Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Business opportunity

Discussion in 'Matangazo madogo' started by Amedeus Deus, Aug 1, 2012.

1. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 1, 2012
    Some call it the business of the 21[SUP]st[/SUP] Century, some call it the recession proof business and the millionaire Warren Buffet call it the best investment I ever made. Its an industry that’s growing steadily for the past 20 years, an Industry that makes annual sales of over 100 Billion dollar worldwide.
    An industry called Direct selling/Network marketing. For over 55 million people who are part of it the business is BOOMING.
    Why is the business BOOMING? 4 reasons:
    ü Word of mouth advertising
    ü Home based business boom
    ü Low risk-high return
    ü No experience required
    As it is in our information age we are constantly bombarded by messages(email,sms), TV, billboards, better-ads, and the reality is we don’t trust the media overload anymore, but we do still trust the personal recommendation of our friends and family.
    Its simple fact of human nature that every producer knows well – “nothing sells better than a friend recommendation” You can call it referral marketing, word of mouth advertising, one to one, whatever you can call it, its big business.
    Instead of paying millions for traditional advertising, direct selling companies pay people who use, love and enthusiastically talk about their products and services.
    And its easy; this person to person recommendation may take place at work, in a coffee shop, on a phone, on internet or anywhere. And the minute you decide to go full time with enough skills you can work from home that’s why some call it a home based business.
    Working from home means –no more commute and no more boss. You have got to choose when to work, how and with whom to work with.
    And since everyone wants better lifestyle from doing business it happens to be a challenge to start a business from scratch because it can be expensive and risk but not with Network Marketing. Because the typical network marketing company provides you with the tools, systems and trainings to be up profitable and almost immediately and with low startup cost.
    Perhaps the strongest reason of all for the greater success and extraordinary popularity of network marketing is simply this. “Anyone can do it”
    To get a free info pack on how you can make it in this powerful life changing opportunity feel comfortable to click here.

2. M

Misterdennis JF-Expert Member

Aug 1, 2012
    I visited ..."there", but could not see the ****** info pack .. what's up?

3. Cash King

Cash King Member

Aug 1, 2012

I agree network marketing is a valid business but not all companies are valid !!
    ...Niliwahi kua FLP but nikajitoa sababu Hii kampuni na nyngne nyingi zinawaibia sana wananchi.....kupitia compensation plan zao....zimekaa vibaya mno, zimebanwa sana kiasi kwamba wewe uta fail from the very beginning. Na nina mifano hai na solid envidence (USHAHIDI WA KUTOSHA).....Naweza nkakuelewesha vizuri ukaelewa... Pia naweza nkakuonyesha jinsi wananchi wanavyoibiwa pesa nyingi kupitia compensation plan ya hizo kampuni....A studied and a proved report internationally ilieleza A to Z on the dirty little secrets about these companies. kama unataka mkanda wote we ni PM ntakuonyesha. Unahitaji akili ya ziada katika kuchagua kampuni thabiti na nzuri ya kufanya nayo kazi......And we have a proven and successful formula on doing this. Niko kwenye kampuni nyingine kwa sasa inayolipa na kufanya vizuri. So far imekua tishio huko kwenye mabara ya ulaya na america...Yeyote atakae fata formular hiyo hufanikiwa kwenye Network Marketing (Biashara Ya Mtandao) kabisa. The highest cheque iliyowahi kutolewa mpaka sasa kwa mtu mmoja kwa kazi aliyoifanya ni $ million 8.3 sawa na Tsh Billion 13 na million 200 approximately excluding taxes.....pesa ambayo wafanyabiashara wa flp,tienshi, oriflame etc....watabaki kuiota. Ni PM for more ground shaking facts....Fanya uchunguzi wa kina kabla hujafanya a business decision...vinginevyo utapoteza nguvu na muda mwingi...na kuvuna hasara.
    Goodluck !!

4. Chasha Poultry Farm

Chasha Poultry Farm Verified User

Aug 1, 2012
    Hawa jamaa ni Wajanja sana yaani ni MTU MMOJA ANAFUNGUA AKAUNTI MPYA ana anzisha thread na baada ya hapo anaanza kuichangia mwenyewe,Nina uhakika mchangiaji namba Mbili(cash king) ndo huyo huyo mleta thread,

Hii Network marketing inafanya kazi theoreticaly tu,

5. serio

serio JF-Expert Member

Aug 1, 2012
    Ushatengeneza sh. ngapi?

6. Cash King

Cash King Member

Aug 2, 2012
    Mkuu una visa na mm ?? kwan network marketers humu JF niko mwenyewe...?? Mimi nimeona thread na nimetoa comment yangu....sasa unavyosema mimi ndo mleta thread nakua sikuelewi !! It's as if you have something personal with me...MIMI SIKO FOREVER LIVING PRODUCTS NA SIWEZI FANYA KAZI NA KAMPUNI ILE....ukizingatia sababu nilizo orodhesha hapo juu. Hilo jina la mleta mada liko familiar na nishamuonaga mitaa ya forever living hapo awali. HE IS NOT by any how my affiliate or business partner !!!

7. c

creativeking New Member

Aug 2, 2012
    Hi, I try here with a moneymaking Idea. Please read and extend your reply. Online business has many sectors. One of those which have been hassle free would be better to us. By explaining my experience, I like to suggest you an idea on making money online. There are sites who deal with reselling, I have gone through a search and find a reseller named www.goresellers.com where I bought a site deals with domain name registration, hosting, SEO and etc., my job is to promote my site which has been powered by the reseller site I mentioned above. By developing customer base there in my site I would be paid by my reseller login (where I bought my site). By doing online marketing, I have been getting visitors to my site and making sales closed. The admitted services to my customer will be done by the reseller site and I would be paid from the reseller for the sales I closed

8. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 2, 2012
    Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
  9. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 2, 2012
    The fact that you agree network marketing is a valid business thats the point you should stick with.The differences in company is what makes someone happy towards his or her dreams and thats why there are so many companies and lot of people have made their dreams happen with the business...well before i joined with Forever i had informations about several companies with their marketing plan...I decided to join with forever because first of its products and I understand well its marketing plan...the rewards to me are amazing and i can see my brighter future with forever....I enjoy the lifestyle with forever rallies and with my business partners here from my top sponsor to my organisation i have within and outside the country...I will never regret doing network marketing with forever...and I wish you all the best to whatever company you are dealing with and be blessed if you have a chances to impact other people lives with your company.. Cash King

Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
  10. A

Akiri JF-Expert Member

Aug 2, 2012
    kuna siku uliwahi toa mada hapa kwamba umemaliza shule na huna kazi uliomba wadau wakufundishe biashara okey labda ulikuwa na plan zako. sawa shughuri gani hiyo ndugu nifundishe

11. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 2, 2012
  12. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 2, 2012
  13. Cash King

Cash King Member

Aug 2, 2012
    Ni kweli niliwahi sema hivyo....hii ni moja ya shughuli zangu za pembeni ninazo jishughulisha nazo....pia ninafungua milango ya mifumo na mawazo mapya ya kibiashara....kwani binadamu hatoishi kwa mkate tu. Nina ku PM for more details about my current business.

14. Cash King

Cash King Member

Aug 2, 2012
    Usemalo ni kweli....ila kumbuka maisha ni yako....hulazimishwi kufanya forever kwa dhumuni ya kumfurahisha mtu flan aliye ku sponsor au enjoying the psychological feeling you are having while working with FLP . Well unatakiwa u act as a marketer....competition ni kubwa sana out there....wewe unatakiwa utoe facts kwann watu wajoin biashara yako na wasi join za wengne....sio tu eti forever ni nzuri hivi na vile etc. NO, It's not like that !!

mfano mzuri nimeona kuna ki blog una promote hapo...kuhusu the business you are offering its of low quality and that ume hook up some links to the main cooperate website....kwanini kampuni yako isikupe a fully customised website ya wewe kufanyia biashara yako. kama kampuni yangu ilivyonipa mimi a FREE website with high qulity videos and automated prospecting and sponsoring tool ....Press HERE....FLP na kampuni zingine haziko recommended na Bwana Robert Kiyosaki...who is the world's financial expert.....who also writes many articles in Yahoo! Finance (That means you can make a decision similar to Robert Kiyosaki) Press HERE....Our product is formulated by world's best physicians and leadind experts. Also recommended by the world's best doctor..Dr. Mehmet Oz....(Billionaire Oprah Winfrey uses our product and personally hires Dr. Mehmet Oz as a priavate doctor who recommends our product to everyone hence you can compare yourself to Oprah Winfrey) Press HERE.....Our product has the highest ORAC scores ever recorded (Oxygen Radical Absorbance Capacity or ORAC for Short)...Hii ni kiwango cha nguvu ya bidhaa yetu na umuhumi wake kwenye mwili wa binadamu (imedhibitishwa na wana sayansi wakubwa ulimwenguni)..Press HERE

Na uhondo mwingine kuhusu my business opportunity download the attachment below....

Attached Files:

15. Cash King

Cash King Member

Aug 2, 2012
    Sina lengo la kukukatisha tamaa.......kuna usemi usemwao "DIG IN THE RIGHT MINE" yan mfano ukitaka dhahabu basi chimba mgodi sahihi yan mgodi wa dhahabu na sio wa silver......Mkuu hamna biashara ngumu duniani kama biashara ya ku promote online softwares or products. Intangible goods (bidhaa ambazo hazishikiki)....It will be successful unless its FREE watu wengi wata subscribe hence the company will make money through internet charges and advertisements...a good example is facebook, google, yahoo etc....Watu wanaogopa sana kutapeliwa....kuna watu wanatapeliwa daily wakijaribu ku order magari or any other stuff online..nina mifano hai....ya watu kama wa 5 hvi....mtu ana order fresh na ku transfer money...two days later ile website haipatikani tena (totally OFFLINE)na hela zimekwenda mazima....hiyo imesababisha watu kupoteza imani ya online transactions/businesses.....kama unajihusisha na network marketing...use the internet as a tool in making international relations and connections. To grow a successful business i suggest all transactions should be done offline mteja ananunua a product kwenye warehouse/shops za kampuni na anapewa a money back gurantee kama hajaridhika na product/service anarudisha/claim then anapewa pesa zake....Pia inaleta raha na kujiamini mtu unapofanya biashara ya namna hiyo cz inakua na uaminifu mkubwa. Hamna ubabaishaji au utapeli wowote.

Also you know sickness is big business in africa and globally as a whole, everyone wants to look good and feel better. As u know watu hawapati virutubisho vyenye viwango vikubwa vilivyo dhibitishwa kimataifa katika lishe zao ndio sababu wanakumbwa na maradhi na matatizo mbali mbali ukicheck idadi ya watu wa namna hii ni kubwa sana Africa.....i suggest everyone invests in that industry...Paul Zane Pilzer...Very successful Economist and one of USA top advisors anashauri watu wafanye hivyo kupitia Valid network marketing companies. tembelea Paul Zane Pilzer Homepage uone udhibitisho wake. tunashauriwa ku invest in the health industry twaweza pata kipato kizuri tu kitakacho sukuma maisha yetu mbele ukizingatia huduma za kiafya zilivyokuwa mbovu na zenye utata mtupu nchini kwetu.

Goodluck

16. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 4, 2012
    take it from me.No one forced me to do what am doing and so am not doing the business to make someone happy. I got plans with my blog and forever also gives everyone to have a free website via Forever Living Products Training | Forever Living Products i have goals and plans to archive with network marketing and i have chosen forever and the best thing of all am HAPPY here. I got more viewers daily now to 4000 and i have 20 prospects just a first week online and tomorrow ill sponsor someone who we met in my blog which you mention its of low quality.personally ive got a different mentality with yours towards network marketing,'just let anyone have information about a company that does network marketing and decide which one to plugin if it makes him/her feels happy and brings dreams into reality...Am not convinced to be in your company and i hope you are making something and you are happy with it then its ma pleasure to wish you all the best there.Enjoy

17. Cash King

Cash King Member

Aug 5, 2012
    Kaka forever living products naijua kuliko unavyoijua wewe.....hiyo website unayosema mnapewa bure (myflp biz) sio kweli....hiyo website ni ya kulipia SIO BURE !! istoshe binafsi sioni kama ina quality ya kutosha....na kama unasema mnapewa a free website...unahangaika na low quality blogs ya kazi gani then if you have everything official in ur website.....na ubaya mmoja watu waki tembelea tovuti yenu ya Discover Forever | Forever Living Products hata kama mtu yupo nnje ya nchi...ni rahisi sana kumpoteza cz hato join exactly from you thru ur private website (hio ni tofauti kwa upande wetu cz kila mtu anapewa yake buree)...coz ile cio distributor website bali ni ya kampuni...another thing kwenye product zenu...mfano mtu anahitaji supplements za kuponya au kuzuia maradhi tofauti tofauti kama....pressure, kisukari, skin infections, cancer, vichomi etc. atapewa dozi ya supplements tofauti tofauti ya kila tatizo na itamgharimu sana ukilinganisha na sisi formular ya supplements zetu ni moja tu tena kwa mfumo wa juice (kinywaji) iliyozibitishwa na madaktari na ma scientist bingwa wanaotambulika kwa viwango vikubwa duniani (Oprah Winfrey mwana mama billionaire na matajiri wengi wenyewe wanatumia product yetu)....hivyo ukiitumia utakua umejitibu na kuzuia maradhi yote huitaji dose kubwa....hivyo basi utakua umepunguza mzigo na gharama kubwa !! Huduma zetu za afya kwa ufupi ni bora kuliko kampuni zingine zote na kwa bei nafuu kabsa kila mtu anaweza nunua....Tunatoa ile kitu walaji wanapenda !!

Tofauti ya kampuni yetu na zingine ni nyingi sana nitafute kwa muda wako nikueleweshe (hasa kwenye upande wa biashara)......mwisho kabsa mimi sikulazimishi wewe ujiunge na kampuni yangu...mimi natoa facts na tofauti yetu na nyie kisha wewe unaamua mwenyewe....kama mtu ukishaelezwa ukweli wa jambo/kosa flan then bado unarudia kosa lile lile sasa hapo kidogo utakua sio mzima kichwani (sina maana mbaya).

18. Amedeus Deus

Amedeus Deus Member

Aug 5, 2012
    Thanks for your facts...Enjoy.All the best

19. gorretti54

gorretti54 Member

Aug 5, 2012
    Cash King, kila kampuni huwa inasema haya..."Our product is formulated by world's best physicians and leadind expert". Mimi nadhani badala ya kuponda sana makampuni fulani ya mtandao ni bora tu tuheshimiane katika maamuzi yetu ya kuchagua hizi kampuni. Binafsi ni member mfu wa GNLD lakini ni nime join FLP siyo muda mrefu na nimeona tofauti kubwa hasa kwenye compensation plan...! Nimejaribu kuwa convince jamaa zangu wa GNLD wajoin FLP lakini wengi wamekataa na mimi naheshimu maamuzi yao... Kitu kimoja ambacho kimenivutia sana kwenye haya makampuni na nashauri watu wengi wa join ni personal development. Kwangu mimi binafsi, personal development naona ni kitu cha muhimu sana kuliko hata compensation plan au ubora wa bidhaa. Kwa muda mfupi maisha yangu yamebadilika ghafla na nimekuwa kama nimezaliwa upya. Personal development inaweza kukufanya ufanikiwe si tu kwenye hii biashara bali hata kwenye mambo mengine katika maisha yako kama uhusiano,kufeli ktk kitu fulani, ajira na biashara nyingine. Kwa wanao fuatilia huu uzi wajaribu kucheki youtube video na ikiwezekana watafute vitabu vya hawa jamaa; zig ziglar, jim rohn, les brown , robert kiyosaki etc. Unaweza ukawa unahangaika na biashara nyingi na hazifanikiwi kumbe hujui tu kuweka malengo yako na mikakati ya kufikia lengo. Mkuu Cash King, hiyo kampuni yako VEMMA wana warehouse nchi ngapi africa? ilianzishwa lini? ipo kwenye nchi ngapi duniani? Akili yangu inaniambia hapa duniani hakuna biashara rahisi. Nina maana ni lazima mtu u sweat kiasi ndiyo upate mafanikio. Ukiona kampuni inasema biashara yake ni rahisi sana kufanikiwa ni lazima ujiulize maswali mengi maana biashara ya aina hiyo mara nyingi inakuwa siyo sustainable. Ninakubaliana na kitu kimoja ambacho kimeniboa lakini hakijanikatisha taama. Kuhusu website. Hata mimi nilikuwa nina shauku sana kuhusu website lakini nilipofuatilia nikaona kumbe siyo ya bure. Ninajipanga kutengeneza website kabambe miezi ijayo kwa sasa inabidi kuridhika tu na blogspot na wordpress

20. Cash King

Cash King Member

Aug 6, 2012
    Mimi sipondi kampuni zingine wala yenu hapa natoa facts ndugu....bado hujaboreka na kukata tamaa vizuri kuna vitu vingi sana navijua ambavyo nyie hamvijui na hao ma upliner wenu wanawaficha sana wanakula hela zenu nyingi tu.....ukivijua utakuja kumwaga kilio kipindi hicho ushapoteza pesa nyingi na muda (yetu macho, tuombe uhai).... ni vile design nashindwa kuviandika hapa....ni vya kuelezewa kwa ukaribu zaidi. Kama huamini hujawahi kujiuliza kwanini some forever living top distributors wa nigeria hawapendi kusema ni mbinu gani wanatumia biashara zao za flp zinafanikiwa ?? Kuna watu hapa Tanzania wanajua sema wameuchuna tu...kwanza kujiunga na sisi ni BURE. Sisi tumejipanga na tutahakikisha Network Marketing ina pata jina zuri na kubwa Tanzania na Africa yote kwa ujumla...enough is enough, Hatutaki kuona watu wananyanyasika tena !! kuhusu bidhaa kutengenezwa na top doctors na leading experts sioni tatizo kubwa...kama kweli kitu kimetengenezwa kwa ubora wa hali ya juu na kimezibitishwa na mashirika makubwa ya kisayansi...kwanini usitangaze kwa watu sasa ?? na certificates tunazo za kutosha tu... Lazima mtu ajue anatumia kitu cha quality kubwa na kwa bei nafuu sio bla bla nyingi. Personal development na goal setting ni vitu vizuri lakini mazingira ya kazi nayo yaruhusu basi....ni sawa sawa unafanya mazoezi ya pumzi then unapewa kazi ya kubeba mizigo mizito (completely inverse/ no correlation). Maisha yako hayatabadilika kama usipo jaribu jifunza ukweli ninaokwambia (si shangai mimi nilikua kama wewe hapo awali)...for more details about my business ni PM.

Goodluck.