Dunia IMEKWISHA. Chekini BWABWA hili

images

Mbona kafanana na Wanya Morris!??
AeW9W2KvJ5s5AAAAAElFTkSuQmCC

hawa do walio iangamiza dunia ile ya sodoma na gomora....nina wasiwasi sana na dunnia yetu ya leo!

Dunia aikwisney wala nini. Kwani design ya hawa watu ni kwamba wako kwenye fast lane of life na wana pass from this life so fast kwani hicho wanachokifanya baraka hakina.

From what I know the guy has big name as one of the best hairdresser.

I'm speechless, the very moral fibers of our humanity are teared down day in, day out like it's no body business and some of us we see it's ok as long as these people (gays, lesbians, bestiality) are happy with what they are doing. The fact is as long as these people keep on beeping God with their abominable deeds they are damned to lake of fire "hell", and these are the very people who form the group of people who are contributing to all the miseries of this world we live in.

I hope and wish this is just photoshop @ work!

Obuntu is very disturbed by these images!

I hope and wish this is just photoshop @ work!

Obuntu is very disturbed by these images!

Ni real kabisa soma post za nyuma kuna maelezo na jina la huyo jamaa na kazi zake anazozifanyaga

BADO ZAMU YAKO...WEWE.kwa maana karibia kila mwanaume US alishajaribu kitu...

Humo mwenye pochi amejaza diapers, KY Jelly, Toilet Papers, Perfume, Lip Stick pamoja na Dildo la kucheza nalo akizidiwa . Jamaa ukimcheki baunsa kabisa. Na watu wanajikimu vile vile

Back
Top Bottom