Bongofleva na Ushoga

Game Theory

Platinum Member
Sep 5, 2006
mabo haya yameanza lini? watoto wa kiume kuimba huku wakiwa uchi mbele ya kadamsi?

Huu ndio ushaga wenyewe na huyu jamaa naitwa AFANDE SELE

I have never been a fan of Bongo fleva and never will...lakini hii ni mpya kwangu

duh! noma tupu
afande.jpg

Last edited:
mabo haya yameanza lini? watoto wa kiume kuimba huku wakiwa uchi mbele ya kadamsi?

Huu ndio ushaga wenyewe na huyu jamaa naitwa AFANDE SELE

I have never been a fan of Bongo fleva and never will...lakini hii ni mpya kwangu

duh! noma tupu

gallery.php

Mbona picha yenyewe hainokani Mkuu? Jaribu kutuwekea tena.

Akivua Muumin Mwinjuma sio ushoga. By the way huyo alitaka kupagawwisha tu hapo.

Huyu Afande alifukuzwa jeshini kwa sababu ambazo hataki kuzitaja, nadhani si bure something is wrong with him!

I did not expect this from Afande Sele that I know.....a.k.a mzee wa michano! Huku hata kama ni kupagawisha mmmmhh!

Baadhi ya Watanzania tuna kaugonjwa kakugeneralise.

Mammy, jinsi unavyo-appear kwenye public ndivyo tunavyoku-define. Hakuna ubaya wowote, hata wewe ukituvalia viguo-guo na kutinga navyo ofisini kwa nini tusiku-define tupendavyo au tudhaniavyo?

Awe shoga au asiwe, anastahili kuitwa hivyo, tabia gani hiyo? mbona kuna wanamziki weengi tu tena matajiri wakubwa...huwa hawafanyi upuuzi huo! Wenzetu hawa wanaiga ya marekani wakati ya Afrika tu hawayawezi!! Kupagawisha gani! Nadhani na ndumu nazo zinchangia!

Mammy, jinsi unavyo-appear kwenye public ndivyo tunavyoku-define. Hakuna ubaya wowote, hata wewe ukituvalia viguo-guo na kutinga navyo ofisini kwa nini tusiku-define tupendavyo au tudhaniavyo?

Hapo tayari umespecify. Utanidefine kama mama Mtombolaga anatembea nusu-uchi lakini sio kinamama wanatembea nusu-uchi just because mama Mtombolaga katembea nusu uchi.

Hapo tayari umespecify. Utanidefine kama mama Mtombolaga anatembea nusu-uchi lakini sio kinamama wanatembea nusu-uchi just because mama Mtombolaga katembea nusu uchi.

You are quite right. Shida sio Bongo fleva bali huyo Mbongo fleva mwenyewe!

Solo Thang alishakwambia, kuna ma-repa na ma-rapper and then to top it off kuna malapa.

I think the guy is trying too much, and needs a publicist, a coach and possibly a manager and even then I doubt he can redeem himself fully from this shocking self exposure.Many a time we have seen a lack of understanding of the impact of a persona on not only the reputation of an artist, but also the lasting effect on the brand as far as marketing is concerned. I am not sure on whether the fans he will pick up due to this audacious stunt will outnumber the people who will be turned off, but to me it is simply the height of a tacky and deplorable non-style.

I am not sure this has anything to do with ushoga though, apart from the usual homophobia.If anything, it has more to do with trying to maintain the image of "urijali"

Now I know a range of srtists as diverse as Beenie Man, Jigga, Michael Jackson and Lil Wayne have engaged in some elaborate crotch grabbing.Apart from the unparalleled Fela Kuti, I do not recall an incident like this.

It could be my limited acquintance with the performing arts, but then again this could be a desperate cry to reinvent the scene with some enticing new gimmicks.You never know what those sista dus and mipashkuna might go for.

I suggest he try a new direction in the occupation of male stripper, judging from the picture, that looks closer to what he was doing than bongoflava.

I never liked Afande Sele, and this just confirms the sharpness of my sixth sense.

Last edited:
Mhhh jamani ni kumchukulia kama alivyo hizo zote ni BANGI NA UNGA TU.......Maana mtu na akili zake hawezi kufanya hivyo kashapuliza huyo

Jamani mtaniwia radhi sana.Samahani sana wakubwa kwa wadogo kwa kuitundika picha hii.Lakini hizi ndo bange za wasanii wetu.
View attachment 2887

Mie ninachosema kila siku ni hiki:

Kuna mahali/wakati Viongozi wa dini wamekosea, Jamii inaonekana kutoeleweka.
Hiki anachokifanya huyu kijana mTanzania, ni jambo la aibu ambalo mTanzania mwenye maadili ya kidini/kiimani hawezi akafanya.

Mungu amsaidie na kumrekebisha huyu kijana.

Back
Top Bottom