BET Awards '09

eqlypz vipi mapicha mkuu.....hii after party kule background kuna mashori wakali balaa....hivi hizi figa wengine wanajitengeneza au?

Ubarikiwe mkuu kwa picha.....mashori wetu wajifunze wawe wanafanya mazoezi na kupunguza kula kula......
sio mazoezi na kupunguza kula tu ndio kunamfanya mtu kuwa mrembo, ukiwa na mshiko nako kunasaidia.

sio mazoezi na kupunguza kula tu ndio kunamfanya mtu kuwa mrembo, ukiwa na mshiko nako kunasaidia.
wadada wengi wa town nawaona wakianza kuwa na mshiko ndio wanaanza kuwa wanene..maana wanaanza kula junk food si unajua ukila junk bongo ni una pesa......

ule ubishi wenu wa kati ya Beyonce na Miss Keys mi ndio nshapata jibu sasa...kuanzia leo ni Lady B all the way...ebo!

Did y'all see Tiny? T.I.'s woman....she was a hot stankin mess...and she's country as hell....dayuuuuuum

Nyani na Yo Yo,

Hayo maonyesho ya Board of External Trade (BET) yalifanyikia wapi?

List of winners:

• Male R&B Artist: Ne-Yo.

• Female R&B Artist: Beyonce.

• Group: Day 26.

• Collaboration: "Blame It," Jamie Foxx featuring T-Pain.

• Male Hip Hop Artist: Lil Wayne.

• Female Hip Hop Artist: M.I.A.

• New Artist: Keri Hilson.

• Gospel Artist: Mary Mary.

• Video of the Year: "Single Ladies (Put a Ring On It)," Beyonce.

• Video Director of the Year: Benny Boom.

• Actor: Will Smith.

• Actress: Taraji P. Henson.

• Female Athlete: Serena Williams.

• Male Athlete: LeBron James.

• Centric Award: Jazmine Sullivan.

• Viewer's Choice Award: "Live Your Life," T.I.

• Humanitarians of the Year: Alicia Keys and Wyclef Jean.

• Lifetime Achievement Award: O'Jays.

Nyani na Yo Yo,

Hayo maonyesho ya Board of External Trade (BET) yalifanyikia wapi?
aaaah mkuu mambo ya majuu hayo Black entertaimennt television BET inafanyika huko kwa akina Nyani ngabu

NB:wakuu muwe waungwana basi hata kidogo nipeni thanks mnitie moyo next time niwe na moyo wa kuanzisha thread nyingine

I watched BET awards for the first time ever and I was so dissapointed with the show. Maybe they should have stuck with the original show and add bits and pieces here and there about Michael or have another tribute show altogether. Maxwell and the old school performances made it worth watching. I also thought Alicia Keys and Wyclef made good speeches. Lil Wayne with those under-ten year olds dancing like video girls was not cool and neither was his performance.

I watched BET awards for the first time ever and I was so dissapointed with the show. Maybe they should have stuck with the original show and add bits and pieces here and there about Michael or have another tribute show altogether. Maxwell and the old school performances made it worth watching. I also thought Alicia Keys and Wyclef made good speeches. Lil Wayne with those under-ten year olds dancing like video girls was not cool and neither was his performance.
aaaah H.O.V.A bana hachemki kama hao wakina Weezey huwa wanachemka sometimes...
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=ygxqJ6cjx7Q"]YouTube - BET Awards® 2009 - Jay-Z - Death of Autotune Performance! [/ame]

Nasisitiza hiki kivazi cha Mrs Carter kimeniua na hilo jifiga Mungu mkubwa...

Yo Yo naona Bey na kijinguo chake alikuchanganya sana hehehe...ila duh ule mfiga we acha tuu...

Jigga kamweka mshikaji wake Lebron kwenye video ya D.O.A.

Naona waungwana wamewaijia juu akina Lil Wayne na Drake na performance yao iliyojaza vitoto vidogo.

Last edited: