa Have you ever, the words are beautiful and I believe utafurahia... Ni kazi kupotezea, but try your best. Wish you all the luck in that...

Dears
Am just asking

Ni ngumu mno! Mwanajamii na wakati mwingine ndoa zinaweza kuvunjika ili wapendanao waendelee kufurahia mapenzi yao na hii imeshatokea mara nyingi tu katika sehemu mbali mbali duniani. Ndiyo maana Waswahili wakasema Mapenzi ni kizungumkuti. Naomba niachie hapo wala sikaribishi maswali.

YouTube - Alyssa Reid feat P. Reign - Alone Again Official Music Video

Dears
Am just asking

Rahisi mnooo. Wewe just assume kama huyo alyekutenda amefariki na uendelee na hamsini zako. Don't be weak!!

Dears
Am just asking

dah..... kabla sijajibu naomba kuuliza, JE UMEDETERMINE KUWA HUYO MTU HAWEZI KUWA NA WEWE PHYSICALLY AU EMOTIONALLY? coz many of us are still emotionally attached to someone very dear and any trigger would lead to a full flare

Mwj1, how did you face the truth? ...alikwambia/uliambiwa/au ulijiambia?
maana nimeisoma maybe btwn the lines.
thanks swahiba.....
and that was my question...

lazima kujua alivalidate vipi their distance apart, whether physical or emotional!

I think love is just a feeling down deep in your soul.You can't just tell someone that you love him/her...you have to show it!
Because people don't care about how you feel,but what you do!!