Emergency, need your help pls

Pdidy

JF-Expert Member
Nov 22, 2007
MODERATOR'S WARNING: Hii ni scam, usidanganyike ukaibiwa kirahisi!

NDUGU ZANGUNI WAPENDWA KUNA MWANA MWENZETU AMEKUTWA HUKO UK LEO ASBH
TUNAOMBA MLIO UK MSAADA WENU MUHIMU ZAIDI
Good Morning,
I'm writing this with tears in my eyes,I came down here to England on a short vacation unfortunately i was mugged at the park of the hotel where i stayed,all cash,credit card and cell phone were stolen off me but luckily for me i still have my passport with me.

I've been to the embassy and the Police here not helping issues at all and my return flight leaves in few hours from now but am having problems settling the hotel bills and the hotel manager won't let me leave until i settle the bills.

Am so worried at the moment.

Magembe

Pitty the guy, but since he has his passport he still can take the next flight to Dar as long as he remebers which carrier he was booked to. His booking information is kept by the concerened airline / agent. He has to pull himself together and face the truth that he has met the culprits (it's romoured that they're plenty down there).

Good Morning,
I'm writing this with tears in my eyes,I came down here to England on a short vacation unfortunately i was mugged at the park of the hotel where i stayed,all cash,credit card and cell phone were stolen off me but luckily for me i still have my passport with me.

I've been to the embassy and the Police here not helping issues at all and my return flight leaves in few hours from now but am having problems settling the hotel bills and the hotel manager won't let me leave until i settle the bills.

Magembe

Huyu nadhani alijaribu kujilipua ikashindikana!

mkuu pdidy, watch out! Hiyo meseji ni ya wahuni wa afrika magharibi, huitumia sana kutapeli watu wasio-suspect chochote na kuwaibia. Hakuna kitu kama hicho.

mkuu mzee punch
hiyo email tunafanya nae kazi sana huyo jamaa,infact tulipona asbh tukapiga kucheki kama ni msala ya magharibi akawa apatikani...ndio nikasema labda kuna waungwana wenye kutoamsaada tatizo ajaweka full details

binadamu wote ni sawa! Hawa jamaa mara nyingi wanafanyiwa hivyo wakija huku (nimeshuhudia mara kadhaa) na maaskari wetu wamekuwa wazito kwa kiasi kikubwa, sasa nasi yakianza kututokea huko pia ndio tutaona umuhimu wa kuifanya dunia kuwa mahala bora pa kuishi ni jukumu la binadamu wote!
Pole sana magembe na unaweza kuwasiliana na watu wa karibu kwanza na huku nyumbani sasa hivi tuna hali ngumu kweli!

Good Morning,

Magembe

Mkuu huyo ni popo.
Tena atakuwa a Nigerian. Usanii wa kizamani huo. Kama jamaa ana shida sana si aende embassy

Good Morning,

Magembe

Sina uwezo wala mpango wa kumsaidia huyu ndg ila kama tahadhari kwa wana JF wenzangu; meseji hizi zinatumwa mara nyingi pale ambapo email account password ya mtu aliyekuwa kwenye mailing list yako inapokuwa compromissed (imeingiliwa)...Utatumiwa meseji kibao kutoka kwa mtu amabye unawasiliana naye mara nyingi akilia taabu aliyopata akiomba msaada.

TOA MSAADA UONE MOTO WAKE........Ni moja ya aina wa wizi ambao umekuwepo muda mrefu kidogo ambapo usipokuwa makini UTASAIDIA KIVULI na ukiwasiliana na jamaa yako atakwambia hata mji anaoishi hajatoka kusafiri!!!

KUWENI MAKINI NA CHUKUA TAHADHARI

Wizi mtupu huo, fuata link ifuatayo ukasome meseji hyo hyo iliyotumwa na mtu mwingne tofauti akilia kilio hcho hcho kuelezea madai hayo hayo..

Emergency!!! « Mad Molly
Ifuatayo ndiyo meseji inayotajwa katika hiyo link; je haifanani na hiyo anayosema pdidy?

[h=1]Emergency!!![/h]October 20, 2011 in Uncategorized

Good Morning, I'm writing this with tears in my eyes,I came down here to England on a short vacation unfortunately i was mugged at the park of the hotel where i stayed,all cash,credit card and cell phone were stolen off me but luckily for me i still have my passport with me.
Am so worried at the moment.Rita

Watchout -wote huo ni utapeli tu; bila shaka email ya mhusika imeingiliwa!

ifuatayo ndiyo meseji inayotajwa katika hiyo link; je haifanani na hiyo anayosema pdidy?

emergency!!!

october 20, 2011 in uncategorized

good morning, i'm writing this with tears in my eyes,i came down here to england on a short vacation unfortunately i was mugged at the park of the hotel where i stayed,all cash,credit card and cell phone were stolen off me but luckily for me i still have my passport with me.
I've been to the embassy and the police here not helping issues at all and my return flight leaves in few hours from now but am having problems settling the hotel bills and the hotel manager won't let me leave until i settle the bills.
Am so worried at the moment.rita

watchout -wote huo ni utapeli tu; bila shaka email ya mhusika imeingiliwa!

heee am shocked!!kheee

Good Morning,

Magembe

I think your friend's mail has been hacked!

Hawa jamaa wa West Africa wakibahatisha ku-hack e-mail yako, basi hutuma SOS message kwa address book nzima. Kawaida huanza kwa kutuma link ya spam email na ukikosea ukaifungua basi settings za email yako zinaenda kwake na baada ya hapo ndio jamaa zako wanapokea email kama hizi.

Hapo hamna kitu,

Hapa jamaa wame-hack email address yake alafu wanaitumia kutaka kuiba kiujanja. Nilishawahi pata case kama hii ya mtu ninayemfahamu na message kaandika kuwa alisafiri kwenda ulaya bahati mbaya ameibiwa kila kitu. Ili kujiridhisha, nikampigia simu akapokea, kumweleza akashangaa. Hakuwahi kusafiri, alipokwenda kucheck email yake, hakuweza kuingia. Hiyo ni "Nigerian type" ya utapeli, ukituma pesa, mekula kwako.