CCJ's Statement to the Diplomatic Corps

Mzee Mwanakijiji

Platinum Member
Mar 10, 2006
STATEMENT TO THE DIPLOMATIC CORPS AND CIVIL ORGANIZATIONS CONCERNING THE POLITICIZATION OF THE PROCESS OF PERMANENT REGISTRATION OF CHAMA CHA JAMII.
JUNE 11, 2010

Since the re-introduction of multiparty democracy in Tanzania in 1992 the government of Tanzania which is under Chama Cha Mapinduzi has worked to frustrate the process of peaceful democratization of political institutions in Tanzania. Among them are the Office of the Registrar of Political Parties and National Election Commission. As a result of this the ruling party has only given tokens of independence to these institutions while at the same time it has continued to deny true freedom to function without interference from state organs or political operatives.

As soon as the news of the formation of CCJ was leaked to the media earlier this year as many of you now know the ruling party and some government officials have spoken with one voice to deny transitional and permanent registration to CCJ. This was done with one goal in mind which is to deny CCJ any possible participation in the upcoming elections later this year.

Knowing fully how the political mechanisms in Tanzania work we have tried to demand fairness and transparency when it came to the registration of our party. We didn’t expect anything more or less than what has been required in past registrations of political parties. Unfortunately, from the beginning of this process, the Office of the Registrar of Political Party Mr. John Tendwa under the Minister of State (Parliament and Political Affairs) Hon. Philip Marmo has continually and methodically tried to prevent the formation and eventual permanent registration to our political party. They have been joined several times in this sentiment by a number of high ranking political leaders in their party.

The highlight of this frustration came last week at what should have been a clear and open process of validation of our members. Unfortunately as expected, the Registrar purposefully applied very different standards which could be seen as unconstitutional when rejecting some of our members. The law put very simple standards (Political Parties Act of 1992 S 10) for permanent registration of political parties none of which seem to have been of interest to the Registrar except the standards that he invented or those created by the Minister – a political appointee of the President and staunch cadre of the ruling party.

For this reason, we ask you our democratic partners to urge and demand fairness and impartiality as far as the registration of our party and others in the future. Even more, we ask to join our voices in your own ways to demand the creation of true independent government entities that deal with the registration of political parties and supervise elections in Tanzania. As most of you have been our partners in development through the years we believe history is calling you now with a loud and an ambiguous voice to be our partners in democracy, justice, fairness, and equality. You should not support in anyway a government that is devoid of those sentimental but very necessary values in any democratic society.

To a better, freer, prosperous and democratic Tanzania.

Given.

Richard Kiyabo

Chairman, Chama Cha Jamii (CCJ)

Go to court, do not waste your time with these guys, they have their interest to servetherefore they cannot and will never shout at CCM. They had no reason in the first place to pump all that money to facilitate an election which is from the start not fairly conducted under these laws and with the supervision of this electoral commission

Mwanakijiji,

Mabalozi hawa ndio wanaowakumbatia hawa wanaotuhujumu, kulia kwao ni kupigia Mbuzi Gitaa!

MMJK,

Hii ni kupoteza muda, kwa kweli CCJ mme-disappoint wote waliobuild hope with you.

Who is to blame on the verification issue! Time is not on your side. You are defeated now!:mad:

MMJK,

Hii ni kupoteza muda, kwa kweli CCJ mme-disappoint wote waliobuild hope with you.

Who is to blame on the verification issue! Time is not on your side. You are defeated now!:mad:

duh.. I wish I could tell you whats up to give you hope.. but for now I can't but keep hope alive... you have to be in warfare mode... have you ever read "The Art of War"? Things are not what they seem.... Don't quit on me now...

Next week.. CCJ has some appointments with some "influential" ambassadors to Tanzania..

You have to learn to push when the government say "no".. otherwise.. they will push you out completely..

MMJK,

Hakuna kutafuta mchawi sasa hivi, kwani hii haitasaidia, inabidi watuambie what is their plan B, that should be the strategy. Mpiganaji akipoteza pambano huwa anarudi nyuma kujitayarisha vizuri kwa pambano lijalo. CCJ fanyeni hivyo

Hakuna kutafuta mchawi sasa hivi, kwani hii haitasaidia, inabidi watuambie what is their plan B, that should be the strategy. Mpiganaji akipoteza pambano huwa anarudi nyuma kujitayarisha vizuri kwa pambano lijalo. CCJ fanyeni hivyo

tatizo ni kuwa mnafikiri tumepoteza pambano...!!!

tatizo ni kuwa mnafikiri tumepoteza pambano...!!!

No No No, mtazamo wangu ni kuwa msajili hawezi kutoa usajili atafanya hivyo pale tu atakapolazimishwana njia pekee ya kumlazimisha ni mahakama. Sasa nadhani unajua jinsi mahakama zetu zilivyo na spidi ya konokono, sasa hivi ni June uchaguzi ni Oktoba, hivyo basi matayarisho na kampeni lazima zianze mapema. I can assure you hakuna mahakama tanzania inayoweza kusikiliza kesi na kumaliza kabla ya kuanza kwa mchakato wa uchaguzi.

Katika misingi hiyo alternative hiyo tunaiweka pembeni sasa nini next Okay CCJ wanaona kuwa mabalozi wanaweza kuweka pressure lakini mimi naona hawawezi, kama kukemea mbona kuna vingi vya kukemema lakini hawafanyi hivyo sembuse hiki cha usajili wa CCJ, democratic governance hawaipigii kelele hata kidogo, sioni wao kufanya hivyo leo.

Sasa basi lazima utafutwe mbadala, kupoteza pambano sio kushindwa vita na kupoteza pambano sio vibaya vibaya ni kushindwa vita.

Ni kupoteza muda tu..Eti mabalozi hebu niambieni waliwahi kutetea nini hapa nchini zaidi ya kusifiasifia ili waendelee kututawala vizuri?kupeleka huko ishi yenu ni sawa na kupeleka kesi ya nyani kwa ngedere..Watawapamba kwa maneno matamu lakini wakishapewa jibu na Mkulu wa nchi watamuamini na kutulia tuli kama maji ya mtungini.

No No No, mtazamo wangu ni kuwa msajili hawezi kutoa usajili atafanya hivyo pale tu atakapolazimishwana njia pekee ya kumlazimisha ni mahakama. Sasa nadhani unajua jinsi mahakama zetu zilivyo na spidi ya konokono, sasa hivi ni June uchaguzi ni Oktoba, hivyo basi matayarisho na kampeni lazima zianze mapema. I can assure you hakuna mahakama tanzania inayoweza kusikiliza kesi na kumaliza kabla ya kuanza kwa mchakato wa uchaguzi.

mawazomatatu, mahakama haiwezi kuingilia maamuzi ya msajili. Sheria iko wazi uamuzi wa msajili ni final.
Katika misingi hiyo alternative hiyo tunaiweka pembeni sasa nini next Okay CCJ wanaona kuwa mabalozi wanaweza kuweka pressure lakini mimi naona hawawezi, kama kukemea mbona kuna vingi vya kukemema lakini hawafanyi hivyo sembuse hiki cha usajili wa CCJ, democratic governance hawaipigii kelele hata kidogo, sioni wao kufanya hivyo leo.

Hivi hamjiulizi kwanini Msajili alisema hana "bajeti" ya kufanya uhakiki, na Marmo siku moja kabla akarudia hivyo hivyo na kesho yake wakakubali kufanya uhakiki? Hakuna chombo cha habari kilichomuuliza Tendwa "imekuwaje tena" au "fedha za uhakiki" umezitoa wapi? Mabalozi wako interested kuona CCJ inatendewa haki kwani toka mwanzo wameona haijatendewa haki na suala la kadi ni dogo tu ambalo wao wamelitumia. Kama kila mtu angekuwa na kadi msajili asingezikubali vile vile kwa sababu majina yanaweza kuwa yamekosewa, jina la mtaa halikuwa sahihi, au kadi haina picha n.k!

Msajili hakuwa na hana interest ya kutenda haki. Tumempa nafasi ya kuwa impartial na ameshindwa.

Sasa basi lazima utafutwe mbadala, kupoteza pambano sio kushindwa vita na kupoteza pambano sio vibaya vibaya ni kushindwa vita.[/QUOTE]

duh.. I wish I could tell you whats up to give you hope.. but for now I can't but keep hope alive... you have to be in warfare mode... have you ever read "The Art of War"? Things are not what they seem.... Don't quit on me now...

Next week.. CCJ has some appointments with some "influential" ambassadors to Tanzania..

You have to learn to push when the government say "no".. otherwise.. they will push you out completely..

And then after presumably the "influential' ambassadors are able to help CCJ with their demands what next? The diplomatic corps are going to elect CCJ to power? When will opposition parties learn that the only way to change is through the people?

One should understand that diplomats work for the interest of their nations and not for any local unit of a country they are posted to. How can CCJ be of any benefit to the home governments of these diplomats? Because diplomats especially of developed countries do nobody any favors. CCJ must give something to get something in return.

And then after presumably the "influential' ambassadors are able to help CCJ with their demands what next? The diplomatic corps are going to elect CCJ to power? When will opposition parties learn that the only way to change is through the people?

One should understand that diplomats work for the interest of their nations and not for any local unit of a country they are posted to. How can CCJ be of any benefit to the home governments of these diplomats? Because diplomats especially of developed countries do nobody any favors. CCJ must give something to get something in return.

Mwanafalsafa.... CCM wamekuwa wakiwashinda wapinzani kwa mkakati tu hakuna wizi wala nini; safari hii na sisi tutawafunga kwa mkakati hivi hivi... goli ambalo tutawafunga litakuwa ni goli la kihistoria....

Mwanafalsafa.... CCM wamekuwa wakiwashinda wapinzani kwa mkakati tu hakuna wizi wala nini; safari hii na sisi tutawafunga kwa mkakati hivi hivi... goli ambalo tutawafunga litakuwa ni goli la kihistoria....

Nalitambua hilo mkuu. Kuwa uchaguzi wowote ni mikakati. CCM has being playing smart which other take is playing unfair. I get that. What I don't get is what the strategy of going to the diplomatics corp will help. The only way I see this strategy working is if CCJ promises the diplomats something in return if they get the chance to form the government so tuta rudi pale pale. Unless you can give the specifics of how they hope the diplomatic corps to help(I presume hauwezi kusema kwa sasa probably) i really can not make any sense of this strategy. But like you say mkuu I'll wait to see.

Nalitambua hilo mkuu. Kuwa uchaguzi wowote ni mikakati. CCM has being playing smart which other take is playing unfair. I get that. What I don't get is what the strategy of going to the diplomatics corp will help. The only way I see this strategy working is if CCJ promises the diplomats something in return if they get the chance to form the government so tuta rudi pale pale. Unless you can give the specifics of how they hope the diplomatic corps to help(I presume hauwezi kusema kwa sasa probably) i really can not make any sense of this strategy. But like you say mkuu I'll wait to see.

Mwanafalsafa.. DO NOT try to to look at things in isolation! Ukiangalia tu kuwa ni kwenda kwa mabalozi na hilo peke yake of course haiwezi kuleta mantiki... Unganisha yote yaliyofanyika hadi hivi sasa kuhusu CCJ na uone ni ugumu gani CCM wanao katika kudhibiti ajenda ya CCJ.

Mnapoteza muda bure, mlisema mnakwenda mahakamani imefikia wapi.

tatizo la Ccj hamtaki kuomba msaada, hizi mbinu mngewauliza kwanza CUF wao walishaenda hadi UN wakati ujumbe wao unarudi wakakuta mabalozi wa Skandinavia wako Zanzibar wanaipongeza serikali kwa kuendesha siasa safi na mabalozi wakaahidi kuongeza misaada kwa SMZ, Ccj mpo?

Hatimaye mmetia team kwa mabalozi, nice move.

Mwkjj acha kupotosha watu kwa makusudi ama kuto kujua kuhusu madudu yaliofanywa na viongozi wako wa CCJ, Watu wanakuuliza hoja nzito lakini unajibu majibu mepesi kwa hoja nzito au unauliza swali badala ya kujibu swali, na kukwepa kujibu hoja za msingi.

Inaonekana unapinga sana swala la kadi tu,na hautaki kujibu ya kushindwa hata kuratibu watu wafike 200 tu hapa dar, idadi haikutimia,wengine hata vitambulisho vya kura hawakuwanavyo achilia mbali la kadi za chama. Hebu kwanza nijaribu kukuweka sawa kwa hili la kadi,maana limekaa kisheria zaidi kuliko porojo za siasa wewe na viongozi wako mnaotuletea.

Kwa kuanza tujiulize ,Hivi "mwanachama" wa chama cha siasa ni nani?,nani anawajibu wakumfanya mtu kuwa "mwanachama"?,je katiba inasemaje kuhusu ili?,mwisho inakuwaje kadi inaingia katika uhakiki wa CCJ?. Mwanachama wa chama cha siasa ni mtu aliyetimiza masharti na sifa zote za uanachama kwa mujibu wa katiba ya chama husika. Ni chama cha siasa husika ndicho

Back
Top Bottom