Happybirthday to Teamo and I.

carmel

JF-Expert Member
Aug 24, 2009
I must confess that i wokap veery happy and thankful to have reached this milestone.
I am also suprised that i share this special day with the king of Infidelity, my dear binamu Teamo. "Happy birthday T", May this day change you into a saint for the rest of your life coz that way you would forget all about infidelity:violin::violin::violin:. Ha ha haaaaaa! Have a great day and years ahead.

I must confess that i wokap veery happy and thankful to have reached this milestone.
I am also suprised that i share this special day with the king of Infidelity, my dear binamu Teamo. "Happy birthday T", May this day change you into a saint for the rest of your life coz that way you would forget all about infidelity:violin::violin::violin:. Ha ha haaaaaa! Have a great day and years ahead.
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuwwwwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!
ndiiifwaaaaa neneeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

Happy bday to youuuuuuuuu!

Birthday-02.gif

:A S 8::A S 8::A S 8:Carmel na Teamo mna Bday pamoja ..naanda present kwa ajili yenu:A S 8::A S 8::A S 8::A S 8:i love you all

Happy birthday to you two!

Japokuwa nina hasira lakini potelea mbali.....:welcome::welcome:

Birthday-02.gif

:A S 8::A S 8::A S 8:Carmel na Teamo mna Bday pamoja ..naanda present kwa ajili yenu:A S 8::A S 8::A S 8::A S 8:i love you all
hehehehe!
hiyo zawadi naomba nipewe mie kwa sababu nzuri tu......!
najua ni ''zawadi ya ushindi hiyo''

Happy birthday to you two!
Nawatakia maisha bora yenye neema tele

Inakuwaje mabethdei ya wapinzani wa jadi ikatokea jumatatu?.... Agrrrrrrrrrrrr!!!
Hahahahh Babu ukiona hivyo ujuwe walizaliwa mchana hao babu... wale wote waliozaliwa usiku huwa inaangukia weekends!!Hahahhah
Carmel na Teamo mnisamehe

Heri ya siku ya kuzaliwa wakuu nawatakia maisha marefu na ya furaha

Hahahahh Babu ukiona hivyo ujuwe walizaliwa mchana hao babu... wale wote waliozaliwa usiku huwa inaangukia weekends!!Hahahhah
Carmel na Teamo mnisamehe
Walizaliwa mchana au walipatikana mchana kipindi cha masika? Fafanua hapo...

BTW utakuja kujumuika nasi? Hapa naweka mambo sawa na Viki...Zero pub patakuwa hapatoshi...Hapa naanza kufanya mpango wa sicksheet!