Dilema

<br />
<br />
Aminata darlin it sounds like u two have some sort of a "puppy love". Ila kama umempenda kwa dhati na umri una ruhusu funguka umwambie vitu vinavyokukera and try to tolerate him while he progresses! Wish u luck.. Ila nawe unasema hujamjua vizuri wakati mshafanya kamchezo...mweh ushamjua hapo!
shsssssss!!!

TWO THINGS:
If a man dont want to be open two you 1. He dont believe on you, he doesnt have any future plan with you 2. He is in relation to another woman and its serious one.
You didnt say how long you have been with the boy, just not long, and you said you already have sex with him, also that can be reason, he thought you are just a player because you make yourself so cheap to him.
Sometime men need time to understand a woman,

Mambo ya lugha hayo!

Alaa kumbe ushajieleza hisia zako.......ahahaaa angekuwa hivyo unavyotaka angeshakuboa,na ungemuona more predictable like many men,but because he is not predictable he keeps you interested,and you are not in control........wanawake bwana mna mambo.......mnasema opposite na mnachotaka............hii thread ilitakia uandike hivi........"i'm madly in love............"

nampenda sana but he seems not to understand me at all

Anaweza kuwa sharobaro kweli..........bu he might be doing the ryt thngz unknowingly,which keep the interests of this femme on a par..........waw i like watching these mind games......zanikumbusha ujanani,wakati ule haka kaugonjwa ka siku hizi hata hakajulikani............

aliharibu nini hapo?lol
mwenyewe unaona anasema hamjui viizuri na wala hajui kama ni single au laa
lakini akatiana nae kwa utashi wake....sasa wewe na wivu wako eti kaharibu...lol
taratibu wewe...

Dogo kamtia huyu dada kwa sababu,binti alikuwa anaenjoy hii tension dogo anayoweka.....bila ya kujielewa akaliwa.....law of attaraction was on the air

Back
Top Bottom