Dating the Modern Woman....

Ab-Titchaz

JF-Expert Member
Jan 30, 2008
Dating the modern woman

main+pic.jpg

By ZEIN NOOR Posted Friday, April 10 2009 at 14:50

Gone are the days when a woman's place was in the kitchen or at home raising children. Today, more and more women are climbing up their career ladders, becoming independent and self-sufficient. These changes have come with newly-acquired freedom topped up with economic liberty, and many women have stopped turning to men for economic and even emotional support.

Today's woman is her own woman - she makes her own decisions, pays her bills' lives in her own house and drives herself around. Because of these changes in women's lifestyles, men must learn new skills if they are to keep up with the modern woman.

Ok wana-JF,Identify the dating mistakes that men make leading to this.

Dating the modern woman

main+pic.jpg

Today's woman is her own woman - she makes her own decisions, pays her bills' lives in her own house and drives herself around. Because of these changes in women's lifestyles, men must learn new skills if they are to keep up with the modern woman.

Ok wana-JF,Identify the dating mistakes that men make leading to this.

mzee fafanua
what are you trying to tell us ?

...nadhani Ab-tichaz anatarajia wana JF wajadili wanaume wanafanya makosa gani ili kutimiza lengo la kuishi na mwanamke wa kileo (au kwa wengine, nini athari za kuwa serengeti boy/toy boy?)... :) (nimejaribu au nimechapia?)

...kwa muono wangu, ...hali inazidi kuwa mbaya maana kina mama wameongezea tatizo jingine, Dating serengeti Boys (under age), au mwanaume mtanashati (toyboy) aliye na uwezo mdogo kufedha..

nitakuja jadili mistakes baadae...

mzee fafanua

Nataka mifano ambayo wanaume tunafanya when it comes to dating these modern women. Mfano wa kwanza nitakupa ni pale ambapo vijana wanadanganya especially when it comes to income.Demu anakuuliza
kipato nawe unaazne hadisi za upambe.Akikushtukia inakua mambo ya hadisi
ndefu za alfu lela ulela...kazi kwenu.

what are you trying to tell us ?

Sonara,

My point is that men make mistakes when it comes to dating females,
epecially vijana-jezi wa siku hizi.Kudanganya kwa sana na kadhalika
zenginezo kibao ambazo zinafanya kina dada especilly wale 'carreer oriented'
kuona tunauweka usiku.

Nadhani umenipata hapo.

...nadhani Ab-tichaz anatarajia wana JF wajadili wanaume wanafanya makosa gani ili kutimiza lengo la kuishi na mwanamke wa kileo (au kwa wengine, nini athari za kuwa serengeti boy/toy boy?)... :) (nimejaribu au nimechapia?)

...kwa muono wangu, ...hali inazidi kuwa mbaya maana kina mama wameongezea tatizo jingine, Dating serengeti Boys (under age), au mwanaume mtanashati (toyboy) aliye na uwezo mdogo kufedha..
nitakuja jadili mistakes baadae...

...hapo hebu nifafanulie mkuu.

...kwa muono wangu, ...hali inazidi kuwa mbaya maana kina mama wameongezea tatizo jingine, Dating serengeti Boys (under age), au mwanaume mtanashati (toyboy) aliye na uwezo mdogo kufedha...
...hapo hebu nifafanulie mkuu.

...jenga taswira ya Prey na Predators...

Successful women wanachukua role ya predators, na wanaume (vulnerable) wanageuka prey. Iwapo mwanamke amejiwezesha kwa kila kitu, ana kazi/biashara yake nzuri, pesa isokuwa na kazi benki, ana usafiri wake, nyumba yake nk, inafikia wakati (wengi wao) huamua kuchagua mwanaume ambaye pamoja na utanashati wake, hatakuwa na sauti mbele yake. Ashakum si matusi, mfano; 'ilivyokuwa' yule dada wa NMB na yule mwanamuziki wa kizazi kipya :(

The modern woman is a self contradicting myth.

On one hand she will sing to "Destiny's Child" "Independent Woman"

All the women who are independent
Throw your hands up at me
All the honeys who makin' money
All the mommas who profit dollas
All the ladies who truly feel me

Then that facade falls into "Bills Bills Bills"

can
you pay my bills
can you pay my telephone bills
can you pay my automo'bills
then maybe we can chill
I don't think you do
so you and me are through

Any woman who is into dating is not truly independent.

The idea of dating an independent woman, just like that of a dating independent man, is a myth.

When it comes to matters of the heart hakuna independency.Ukishamuhitaji mwanamme au mwanamke ndipo hapo independency yote inapoishia.

Mzee wa Kinyerezi Yo Yo huku hapamfai maana kule kuna vitaratibu vyao ku-date

Back
Top Bottom