Are you EQUALLY committed?

Masikini_Jeuri

JF-Expert Member
Jan 19, 2010
[h=6]You can measure your commitment to your marriage by your willingness to unconditionally love and forgive your spouse. You can measure their commitment to you by the same. Are you EQUALLY committed?

If yes, AMEN
If no, identify the problem(s) and start the process...
[/h]

You can measure your commitment to your marriage by your willingness to unconditionally love and forgive your spouse. You can measure their commitment to you by the same. Are you EQUALLY committed?

If yes, AMEN

Forgive about what? Anything and everything?

...kuna mtu leo kaniambia na nimemkubalia, marriage is compromise!
she can't be wrong.

Mie my interest lies in the fact kua i want to know nini kimekusukuma to say these useful words.....

You can measure your commitment to your marriage by your willingness to unconditionally love and forgive your spouse. You can measure their commitment to you by the same. Are you EQUALLY committed?

If yes, AMEN

MJ...........mbona umenigusa?

Natamani ningewezasema AMEN..............................but kama alivyouliza mheshimiwa Nyani Ngabu. Forgive about what?? kwa sababu ungekuwa rahic sana kama kuforgive ingekuwa rahisi kwa kila kosa unalotendewa, but bahati mbaya kuna makosa yasiyosameheka kusema ukweli sanasana unaamua tu kuyamezea huku unateketea ndani. Na unapoamua kumezea haimaanishi true commitment sometimes unakuwa forced kuforgive kutokana na circumstaces.......... (tumekuwa tunasikia wanawake wengi wana'forgive' kwa hisani ya watoto, kulinda heshima ya jamii n.k but does it mean commitment?

Issue ya unconditional love kwa kweli mie nashindwa kuiapply kwenye mahusiano haya ya kikubwa!...... kwa sababu kuna extent ambayo ukiivuka, no matter how much mwenzi wako anakupenda lazima kuna kipimo au kikomo hivyo unconditional love kuwa defined.
Kwenye ulimwengu wangu mie unconditional love inaapply kati ya mzazi na mtoto. Mzazi anampenda mtoto wake no matter what!

...kuna mtu leo kaniambia na nimemkubalia, marriage is compromise!
she can't be wrong.
Mh........................... I also salute her..whoever she is lol

You always love with your mind and not heart alone!