Hasheem thabeet hana furaha na NBA?

Huyu dogo uwa anajifanya kasahau kuongea kiswahili.

Huyu dogo ni mshamba mwacheni arudi bongo. Akiongea kiswahili huwa ananiudhi sana. Anaongea as if amezaliwa marekani! Kuna Dogo anaitwa Alpha Kisusi ambaye kwa sasa yupo Canada ndiye atafika mbali.

Wakuu nyota yetu ya kikapu inahitaji maombezi.......tangu ajiunge na houston rockets kacheza mechi 4 tu kwa dakika 38 tu......statistics yake kiukweli hairidhishi.....anahitaji akaze buti kisawa sawa asiwe mchezaji wa mazoezini tu.....
img_0838.jpg

nikiangalia hiii picha aliopiga na sande shomari baada ya game ya juzi na wizards....jamaa hana furaha kabisa...ule uso wake wabashasha hana tena...... huyu akizimika kimichezo wakuu na hatujaandaa mwingine itakuwa soo...

tabasamu kalilazimisha sana sijui ni uchovu wa game au? ila akaze buti!

Unfortunately those high expectations you speak of will never go away. Its sad but its the reality he has to live with. In the NBA if you get drafted as high as he was A LOT is normally expected of you. and I do agree that some people perform well under pressure and expectations and others don't. That is why I really think he should have stayed in college for his final year. One extra year would have meant improvement on his game and less expectations (since he wouldn't have been drafted as high the following year). I would have to say as a fan of the sport and a proud Tanzanian I really hope he turns it around...plus the banter I'm having to endure from my mates about him is getting old.

take it easy...