Dear Husband

sikia mamie
hebu jaribu kuongea na mumeo ajue una tatizo gani mpenzi wangu
wakati mwingine unaweza kudhani anafanya makusudi kumbe mwenzio anajua ndo kashamaliza hapo!
mwambie kwa upendo
kwa stara za kike
kwa lugha iliyopikwa mwambie mfunulie moyo wako
mweleze utakavyojisikia akifanya hayo unayowish akufanyie
mweleze jinsi gani unamkosa na jinsi gani uwepo wake utaujaza moyo wako ulio tupu
mwambie jinsi unahitaji mengine zaidi ya hayo anayokupa
mwambie vile nafsi yako inavyomuhitaji!
funguka bidada funguka!

muhimu kufanya haya kuliko kuugulia moyoni akiwa mwelewa atakuelewa tu........:typing:

This is an imaginary letter to you containing things I wish I could tell you to your face. I do not have the guts to tell you this because I might hurt your feelings but just writing it down will help ease my mind, or is it my heart.
I realize that you are a good man and now that we have our own new baby we have more reason to be happy. I am not sad and I truly appreciate your efforts in giving me everything I need and giving me a good life.
The problem dear husband, is that my heart is empty. I am very very lonely. Sometimes I just wanna curl up and cry. I feel so cold and all I want is you. I want to be held by you, have you talk to me, hold my hand.... Simply talk to me and do fun things. I have needs that are psychological and it is these that make me wonder how long this heart of mine will continue to feel cold. To the best of my knowledge, my basic needs are taken care of, I just wish we would bond because I love you and I wouldnt want to let my mind or heart wander. With this I humbly submit.

Karucee, mwambie huyo mzee live...anaweza kubadilika ati...akiendelea hivyo itakula kwake.

Mademu wa kibongo ni wanafiki sana when you meet their financial obligations wanakuja na demand nyingine eti their hearts are too cold je nyie pia are you hot enough to cheer us up? Mwanaume ni kama Simba mchokoze uone she will treat you like a natural woman hamuoni wenzenu wa nyumba ndogo wanavyochakarika au nyie mlioolewa mnavyojiachia mkiwa "nje?"

Acheni unafiki bana

This is an imaginary letter to you containing things I wish I could tell you to your face. I do not have the guts to tell you this because I might hurt your feelings but just writing it down will help ease my mind, or is it my heart.
I realize that you are a good man and now that we have our own new baby we have more reason to be happy. I am not sad and I truly appreciate your efforts in giving me everything I need and giving me a good life.
The problem dear husband, is that my heart is empty. I am very very lonely. Sometimes I just wanna curl up and cry. I feel so cold and all I want is you. I want to be held by you, have you talk to me, hold my hand.... Simply talk to me and do fun things. I have needs that are psychological and it is these that make me wonder how long this heart of mine will continue to feel cold. To the best of my knowledge, my basic needs are taken care of, I just wish we would bond because I love you and I wouldnt want to let my mind or heart wander. With this I humbly submit.

Thanks my dear wifee....

You know when we started how the situation was!!!!we couldn't afford our house rent fees,that we shifted for cheap one at Kwa Mtogole,I couldnt buy our baby pampas that you have to tear your kanga to rescue the same.......
This goes to a series of financial difficulties that make me who I am today.\
Honestly,I am not ready to get back in those ropes again,thats why I am working very hard so as to be as much better off as possible....

You have a point in your letter,but please,even ROMA was not built over night,I will try to bend towards your needs and please try as much to understand me also....

Sincerely yours,

Mr.X

Hahahahaaaa...was trying to reply....

Labda tuongee nao kwa kilatin, kiswahili or english they dont understand! Wapo busyyyyyyy, wanatuacha tu, realy boring!

Tatizo wanaume wanasahau mwanamke alitoka kwao akamfata yeye sio hela,nyumba na vilivyomo coz hizo material hata kwao zipo jaman

Labda tuongee nao kwa kilatin, kiswahili or english they dont understand! Wapo busyyyyyyy,
wanatuacha tu, realy boring!
cacico mie siku moja nilisema ..what i need is you jamani... mtu anakujibu najua mama nanihii kwani unakosa nini tena mamaaa:A S 39:

Last edited by a moderator:
Mademu wa kibongo ni wanafiki sana when you meet their financial obligations wanakuja na demand nyingine eti their hearts are too cold je nyie pia are you hot enough to cheer us up? Mwanaume ni kama Simba mchokoze uone she will treat you like a natural woman hamuoni wenzenu wa nyumba ndogo wanavyochakarika au nyie mlioolewa mnavyojiachia mkiwa "nje?"

Acheni unafiki bana

Kuna uzi upo humu wanasema mshahara wa mwanaume utumike kutunza familia na urembo wa mke, mshahara wa mwanamke ni wa kwake tu...........tukasema hewalaaa.

Ikaja ishu ya ngono kwamba wanataka mapigo ya uhakika na si masikhara...........tukasema tawiree

Leo imekuja hii ya kutakiwa " to be held by you, have you talk to me, hold my hand.... Simply talk to me and do fun things" balaaa khaa

Unaona sasa?

cacico mie siku moja nilisema ..what i need is you jamani... mtu anakujibu najua mama nanihii kwani unakosa nini tena mamaaa:A S 39:
FirstLady1 acha tu nakwambia! anakwambia anayafuta pesa, pesa yenyewe siioni, halafu wakati anataka yeye ni balaa, anajifanya yupo serious na kusisitiza you r my wife! wanaboajeeeeeee????

Last edited by a moderator:
Kuna uzi upo humu wanasema mshahara wa mwanaume utumike kutunza familia na urembo wa mke, mshahara wa mwanamke ni wa kwake tu...........tukasema hewalaaa.

Ikaja ishu ya ngono kwamba wanataka mapigo ya uhakika na si masikhara...........tukasema tawiree

Leo imekuja hii ya kutakiwa " to be held by you, have you talk to me, hold my hand.... Simply talk to me and do fun things" balaaa khaa

Unaona sasa?
Acha woga mkuuu! Na hapo sio mwisho, tunaendelea kutoa more demands mwanzo mwisho!

Sasa nyie watu mnalalamika hapa, si ajabu waume zenu hawayajui malalamiko yenu...mie kwa ushauri wangu mkae na waume zenu muwaeleze A to Z ya kile ambacho hakiwaridhishi katika ndoa zenu ili labda wakifanyie kazi na hivyo muanze kuridhika.

Msiwaogope waume zenu kuwaambia kile ambacho hakiwaridhishi ndani ya ndoa vinginevyo (ma)tatizo litazidi/yatazidi kuota mizizi na hivyo kuwa gumu ku(ya)litatua na matokeo ni ndoa kuvunjika au kubaki kuwa ndoa jina tu kila mtu yuko kivyake vyake.

BAK,

Kuna watu wengine wanaambiwa kwa lugha zote, lakini wapi. Hawaoni kama ni muhimu. Hawatilii maanani hasa.

Huyu sawa utasema mume ndo anatoa kila kitu, lakini wengine masuala ya kifedha wapo pamoja kuhudumia familia, ila mume hana nafasi za kutimiza psychological needs za mkewe.

Na mwanamke akiwa na interests nyingi na well rounded kwenye mambo mengi zaidi ya mume ndo kabisaaaa unakuwa msiba.

Wanaume kidogo mbadilike, mwanamake nae ana akili, ana opinions, ana interests, na anaetaka ku-share nae ni wewe......

Usipomtimizia atasepa (kama mstaarabu) kisha utakaa ujiulize mbona nilikuwa nampa kila kitu?

Umenena bro.Ilo ndo la kufanya na hakuna jingine.

Sasa nyie watu mnalalamika hapa, si ajabu waume zenu hawayajui malalamiko yenu...mie kwa ushauri wangu mkae na waume zenu muwaeleze A to Z ya kile ambacho hakiwaridhishi katika ndoa zenu ili labda wakifanyie kazi na hivyo muanze kuridhika.

Msiwaogope waume zenu kuwaambia kile ambacho hakiwaridhishi ndani ya ndoa vinginevyo (ma)tatizo litazidi/yatazidi kuota mizizi na hivyo kuwa gumu ku(ya)litatua na matokeo ni ndoa kuvunjika au kubaki kuwa ndoa jina tu kila mtu yuko kivyake vyake.

I would like to advise you that before a majority say anything you should explain how you're...Body structure,color,by face,etc or put here your imagination picture!! as i know mostly of us...we have some interest on that part as i mentioned so do you have both of it?If not ni tatizo pia!!....Napita nakutakia kila la heri!!