Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Agenda 2010: Supporting those who will stand for Change

Discussion in 'Jukwaa la Siasa' started by Mzee Mwanakijiji, Jan 2, 2010.

1. Mzee Mwanakijiji

Mzee Mwanakijiji Platinum Member

Jan 2, 2010
    IN THE MISERY OF OUR POVERTY, WE HAVE FOUND SOLACE AND COMFORT!
    [​IMG]
    By. M. M. Mwanakijiji

Happy New Year dear friends!

As I had expected I have read with disappointment the new year's greetings from President Kikwete as he welcomed the year 2010. Once again the illusion of promises has been elevated to promises of hope unrealized; once again our people are urged to look at numbers and statistics and from them understand development. Incompetence and mediocrity have been explained and defended by the promises of a better tomorrow.

Yes! the past four years have been in short, a waste. We have witnessed the policy of increasing in quantity and a decrease in quality. Our rulers have resorted in the policy of illusion by pushing and celebrating numbers and more numbers. How many things have been done, how many people have got what, etc; Just like the so called "accomplishments of the third phase government" President Kikwete and his supporters are pushing numbers to show us what they have "done"

Unfortunately for them, it is the same numbers that condemn them. The same numbers stand as indisputable witnesses of their failed and weak leadership.

As we move toward the General Elections later this year, the choice for us is very simple, to continue to look for quantity as we have done in the past or to dare to look for quality. Are we going to demand more primary schools that fail more or enough schools that offer quality education and teaching environment? Are we going to look for more generators for power production or are we going to demand better hydro-power production and new, better and sustainable power generation alternatives?

Are we going to ask for more people to be prosecuted for corruption even if the nature of the charges is mediocre and the prosecution case weak? Are we going to accept and celebrate mere numbers rather than actual successes that can be seen in the transformation of the people's daily lives?

Are we going to cheer new paved roads while the majority of the people walk and those who drive do so within one of the most corrupt traffic law enforcement agency? Are we going to pat each other on the back because electricity has finally come to our village while the people in the village are starving and their children suffer from malnutrition?

No sir; let those who want to celebrate numbers and quantity of unsustainable projects and unending ideas do so in their own misery; let those who jump for joy when they hear a new project is being officiated do so in the comfort of their own delusion; Let those who look for "how many and how much" do so in the deception of their own minds!!

But for us sir, we will dare to look beyond the numbers, we will dare to look at what is being produced or what is claimed to be an achievement; We will question its quality and how the said accomplishment is transforming for better our people's lives. We will dare to pry if the value correspond to the money spend. We will not just look at the law but even more at the morality and ethics of what is being done or has been done.

If JK and his supporters claim that a single house is worth one billion and a half TZ because some corrupt is entitle to it we will question what about that hospital in Temeke that doesn't have enough rooms for newly mothers to rest after giving birth? What about those young Tanzanians in Tarime, Muheza etc whose schools don't even have decent toilets? Don't they deserve some decency in their lives?

So, I have noticed something in President Kikwete's speech; there is no change in the future; nothing is going to change as long as he is the President or CCM the ruling part; His final words speak volume "Kesho, tunapouanza mwaka mpya, napenda kuwahakikishia kuwa mimi na wenzangu wote serikalini tutaendelea kuwatumikia kwa moyo wetu wote na nguvu zetu zote katika kuyatafutia majawabu matatizo yanayolikabili taifa letu. Naamini kwa umoja wetu, juhudi na maarifa tutafanikiwa. " that is "Tomorrow, as we begin the new year, I would like to assure that I and everyone in the government, will serve you with whole of our hearts and strengths in searching for the solutions to those problems that are facing our nation. I believe through our unity, dedication and knowledge we will succeed".

Yes indeed, the same promise of failed leadership; once again there are those among us whose hearts are stirred by words of comfort in poverty and amazingly the same people find solace in them. Not I, not I sire!

This year we will go beyond words; we will chatter the course of the new future, a future of our own liking. We will support those candidates who will stand for something bigger and better than promises of honey in the middle of the desert where people long for water! We will oppose all those stand for the same policies of a failed corrupt political regime; we will oppose its sworn defenders and those who stand to continue benefiting from the same.

For the new year has come, and with it a new determination and resolve to dismantle and finally throw in the unforgiving abyss of history that political regime that has ruled our country for many decades now and has created the tyranny of the minority. The tyranny that I believe will come to a screeching halt this year.

For there comes a time in history where the ruled would stand up and say no to their rulers; For us, this is the time and unto us history has chosen our side; we will seize this moment and not let it go without 'change' realized.

Agenda 2010 - Change is what we want, nothing less, nothing more for change is necessary and inevitable!

Be part of it or move aside...

2. The Boss

The Boss JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    all the best mwanakijiji...
    as for me,i choose not to be disapointed.....
    to hell with politics........

3. Jayfour_King

Jayfour_King JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    If JK and his supporters claim that a single house is worth one billion and a half TZ because some corrupt is entitle to it we will question what about that hospital in Temeke that doesn't have enough rooms for newly mothers to rest after giving birth? What about those young Tanzanians in Tarime, Muheza etc whose schools don't even have decent toilets? Don't they deserve some decency in their lives?

Kwa hili punda afe mzigo ufike......ndio tunachoonyeshwa hapa!!

4. Wacha1

Wacha1 JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Kudos Mwanakijiji. There we go hatuwezi kukubali Chama Cha Majambazi kiendelee kuiba keki ya taifa na kufaidi. JK ameshindwa kuongoza na anafikiria hatutaweza kuwafanya lolote - Wrong!

5. Mzee Mwanakijiji

Jan 2, 2010
    hotuba yake imedhihirisha kile nilichokuwa nakihofia; hana mpango wa mabadiliko. Amekusudia kuendeleza kile kile cha "kutafuta" utatuzi wa matatizo yetu.

6. Selous

Selous JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Mwanakijiji,

Thanks for your comment on JK's speech but could you make it in Swahili? sababu ni hii hapa;
    - i used to print your words na kuziacha au kushare na wanajamii wenzangu either kucha kwenye daladala au kuwalazimisha wasome wale ninaojua wanataka mabadiliko.
    - Ninapata challenge kubwa sana kuwashawishi watu either waupdate vote card zao au wachukue mpya.

WanaJF tulio nchini pamoja na chadema huu ndo wakati wakupita kwenye kanda husika kutoa elimu pamoja wa kuelimisha watu kuhusu umuhimu wa changes na haziji without registraring for next general election.

7. Kasheshe

Kasheshe JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Nimesikitishwa sana na hotuba ya mheshimiwa Rais! Naomba nisiulizwe kwa nini?

Tutakutana kwenye sanduku la kura later this year!

Out and over!

8. P

Pascal Mayalla JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    To start with, I Salute you Mzee Mwanakijiji with genuine respect, having knowing your political affiliation, CCM, and yet you have the guts to say this! You are a really 'dare devil'!

Ingawa ndani ya moyo wangu nakubaliana na wewe kwa asilimia 100%, being a realist, not a theorist, I'd like to differ with you on the timing, "The tyranny that I believe will come to a screeching halt this year", not this year Mzee, 'the time is too little too late' but safari ni hatua, hivyo tuianze safari this year ili huko mbele tuikamilishe safari.

Sorry to tell you my honest opinion which is the truth, the bitter reality so that when we fail this year, we won't get heart broken but rather the morale to fight more and more mpaka risasi ya mwisho na tone la mwisho la damu liwe limemwagika.

Nimesema not this year because I know where you are, mimi niko on the ground, on the really battle ground, I have witnessed this war with my own naked eyes, so I know what it takes to win this war, the time left is too little too late. Unless Mwanakijiji you come out with practical strategies no pressure for the level playing ground before October, other wise, huu ni ugomvi mwingine wa 'kunyang'anyana kisu, huku mmoja ameshika mpini, na mwingine kwenye makali'

Yes the ruled would stand up and say no to their rules, how would only a handful of people including you Mzee Mwanakijiji, who have seen the light, reach the 40 Million People still in the darkness and open their eyes to see the light?.

Tarime was an exceptional case, what I saw in Mbeya Vijijini, Busanda and Biharamulo, we still have a long way to go before reaching the destination we desire, ndio maana bado nasisitiza, not this year, but safari ni hatua, na tuianze safari.

Yes I a part of it at heart, because I know the games people play, I don't wanna play but I promise to support the players the best I can with my abilities and resources.

"Together we can bring the changes we can belive in!".
    Mungu Ibariki Tanzania.

Happy New Year-Pasco.

9. PJ

PJ JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Watu wengi wanaochangia JF ni wale wenye mwanga wa yale yanayotkea nchini. Tatizo kubwa tulilonalo ni kuwa 80% ya wapiga kura wetu hawana uelewa wa kutosha wa namna ya kuleta mabadiliko ya msingi katika taifa letu. wengi waishio vijijini wangependa mabadiliko lakini wanaogopa kuyapigania kutoka na kutishwa na watawala wetu. Lazima mtambue kuwa huko vijijini kiongozi wa kijiji anamweka mtu detention na hakuna wa kuhoji.

Hivyo katika msingi msingi huo lazima tuwe na strategy ambayo ina weza kubadilisha mtazamo wa watu wetu wengi ambao wako vijijini. Lazima mtambue kuwa wananchi wanaweza kupigia kura mabadiliko lakini lakini zile kura zao zikaibiwa. Lazima mtambue kuwa the current regime will want to remain in power at any cost.

Watu kama Mwanakijiji mmekuwa na michango mingi sana ya namna ya kuleta mabadiliko ya kimsingi katika taifa letu. Lengo si kubadili utawala bali kupigania mabadiliko ya msingi ya mfumo. Mabadiliko ya msingi ya mfumo uliopo ndiyo yatakayomkomboa mtanzania. Lazima kwanza tumkomboe mtanzania kifikra ili atambue kuwa yeye peke yake ndiye mwenye wajibu wa kkuyakomboa maisha yake na taifa hili. Mfano halisi ni wale wafugaji kule Manyara waliokataa kupokonywa ardhi yao na kusema wako tayari kufa wote na serikali ifanye sherehe juu ya makaburi yoa. Huo ndio mwamko watanzania wanatakiwa kuwa nao. Kupigania haki yao at any cost. Lazima mtanzania aelimishwe na kutambua kuwa mwanasiasa hawezi kumkomboa ila yeye mwenyewe.

Hivyo natoa mwito kwa Akimna Mwanakijiji na wenzake kupunguza mijadala katika mitandao na kwenda kufanya kazi na watanzania katika grassroot level

10. Shalom

Shalom JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Pasco/Mwanakijiji

Hebu tufafanulie kidogo. mwanakijiji ni CCM? hakuna ubaya ila ni muhimu tujue kwani inatusaidia kuweza kupambanua mambo hasa wakati huu muhimu.

Halafu pasco wewe nakuaminia sana kwa sababu najua wewe na mzee wa TLP you have one thing in common

11. drphone

drphone JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    jamani natama sana kuiona siku watanzania tutakapo amka kutoka usingizini na kukataa kudanganya kama watoto na kudai haki yetu na jamani tanzania inautajiri wa kila aina eehee mungu utukumbuke siku moja shughulika na mafisadi ktk nchi hii. amen

12. P

Jan 2, 2010
    Shalom, hapa hatujadili watu, tunajadili issue, Mzee Mwanakijiji kaleta issue muhimu kuliko zote kwa mwaka huu, 'Uchaguzi 2010'. Tujadili issue ilio mbele yetu. Mzee Mwanakijiji kuwa ni CCM, haina mjadala, kuna wana CCM wengi tuu ni watu safi, sina tatizo na CCM chama wala na wana CCM kama watu bali wanachokifanya viongozi wa CCM hawa waliopo madarakani kwa ajili ya taifa hili na hapa walipotufikisha, sasa inatosha, tuungane tuseme basi, wanatakiwa wakae pembeni, wawapishe wengine, na hapa ndipo kwenye tatizo kubwa zaidi, hao CCM kweli wachovu, wapishe wengine wepi?. Nliwahi sema, japo nilishutumiwa, Chadema imeonyesha dalili, tatizo bado haina watu wa kutosha kuongoza serikali, Chadema wenyewe hawawezi. Lazima wajoin forces na wengine and stand as one such that together we can.

Give me a break!, I have nothing in common with no one!. Mimi sina chama, siyo mwanasiasa, siyo mshabiki wa chama chochote, sina political interest kugombea nafasi yoyote ya kisiasa kupitia chama chochote.

Msimamo huu umeshaniletea matatizo sana kwenye maisha yangu, nimewahi kufukuzwa kazi serikali kama mwizi kwa hisia hizi hizi, nimewahi kukosa ajira sehemu za kuaminika, nimewahi kulala njaa, kusafiri nchi za watu na kulala on the steets kwa vile ni masikini jeuri.

Pamoja na kuwa sina chama, political ambition, wala political affiliation, mimi ni mtetezi binafsi wa haki, na mpenda demokrasia wa kweli, ndio maana naunga mkono juhudi za chama chochote chenye nia ya kutupeleka huko.

Sina chuki na CCM, ila lazima tukubali, hapa ilipotufikisha sipo, naunga mkono juhudi zozote za kuiweka pembeni kuwapisha wengine, japo natatizwa na hao wengine ni wepi, ndio maana nikamjibu Mzee Mwanakijiji, sio 2010. The reality 2010 ni CCM tena, safari bado ni ndefu, na safari ni hatua, hivyo hii 201o, tufungue hatua, tuianze safari ya kuelekea ile inchi ya ahadi.

Together we can bring Change we Belive in!
    Pasco.

13. Steve Dii

Steve Dii JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Kama kuna 'breaking news' yoyote kwa mwaka huu 2010 so far ni hii comment ya ndugu yetu Kasheshe!

Baraka iliyoje. Akhsante sana Kasheshe for coming to terms with what we've been pondering about for the past 3 - 4 years!

Agenda 2010 - Change is what we want, nothing less, nothing more for change is necessary and inevitable!

Be part of it or move aside.. na kuwa mtazamaji!!

14. Steve Dii

Steve Dii JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Jiunge nasi!

15. P

Jan 2, 2010
    Asante PJ, very practical, mimi wewe, Mzee Mwanakijiji na wengine wote wenye mwamko ndiyo hiyo asilimia 20% kuna asilimia 80% still in the darkness we need a reaching out strategy to reach them.
    Hoe WEO na VEO kweli ni miungu watu huko vijijini, japo preventive detention order haitumiki siki hizi, kwao wao bado ndio silaha yao, na wananchi wanakubali kufanyiwa hivyo kwa vile hawajui haki zao.

Cha kwanza ni kuwaelimisha hao 80% kwamba ni wao ndio mwenye last say, wao wajue ndio waajiri wa CCM na timu yao ili iwatumikie. Waelimishwe wao ndio wenye power to hire and fire!. Kama wanatendewa visivyo they can fire them.

Hawa asilimia 80% wapewe elimu ya uraia, wajulishwe hii nchi ni mali yao, wao na watoto wao na watoto wa watoto wao kwa manufaa yao. Waelimishwe hii nchi sio masikini, ina kila aina ya utajiri wa asili yakiwemo madini. Waelimishwe CCM haina haki miliki ya utawala wa nchi hii, ina dhamana tuu ambayo tumekuwa tukiwapa kila baada ya miaka mitano. Badala ya kuwakomboa, wao nchi wanauza kwa wimbo wa maishabora kkwa kila Mtanzania, huku Watanzania walio wengi wanaishi foe less than a $ a day!. Ni kwenye umasikini uliotopea.

Mwaka huu Wanakuja tena mbele yetu kutuomba tena ridhaa yetu, tuwape tena dhamana ya miaka mitano mingine, wanatakiwa watueleze hiyo miaka mitano mitano tuliokuwa tunawapa kila siku, wametufanyia nini, na tukiwapa tena watafanya nini.

Jana JK kashasema kwenye hotuba yake, wenye masikio wamesikia, hakuna jipya. Mzee Mwanakijiji kashauri tuungane tuseme basi, imetosha, jee sisi 20% tufanyeje tuwafikie wale 80% tuwafungue macho nao waone mwanga na kwa pamoja tuenende kwenye mwanga, tuachane na giza na kusema basi!.

PJ naungana na wewe kwenye hili la kupigania haki, haki hiyo, utaweza tuu kuipigania kama unaijua. Wale wananchi wa Manyara kuna watu wamewashika sikio, wakawaunganisha na kwa pamoja they stood serikali imewasikiliza. Baadhi ya makabila wanaweza, wengine ni mhh..!

Nakumbuka miaka ya nyuma wale Wazee Malaiboni wa Kimasai walipoamrisha nyumba za viongozi wa CCM zichomwe moto kule Olmotony, na zikachomwa, serikali ikawakamata viongozi wao wakuu wanne wakawasweka kituo cha polisi cha Arusha.

Wamasai wana telephatic system ya communication,kama inayotumiwa na wanyama wa porini, kabla ya hatari, walijiorganize usiku kucha na kesho ya yake by saa inne asubuhi, mji wa Arusha umezingirwa na maelfu ya Morani wa Kimasai, wamepandisha mori, midomani na mabaki ya damu mbichi walioikula, hawazungumzi kitu ni kuelekea kwa Mkuu wa Mkoo na kituo kikuu cha polisi, wazee waliotangulia wakampa altmatum Mkuu wa Mkoa wakati huo Ole Njoolay kuwa wanampa saa moja, wazee wao, waachiliwe, saa hiyo moja wanaitumia kujiorganise vizuri, na ikipita, ni mji mzima wa Arusha utageuka dimbwi la damu, wakianzia kwake, hakuna cha polisi, FFU wala cha jeshi, kila kilicho mbele yao, ni choma mkuki, chinja! wamasai ni wengi mno.

Ole Njoolay akashauriana na RPC, James Kombe, Kombe akamgomea kuwa wale ni wahalifu, Njolay akamuarifu Rais Mkapa hali halisi, amri ikatolewa, wazee wakaachiwa, wamasai morali ikatulia, nyumba zimechomwa, Kombe akahamishwa, hakuna kesi mpaka leo, swali ni jee ni wangapi wanaweza?.

Tarime wameweza, Karatu wameweza, Kilimanjaro wameweza, Kigoma wameweza, jee kwingineko wataweza, hivi Dodoma wanaweza kusema hapana wakati hata hizo ofisi za vyama hakuna?. Huko Newala na TanDahimba hata kujua kuwa kuna vyama wingine zaidi ya CCM, hawajui, how do we reach them?. Ndio maana nasema 2010 is too late too little can be done as of now!.

Hapa natofautiana na wewe, jembe la Mzee Mwanakijiji ni keyboard yake, isikute akiachana na keyboard na kuja kupiga makele, ni wachace zaidi watamsikia wale tuu waliomzungunga, lakini hapa anapopigia kelele ndipo penyewe ili mimi wewe na yule, tupate kidogo cha kuwashushia hao wananchi kwenye grass root level. Hivyo naamini huu ndio wakati wa kuimarisha mapambano haswa na pia nakumbushia tuipe shavu la kiukweli JF ili isimamie kidete mapambano haya!.

Together we can bring the changes we belive in
    Mungu Ibariki Tanzania.
    Pasco.

16. S

Sabi Sanda JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    Kama hatua ya kwanza ya muhimu; Ni muhimu sana JF chini ya uongozi wa Mwanakijiji, Pasco, Game Theory na FMES ikatengeneza Rasimu ya Mabadiliko kwa ajili ya nchi yetu na ni njia zipi bora zitumike katika kufikia hayo mabadiliko.

17. P

Jan 2, 2010
    Sabi Sanda, kwenye hili, Lets be more serious, acha jokes! hawa Mwanakijiji, Pasco, Game Theory na FMES ndio nani wafanye nini kupitia wapi na kwa njia zipi.

Katiba iko wazi, kila Mtanzania anao uhuru na haki ya kushiriki katika serikali, tangu ya mtaa mpaka serikali kuu. CCM ikaubaka uhuru huu ikabadili katiba eti ili kushiriki siasa, lazima kudhaminiwa na vyama. wengine wetu wana vyama vyao, na sisi tusio na vyama ndio tutumie rasimu ipi hiyo ya mabadiliko. Ama tuisajili JF kama chama cha siasa halafu wanaJF wenye vyama vyao wakimbilie kwenye vyao vyao na kutukimbia?.

Issue iwe tupiganie mabadiliko tunayoyaamini tukiswimama pamoja.

18. Juma Contena

Juma Contena JF-Expert Member

Jan 2, 2010
    watanzania at the moment wanahitaji a strong leadership; unajua ukifuatilia siasa za JF una mature before your eyes na siasa za nyumbani. JK was not the man of his own in his first term; either kwa kuwa anajielewa wako more powerful kuliko yeye na wenye uwezo wa kumuangusha anytime au ndio analipa fadhila.

The second term of Kikwete will bring out the man. This is also a gamble ni Kikwete yupi atakaetokea yule ambae ana ndoto za changes na kuwa mkali au Kikwetwe ambae ni product wa Siasa za Bongo.

Akija JK ambae ni political ambitous sidhani kama ata behave kama Mkapa kubeba pension strategy kwa manufaa yake on his last term. Hila to expect moto wa hali ya juu na Kesi nyingi kufika mahakamani before ajamaliza na pengine hata kutubadilishia katiba before he makes his exist in 1015.

Na akija JK ambae ni product of his own success ujue we are doomed. Huyu will focus on raising his son's profile and protection by sorrounding him with the right people akijua ndio kinga yake yeye in the future. Na if we think if have seen the worst of him; wait and see after the next election. The man is a coward and lucks the tenacity to make audicious calls. Si ajabu hata wanawe anaona awawezi wakajijenga na hela alizoiba tayari ni bora awape madaraka. This justifies a man who has never fought a political battle of his own in his career.

So why gamble if there is the chance of bringing Fisadi Lowassa into power i think we should take that chance. Reasons being it seems he is feared and a fearless character among his fellows at the power houses currently.

And also what have we got to loose he can pretty much do anything without holding a senior post in the government; he has got puppets to do so. We might as well give him the chance and see how he would deal with his enemies i believe he will sort CCM in the end and bring social order.

Until then we are just playing games lets face it asilimia kubwa ya watanzania ni wanafiki tu from politicians to the social at least with Lowassa we have a fearless molel.

19. Mzee Mwanakijiji

Jan 2, 2010
    Kasheshe... na wewe ndugu yangu?

20. Mzee Mwanakijiji

Jan 2, 2010
    it is in the offing..