Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Aota matiti kwa kutumia ARVs

Discussion in 'Habari na Hoja mchanganyiko' started by Bajabiri, Jun 17, 2012.

  1. B

    Bajabiri JF-Expert Member

    #1
    Jun 17, 2012
    Joined: Jan 1, 2011
    Messages: 9,755
    Likes Received: 15
    Trophy Points: 0
    Ni mkazi wa bagamoyo,aitwaye HAMIS TANGA,ameota matiti baada ya kutumia dawa za kupambana na virusi vya ukimwi
    sosi:mwananchi
     
  2. Vijisenti

    Vijisenti JF-Expert Member

    #2
    Jun 17, 2012
    Joined: Mar 11, 2011
    Messages: 468
    Likes Received: 29
    Trophy Points: 45
    Mh balaa!
     
  3. B

    Bajabiri JF-Expert Member

    #3
    Jun 17, 2012
    Joined: Jan 1, 2011
    Messages: 9,755
    Likes Received: 15
    Trophy Points: 0
    balaa lake si dogo mdau,,,,sasa akinamama wanaoongeza UKUBWA WA MATITI hawahitaj cost,,,ARVs ni suluhisho
     
  4. Comi

    Comi JF-Expert Member

    #4
    Jun 17, 2012
    Joined: Oct 2, 2011
    Messages: 3,350
    Likes Received: 445
    Trophy Points: 180
    Nimeshindwa kuelewa kuwa alitumia ili kuongeza nguvu za mwili au na yeye ni mtumiaji kutokana na maradhi yanayomsibu
     
  5. Kisusi Mohammed

    Kisusi Mohammed JF-Expert Member

    #5
    Jun 17, 2012
    Joined: Aug 10, 2009
    Messages: 422
    Likes Received: 47
    Trophy Points: 45
    Tatizo haya mambo yetu ya kupeana dawa bila kuelimishana athari zake ndo haya sasa! Hapo nadhani huyu mwananchi ana haki ya kuishtaki mamlaka ya dawa na chakula kwa kutotoa tahadhari ya athari za matumizi ya dawa hizo! Pole kwa Bwana Khamis!
     
  6. B

    Bajabiri JF-Expert Member

    #6
    Jun 17, 2012
    Joined: Jan 1, 2011
    Messages: 9,755
    Likes Received: 15
    Trophy Points: 0
    huyu alitumia dawa kama muathirika wa ukimwi,,,kilichotokea ni side effect ya dawa
     
  7. B

    Bajabiri JF-Expert Member

    #7
    Jun 17, 2012
    Joined: Jan 1, 2011
    Messages: 9,755
    Likes Received: 15
    Trophy Points: 0
    hapo unaweza kujihisi una mkosi katika maisha haya
     
  8. S

    Sessy Senior Member

    #8
    Jun 17, 2012
    Joined: Jun 16, 2012
    Messages: 118
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    mhhhh hii hatari sana
     
  9. wehoodie

    wehoodie JF-Expert Member

    #9
    Jun 17, 2012
    Joined: Nov 20, 2011
    Messages: 565
    Likes Received: 138
    Trophy Points: 60
    A caption from The Citizen on the story....

    matt.jpg
     
  10. Mrimi

    Mrimi JF-Expert Member

    #10
    Jun 18, 2012
    Joined: Jul 18, 2011
    Messages: 1,643
    Likes Received: 39
    Trophy Points: 145
    Hii kitalamu wanaita gynaecomastia ni mojawapo ya effect ya dawa nyingi tu sio ARVs pekee. Ni kweli haipendezi kuona mwanaume ktk hali kama hiyo, lkini sioni sababu ya kuilaumu TFDA. Hii ni side effect inayotokea kwa nadra sana, na ndio maaana walipolinganisha faida na hasara ya dawa hii wakaridhia itumike.

    Lakini hata hivyo, hebu tuwe wakweli jamani. Kipi bora kwako, kumpoteza mpendwa wako au kuendelea kuishi naye akiwa ktk hali hii ambayo sababu yake inajulikana.
     
Loading...